BAC A BANK mở chi nhánh mới tại Hà Nam

Google News

(Kiến Thức) - Sáng 7/11/2016, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) khai trương Chi nhánh Hà Nam tại địa chỉ Tổ 1, đường Lê Hoàn, Phường Minh Khai, TP. Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam.

Sau khi hoàn thành việc tăng vốn điều lệ lên 5 ngàn tỷ đồng vào đầu năm 2016, BAC A BANK đang thể hiện sự lớn mạnh không ngừng trong năm nay khi liên tiếp khai trương các chi nhánh tại Thái Nguyên, Bắc Giang, Hà Nam và sắp tới là tại Đà Lạt.
Việc mở rộng mạng lưới kinh doanh được Ban lãnh đạo BAC A BANK đặc biệt quan tâm và chỉ đạo sát sao, hiện BAC A BANK đã có mặt tại hơn 20 tỉnh thành với hơn 100 điểm giao dịch trên toàn quốc, vốn điều lệ là 5000 tỷ đồng, tổng tài sản hiện có là gần 70.000 tỷ đồng. BAC A BANK đã và đang khẳng định được vị thế của một ngân hàng thương mại có bề dày truyền thống văn hóa, có thương hiệu và uy tín trên thị trường; chất lượng quản trị và chất lượng nguồn nhân lực ngày càng được hoàn thiện vững chắc.
 
Theo quy hoạch của Chính phủ vào năm 2012, Vùng thủ đô Hà Nội bao gồm Hà Nội và 9 tỉnh lân cận. Bên cạnh Hà Nội là trung tâm của khu vực, các tỉnh Hà Nam, Hưng Yên, Thái Nguyên, Bắc Giang và các tỉnh khác sẽ là các đô thị vệ tinh giúp đẩy nhanh tốc độ phát triển kinh tế toàn vùng và trở thành một vùng kinh tế - chính trị trọng điểm của cả nước. Với việc khai trương Chi nhánh Hà Nam, BAC A BANK đã có mặt trên tổng số 4/9 địa bàn vệ tinh, thể hiện tầm nhìn chiến lược của Ban lãnh đạo hướng đến giai đoạn phát triển mới.
CBNV phục vụ khách hàng trong ngày khai trương. 
Trong giai đoạn 2016 - 2020, Hà Nam là tỉnh đặt mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ: tăng trưởng kinh tế hơn 13%/năm; chuyển dịch cơ cấu kinh tế, đổi mới định hướng đầu tư, tập trung nguồn vốn để giải quyết công trình, dự án trọng tâm, trọng điểm, kéo theo đó là nhu cầu vốn cần thu hút lên tới 170.000 - 180.000 tỷ đồng trong giai đoạn 2016 - 2020. Đây thật sự là những thách thức nhưng cũng chính là cơ hội để các ngân hàng như BAC A BANK tận dụng khi bước chân vào thị trường này.
Ông Đặng Trung Dũng tặng hoa Chi nhánh Hà Nam. 
Ông Đặng Trung Dũng - Phó Tổng Giám đốc thường trực Ngân hàng TMCP Bắc Á cho biết: “Sự kiện khai trương liên tiếp các chi nhánh tại Thái Nguyên, Bắc Giang thời gian qua, hôm nay là Hà Nam và sắp tới ngày 15/11 tại Đà Lạt, đây đều là những địa bàn trọng điểm, đầy tiềm năng trên khắp cả nước chính là minh chứng rõ ràng nhất cho hướng đi đúng đắn và chiến lược phát triển thương hiệu mạnh mẽ, thể hiện quyết tâm của Ban Lãnh đạo BAC A BANK trong việc không ngừng mở rộng hệ thống điểm giao dịch, đưa thương hiệu BAC A BANK đến gần hơn với các khách hàng.”
Ông Vũ Đại Thắng, UV dự khuyết TW Đảng, PCT UBND Hà Nam . 
Chúc mừng lễ khai trương Chi nhánh Hà Nam, ông Vũ Đại Thắng, UV dự khuyết BCH TW Đảng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam khẳng định: “UBND tỉnh đánh giá cao việc BAC A BANK mở chi nhánh tại Hà Nam và hi vọng trong thời gian tới, ngân hàng sẽ tiếp tục mở thêm các điểm giao dịch tại đây, nhằm phục vụ nhiều hơn doanh nghiệp và người dân Hà Nam.”
PV

Bình luận(0)