Chuyện lạ hôm nay: Tiếng chuông dưới lòng đất và sự thật rợn người

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, ở Tế Nam, Sơn Đông, Trung Quốc đã diễn ra một vụ án hy hữu, khiến nhiều người hoang mang, sợ hãi.

Vụ án hy hữu xảy ra ngày 12/12 vừa qua, cô Tề Tĩnh, 56 tuổi rời nhà đi chợ mua đồ từ sáng nhưng mãi không thấy về. Không liên lạc được, chồng cô Tề Tĩnh lo lắng vợ bị bắt cóc, huy động người nhà tìm kiếm tung tích.
Trong quá trình tìm kiếm, gia đình được biết cô có đến nhà em trai.
 
Khi đến tìm, họ phát hiện trong sân có một mảnh đất mới được đào xới. Tuy nhiên, chẳng mấy ai để ý đến mảnh đất lạ lùng đó mà hỏi thẳng Tề Hằng: "Chị của cậu đâu rồi?".
Lúc này, Tề Hằng lúng túng đáp lời: "Hỏi gì mà hỏi, chị ấy chết nằm dưới đất rồi, tôi còn chưa ăn cái gì đây!".
 
Nhìn mảnh đất mới được đào xới, một người nhanh trí rút điện thoại ra gọi cho cô Tề Tĩnh. Chẳng ngờ, tiếng chuông phát ra từ lòng đất, đúng mảnh đất vừa mới bị đào xới kia.
Tại mảnh đất trong sân nhà Tề Hằng, cảnh sát đào ra một thi thể phụ nữ được xác định là Tề Tĩnh. 
Mời quý độc giả xem video Án mạng đau lòng do rượu bia:
Theo những người hàng xóm cho biết, nhà họ Tề kỳ thực có 3 anh em, trên Tề Tĩnh và Tề Hằng còn một người anh trai nữa. Bởi vì mẹ mất sớm, ba anh em vẫn sống cùng cha. Tề Hằng trước đây là đứa trẻ thông minh, nhanh nhẹn, tuy nhiên trải qua một biến cố gia đình đã mắc phải bệnh về thần kinh. Sau khi anh trai lấy vợ, chị gái lấy chồng, chỉ còn Tề Hằng sống cùng cha. Lúc phát bệnh, Tề Hằng cũng đánh đập cha mình.
Tất cả mọi người đều biết Tề Hằng có vấn đề về thần kinh, không một ai giúp đỡ mà chỉ muốn trốn tránh, bình thường chỉ có cô Tề Tĩnh chăm sóc em trai. Chẳng ngờ lại xảy ra vụ án mạng đau lòng như thế.
Hiện, vụ việc vẫn được cảnh sát tiếp tục điều tra.

Kiều Dụ (Theo QQ)

>> xem thêm

Bình luận(0)