Nghe tiếng rít ám ảnh trong lò nướng bánh, hoảng hồn phát hiện...

Google News

(Kiến Thức) - Khi lò nướng vừa mở ra, cô Salleena hoảng hồn khi phát hiện trong đó có một con trăn nhỏ. Vì nhiệt độ cao, con trăn không ngừng giãy dụa, rít lên, tạo ra âm thanh đáng sợ.

Theo thông tin đăng tải, vào một buổi sáng đẹp trời, cô Salleena Davis, sống ở Queensland, Australia đang làm bữa sáng tại nhà thì xảy ra sự cố, khiến cô khiếp sợ, ám ảnh.
Cụ thể, khi cô Salleena đang nướng bánh mì để ăn sáng thì đột nhiên nghe thấy âm thanh xèo xèo rất lớn phát ra trong lò nướng bánh.
Nghe tieng rit am anh trong lo nuong banh, hoang hon phat hien...
 
Nghĩ rằng những chiếc bánh nướng xốp đã bị cháy xém, cô Salleena vội vàng chạy tới kiểm tra tình hình.
Chẳng ngờ, khi lò nướng vừa mở ra, cô Salleena hoảng hồn khi phát hiện trong đó có một con trăn nhỏ. Vì nhiệt độ cao, con trăn không ngừng giãy dụa, rít lên, tạo ra âm thanh đáng sợ.
Cảnh tượng lạ lùng khiến cô Salleena không khỏi giật mình, vội vã hét lên kêu cứu và gọi điện thoại cho bạn trai xin giúp đỡ.
Khi bạn trai cô Salleena tới nơi, lò nướng bánh đã bị chập điện và ngôi nhà đầy khói.
Hai người lập tức ném lò nướng bánh ra ngoài sân và cố gắng kéo con trăn ra khỏi chiếc lò. Tuy nhiên, khi rơi xuống thảm cỏ, con vật không nhúc nhích, có lẽ con trăn đã bị bỏng nặng.

Mời quý vị xem video: Nghe tiếng động lạ trong lò nướng bánh, hoảng hồn phát hiện sự thật.

Sau đó, con trăn có động đậy được cơ thể một chút và được bạn trai của Salleena đem đến đặt trong bụi rậm. Mặc dù vậy, khả năng sống sót của con trăn thực sự không cao vì những chiếc bánh mì đều cháy đen hết cả.
Sau sự việc, cô Salleena nói rằng con trăn này là một con trăn thảm nhỏ, có lẽ đã bò vào nhà qua lỗ hổng trong ngăn kéo bếp. Lần gặp sự cố này, cô vĩnh viễn không bao giờ sử dụng lò nướng bánh nữa.
"Tôi sẽ không bao giờ quên cảnh tượng đó, nó thực sự là một ám ảnh rợn người", cô Salleena nói.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)