Ái nữ tỷ phú sòng bài Macau tự kiếm tiền, không muốn dựa hơi gia đình

Google News

Hà Siêu Liên được đánh giá là một trong những người con ưu tú của tỷ phú Hà Hồng Sân khi không dựa hơi gia đình và thành công cả trong lĩnh vực thời trang lẫn kinh doanh ẩm thực.

 

Hà Siêu Liên (Laurinda Ho, sinh năm 1991) là con gái của ông trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân (Stanley Ho). Theo tạp chí Forbes, tỷ phú họ Hà sở hữu khối tài sản khoảng 3,1 tỷ USD vào năm 2011. Ông có 4 vợ và 17 người con. Siêu Liên là con của Hà Hồng Sân với người vợ thứ 3 Trần Uyển Trân.

 

Cùng với em trai Hà Du Quân và chị gái Hà Siêu Doanh, Siêu Liên được đánh giá là một trong người con ưu tú của tỷ phú họ Hà. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cô nàng còn được khen tài năng khi từng du học Anh và hiện tự lập với công việc kinh doanh riêng.

 

Theo tạp chí Elle, dù "sinh ra ở vạch đích", ái nữ nhà họ Hà không mang tiếng dựa hơi gia đình khi đang làm tốt vai trò người mẫu lẫn doanh nhân. Cô hiện sở hữu chuỗi nhà hàng riêng tên Jiu Wu Beef Noodles tại ngay trung tâm Hong Kong.

Ai nu ty phu song bai Macau tu kiem tien, khong muon dua hoi gia dinh

Dù mang danh là "thế hệ giàu có thứ 2", Siêu Liên từng chia sẻ rằng cô muốn tự đứng vững trên đôi chân của mình, trước khi nhờ cậy đến gia đình, người thân. Khi được hỏi có áp lực không khi anh chị em đều là người nổi tiếng, tài giỏi, 9X cho biết cô khâm phục nhưng không cố gắng để trở nên thành công giống họ. "Tôi nghĩ mình là người bình thường, không quá xinh đẹp hay xuất sắc. Tôi không bao giờ so sánh hay cố gắng giống anh chị mình", Siêu Liên cho biết.

Ai nu ty phu song bai Macau tu kiem tien, khong muon dua hoi gia dinh-Hinh-2

Ai nu ty phu song bai Macau tu kiem tien, khong muon dua hoi gia dinh-Hinh-3

Với ngoại hình nổi bật, Siêu Liên trở thành mẫu ảnh của không ít nhãn hàng, gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí danh tiếng. 9X còn là khách mời quen thuộc của những tuần lễ, sự kiện thời trang đình đám. Hình ảnh ái nữ nhà tỷ phú Hà Hồng Sân thân thiết bên các ngôi sao hạng A từ Hoa Ngữ, Hàn Quốc đến Âu Mỹ khiến nhiều người ghen tỵ.

Ai nu ty phu song bai Macau tu kiem tien, khong muon dua hoi gia dinh-Hinh-4

Siêu Liên giành được nhiều thiện cảm khi có thái độ hòa nhã, tính cách vui vẻ với người xung quanh. Trên mạng xã hội, cô nàng sở hữu hàng triệu follower và thường xuyên chia sẻ các hình ảnh đời thường, giản dị thay vì cuộc sống sang chảnh, ngập tràn đồ hiệu như các rich kid khác.

Ai nu ty phu song bai Macau tu kiem tien, khong muon dua hoi gia dinh-Hinh-5

Ai nu ty phu song bai Macau tu kiem tien, khong muon dua hoi gia dinh-Hinh-6

Ngoài kinh doanh và làm người mẫu, Siêu Liên còn ấp ủ dự định lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. "Tôi nghĩ mình không nên giới hạn bản thân trong một vài vai trò nhất định. Tôi đã quay quảng cáo nhiều nhưng phim ảnh là một lĩnh vực khác. Tôi nghĩ mình cần học thêm kỹ năng diễn xuất và nghiên cứu lĩnh vực này nhiều hơn", 9X trả lời trên tạp chí Cosmopolitan.

Ai nu ty phu song bai Macau tu kiem tien, khong muon dua hoi gia dinh-Hinh-7

Con gái tỷ phú Hà Hồng Sân từng dính tin đồn hẹn hò với nhiều người nổi tiếng, song luôn khẳng định "coi trọng sự nghiệp hơn chuyện tình cảm". Tuy nhiên, tháng 4/2019, Siêu Liên công khai hẹn hò với diễn viên Đậu Kiêu. Cả hai thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Đậu Kiêu dù là nghệ sĩ bận rộn vẫn dành thời gian đưa bạn gái về quê nhà Canada ra mắt người thân. Hiện tại, cả hai vẫn chưa có ý định kết hôn.

Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)