Những khoảnh khắc giúp con gái "hớp hồn" người yêu

Google News

Không cần phải xinh đẹp như hoa hậu, chân dài như siêu mẫu hay thông minh kì tài,...các cô gái vẫn có thể hạ gục các vệ tinh vây xung quanh. Sau đây là những khoảnh khắc khiến chàng ngây người khi ngắm nhìn bạn.

1. Mặc áo sơ mi rộng của người yêu
Một trong những kí ức ngọt ngào của con gái khi hẹn hò và yêu ai đó chính là việc được "len lén" lấy một chiếc áo sơ mi của bạn trai rồi mặc lấy nó. Việc giữ và mặc chiếc áo của người mình yêu có thể làm sản sinh ra pheromones (chất kích thích và thu hút người khác giới). Điều này giúp cho "cuộc yêu" của hai bạn càng trở nên thăng hoa hơn. Giờ thì bạn đã không còn thắc mắc vì sao con gái lại thích mặc áo của bạn trai rồi chứ?
2. Khuôn mặt ngái ngủ
Đây chính là một trong những khoảnh khắc đẹp và hấp dẫn đàn ông nhất. Có thế với chị em thì đây là khoảnh khắc xấu xí nhưng đối với cánh mày râu thì nó lại là giây phút đáng yêu, đẹp đẽ nhất. Một khuôn mặt ngái ngủ với mái tóc rối sẽ chỉ khiến họ muốn ôm vợ vào lòng mà thôi.
3. Khi ghen
Đôi khi những cơn giận lôi đình hay màn tra hỏi dài dằng dặc không đem đến hiệu quả như chị em vẫn làm đâu. Đàn ông thích nhìn phụ nữ ghen vô cớ rồi phụng phịu, nhăn nhó rồi chỉ cười và ôm vợ thật chặt nói rằng "anh chẳng có ai khác ngoài em". Đây cũng chính là cách đánh ghen thông minh nhất của chị em, ghen mà như không, để đàn ông phải tự day dứt và cảm thấy có lỗi với bạn.
4. Vuốt tóc
Còn gì hấp dẫn hơn hình ảnh một người phụ nữ nghịch ngợm mái tóc của mình? Thậm chí cái vuốt tóc hoặc cột tóc lên cũng có thể làm trái tim các anh rung rinh đáng kể. Một mái tóc dài vừa phải, mềm mượt, có mùi hương dịu nhẹ luôn là điểm kích thích và khiến đàn ông không thể rời mắt. Thỉnh thoảng, trong khi nói chuyện với chàng, bạn đưa tay vuốt tóc, hình ảnh này sẽ vô cùng nữ tính và quyến rũ các chàng đấy.
Ảnh minh họa. 
Ngoài ra, các nghiên cứu tâm lý cho biết, phần gáy là khu vực sở hữu sức cuốn hút mạnh mẽ với nam giới. Khi buộc tóc cao hay vén tóc mà vô tình để lộ khu vực này và chắc chắn các anh sẽ bị thu hút mạnh mẽ bởi hành động quyến rũ đó.
5. Khi chị em đeo tạp dề
Hình ảnh này tạo nên một ấn tượng đặc biệt với mỗi người đàn ông. Khi trở về nhà sau một ngày làm việc mệt nhọc thì chỉ cần nhìn thấy vợ mình đang đeo tạp dề nấu những món ăn ngon là sẽ quên hết mọi thứ. Người phụ nữ đảm đang luôn là lựa chọn hàng đầu của đàn ông, bởi ở bên người này, họ sẽ được thư giãn, tận hưởng cuộc sống vô cùng yên bình.
6. Khi chơi đùa cùng trẻ con
Nhìn chị em chơi đùa với trẻ con, hầu hết các anh đều cho rằng đó là một trong nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, đáng yêu của phụ nữ mà họ yêu thích nhất. Đàn ông cảm nhận được tình cảm của một người mẹ trong khoảnh khắc ấy nên vô cùng trân trọng.
Thường các anh sẽ không thú nhận với vợ cảm giác này, nhưng nếu để ý thì sẽ thường xuyên bắt gặp cảnh họ đứng mỉm cười khi nhìn thấy vợ mình đang nô đùa cùng trẻ con.
7. Làm nũng
Ảnh minh họa. 
Bướng bỉnh cũng là một cách để “làm nũng” với đàn ông cực kì lợi hại. Ai bảo lúc nào cũng phải ngoan hiền, dịu dàng mới tốt nào? Là phụ nữ, đôi lúc vẫn cần đôi co, tranh cãi cho chủ ý của mình, mặc người ta phán xét. Chính vì không có mấy cá tính, các nàng mới bị nhạt nhòa dần đi trong mắt người ta đấy, biết không?
8. Cô gái hay cười
Một cô gái, chẳng cần nhan sắc trời phú, chỉ cần giữ riêng cho mình một nụ cười rạng rỡ là đủ. Con gái đẹp nhất khi cười, từ cử chỉ hay đường nét, đều toát lên sự vui tươi, yêu đời. Một cô gái như thế ai mà chả thích đúng không nào?
9. Bạn tỏa ra năng lượng tích cực
Rất khó để giải thích cặn kẽ năng lượng tích cực là gì, nhưng những người có tích cách tích cực thường được thể hiện bằng cách hay cười, lúc nào cũng vui vẻ, không quan tâm đến những thị phi xung quanh, không mấy khi than vãn và nhìn mọi thứ theo hướng tiêu cực. Chỉ cần nhìn vào những người như vậy thôi là đã thấy cuộc sống dễ chịu hơn rất nhiều rồi. Các chàng trai đương nhiên cũng rất thích những cô gái như vậy vì mỗi khi ở bên sẽ không khiến họ cảm thấy thêm áp lực.
Các chị em phụ nữ thường cố tìm mọi cách để lấy lòng người đàn ông của mình, họ cứ hỏi mãi câu chuyện về sức hấp dẫn của chính mình nằm ở đâu nhưng ít khi nhận được câu trả lời từ phái mạnh. Thực tế, đó lại là những khoảnh khắc vô cùng tự nhiên trong cuộc sống hằng ngày. Hy vọng qua những điều trên đây sẽ giúp các cô nàng trở thành thỏi nam châm thu hút phái mạnh.
Theo Hạnh Nguyên/ Thể thao văn hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)