Ái nữ nhà Bầu Thuỵ và loạt tiểu thư “ngậm thìa vàng” của đại gia Việt

Google News

Các ái nữ nhà đại gia Việt được dân tình đặc biệt quan tâm phần vì danh tiếng của gia đình, phần vì nhan sắc và cuộc sống sang chảnh.

Ái nữ bầu Thụy - Nguyễn Ngọc Mỹ Anh
Chỉ sau hơn 1 tháng đảm hiệm, con gái của bầu Thụy đã sớm rời vị trí CEO của Thaispace. Nguyễn Ngọc Mỹ Anh sinh năm 2001 là con gái lớn của ông Nguyễn Đức Thụy.
Ái nữ bầu Thuỵ nổi tiếng với thành tích học tập đáng nể. Dù khá kín tiếng trên mạng xã hội, nhưng thông qua những thông tin ít ỏi, Nguyễn Ngọc Mỹ Anh (Luna Nguyễn, sinh năm 2001) được biết tới là một cô gái giỏi giang, tài năng.
Ai nu nha Bau Thuy va loat tieu thu “ngam thia vang” cua dai gia Viet
Nguyễn Ngọc Mỹ Anh sang Mỹ học tập năm 2013. Ảnh; FBNV 
Nguyễn Ngọc Mỹ Anh chuyển sang Mỹ học tập và sinh sống vào năm 2013. Cũng như nhiều du học sinh khác, thời gian đầu du học nữ sinh trẻ tuổi này không khỏi bỡ ngỡ, lo lắng và đặc biệt rất nhớ nhà.
Thế nhưng, chỉ trong thời gian ngắn nỗ lực thích nghi và học tập trong môi trường mới, Mỹ Anh đã khẳng định được mình.
Ai nu nha Bau Thuy va loat tieu thu “ngam thia vang” cua dai gia Viet-Hinh-2
Ái nữ bầu Thụy sở hữu thành tích học tập đáng nể. Ảnh: FBNV 
Năm 2016, Nguyễn Ngọc Mỹ Anh nhận được bằng khen của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama cho thành tích học tập xuất sắc khi theo học tại trường Forest Ridge School of the Sacred Heart (Bellevue, Washington, Mỹ) – ngôi trường mà con gái của tỷ phú Bill Gates theo học trước đây.
Không chỉ học tập tốt, Mỹ Anh còn còn là một nữ sinh năng động. Cô thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội tại trường và rèn luyện thể thao.
Ái nữ đại gia thủy sản - Ngọc Thanh Tâm
Ngọc Thanh Tâm là con gái duy nhất của bà Trịnh Thị Bích Hằng - Chủ tịch HĐQT Hải Vương Group. Cô nàng là diễn viên diễn viên nổi tiếng với nhiều bộ phim như Hiệp sĩ mù, Đảo của dân ngụ cư, Tâm sắc Tấm...
Trước khi được biết đến với vai trò diễn viên, Ngọc Thanh Tâm đã tốt nghiệp ngành Digital Media tại ĐH Quốc tế RMIT - ngôi trường được mệnh danh là dành cho con nhà giàu.
Ai nu nha Bau Thuy va loat tieu thu “ngam thia vang” cua dai gia Viet-Hinh-3
 Ngọc Thanh Tâm học tại ĐH Quốc tế RMIT. Ảnh: FBNV
Ái nữ đại gia thuỷ sản đang sở hữu một căn nhà rộng 650m2, được gộp từ 6 căn chung cư cùng mặt nền trong khu nhà giàu ở Quận 7 (TP.HCM). Căn nhà được chia thành 2 phần cho Ngọc Thanh Tâm và mẹ chung sống.
Bên cạnh đó, Ngọc Thanh Tâm còn sở hữu chiếc xe Volkswagen Beetle trị giá khoảng 2 tỷ đồng và nhiều túi xách hàng hiệu đắt đỏ.
Ai nu nha Bau Thuy va loat tieu thu “ngam thia vang” cua dai gia Viet-Hinh-4
 Ngọc Thanh Tâm sở hữu siêu xe Volkswagen Beetle. Ảnh: FBNV
Dù sinh ra trong nhung lụa, nhưng Ngọc Thanh Tâm tự nhận mình không phải kiểu người chuyên "vung tiền qua cửa sổ". Ngoài ra, cô nàng cũng rất ham học, đặc biệt là các ngôn ngữ mới. Ngọc Thanh Tâm tiết lộ, trong thời gian dịch bệnh rảnh rỗi cô đã tranh thủ học thêm tiếng Trung và tiếng Pháp.
Ái nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn - Tiên Nguyễn
Nhắc đến những tiểu thư "ngậm thìa vàng" của đại gia Việt, không thể bỏ qua Tiên Nguyễn - ái nữ "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn.
Ai nu nha Bau Thuy va loat tieu thu “ngam thia vang” cua dai gia Viet-Hinh-5
Tiên Nguyễn có cuộc sống sang chảnh. Ảnh: FBNV 
Sinh ra trong giàu có, Tiên Nguyễn hiện có cuộc sống sang chảnh bậc nhất trong hội rich kid Việt. Trên Instagram cá nhân, cô nàng thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống sang trọng, những chuyến du lịch xa xỉ, các dịp ăn chơi, mua sắm đồ hiệu.
Ai nu nha Bau Thuy va loat tieu thu “ngam thia vang” cua dai gia Viet-Hinh-6
 Tiên Nguyễn thường xuyên du lịch xa xỉ và mua đồ hiệu. Ảnh; FBNV
Ngoài ra, Tiên Nguyễn thường xuyên tham dự các chương trình thời trang lớn trong và ngoài nước, là khách mời của các Tuần lễ thời trang danh tiếng.

Video: Gia thế của Tiên Nguyễn - “rich kid” được đón bằng chuyên cơ từ Anh về Việt Nam. Nguồn: Tin tức Vietnamnet


Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)