Bắc Á Bank được vinh danh ngân hàng tiêu biểu, vì cộng đồng

Google News

(Kiến Thức) - Nhà băng nhận 2 giải thưởng gồm "Ngân hàng tiêu biểu tư vấn đầu tư nông nghiệp công nghệ cao 2017" và "Ngân hàng vì cộng đồng năm 2017".

Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ "Giải thưởng ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam 2017 - Vietnam Outstanding Banking Awards 2017" mới đây tại Hà Nội.
 Ông Võ Văn Quang nhận giải 'Ngân hàng vì công đồng năm 2017".
Đây là giải thưởng nhằm vinh danh các ngân hàng Việt Nam, do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) và Hiệp hội ngân hàng Việt Nam (VNBA) phối hợp tổ chức song hành cùng với chuỗi sự kiện Vietnam Retail Banking Forum - diễn đàn ngân hàng bán lẻ Việt Nam.
Giải thưởng được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí, đánh giá một cách khách quan, độc lập bởi các chuyên gia đại diện các cơ quan Chính phủ, Bộ ngành, Hiệp hội trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng và công nghệ thông tin.
Ngân hàng Bắc Á là một trong hai ngân hàng được nhận cú đúp giải thưởng trong tổng số 9 hạng mục trao giải chính thức. Đây là năm thứ ba liên tiếp ngân hàng này được vinh danh với giải “Ngân hàng vì cộng đồng” nhờ những nỗ lực trong hoạt động an sinh xã hội và sự kiên định về chiến lược phát triển: tư vấn đầu tư cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm sạch, dược liệu sạch, y tế và giáo dục để mang lại giá trị cốt lõi cho toàn xã hội.
Ông Võ Văn Quang nhận giải “Ngân hàng tiêu biểu tư vấn đầu tư nông nghiệp công nghệ cao”. 
Giải “Ngân hàng tiêu biểu tư vấn đầu tư nông nghiệp công nghệ cao” được đánh giá cao với quyết tâm hoàn thành sứ mệnh khác biệt của Ngân hàng Bắc Á, phục vụ cho một thế hệ doanh nghiệp phát triển bền vững, tạo ra giá trị đích thực cho cộng đồng và thân thiện với môi trường.
Theo Tiến sĩ Võ Văn Quang, Phó tổng giám đốc Ngân hàng Bắc Á, hai giải thưởng là những ghi nhận tự hào mà cộng đồng tài chính - ngân hàng Việt Nam dành cho nhà băng này sau hơn 23 năm phát triển, đặc biệt trong bối cảnh ngân hàng đang vươn lên mạnh mẽ và khẳng định vị thế đủ tầm, đủ lực hướng tới giai đoạn phát triển mới.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)