Xem chỉ tay để đoán chính xác vận mệnh mỗi người

Google News

Có những đường chỉ tay thực sự sẽ mang đến công danh, sự nghiệp và thành công cho chủ nhân nhưng cũng có những đường chỉ tay không thực sự là dấu hiệu của sự may mắn.

1. Các nét đứt gãy xuất hiện nhiều
Bàn tay với các nét đứt gãy, đặc biệt phá vỡ các đường chỉ tay chính thường là những dòng chỉ tay xấu. Trường hợp những nét đứt gãy xuất hiện trên đường chỉ tay nào thì sẽ có vấn đề ở đường đó.
Ví dụ, nếu có các nét đứt gãy xuất hiện trên đường tình duyên thì rất có thể cuộc hôn nhân cua bạn sẽ dễ gặp vấn đề, thậm chí dẫn đến ly hôn. Một đường chỉ tay sức khỏe bị đứt gãy nhiều thường sẽ có những tai nạn bất ngờ, nguy hiểm hoặc bệnh tật trong cuộc sống, khoảng đứt gãy càng lớn thì bệnh càng kéo dài.
Dòng chỉ tay về sự nghiệp có những nét vỡ biểu thị những thất bại lớn trong cuộc sống.
Xem chi tay de doan chinh xac van menh moi nguoi
Ảnh minh họa. 
2. Hình thành các “hình đảo” trên các đường chỉ tay
Các hình đảo được hình thành khi trên một đường chỉ tay bị phân tách thành hai phần và nối lại sau đó, nổi lên như một “hòn đảo” nhỏ.
Trong thuật xem tướng thì đường chỉ tay như vậy là dấu hiệu của sự tắc nghẽn và phá hủy vị trí. Một “hòn đảo” xuất hiện trên đầu dòng chỉ tay cho thấy bạn dễ bị phân tâm và thất vọng. “Hòn đảo” này càng lớn thì khủng hoảng càng nghiêm trọng.
3. Cấu trúc “chuỗi” trên đường chỉ tay
Câu trúc chuỗi là một loạt các “hòn đảo” nối liền nhau. Bất kể nó xuất hiện trên dòng chỉ tay nào đi chăng nữa, đây đều là những dấu hiệu không tốt. Nó thường chỉ ra những điều xấu và bất thường. Nếu nó ở trên đường chỉ tay về sức khỏe chẳng hạn thì nó sẽ biểu thị bạn được sinh ra với sức khỏe kém.
4. Các đường chỉ tay đan thành hình vỉ nướng
Hình vỉ nướng được hình thành khi các đường thẳng đan chéo nhau. Hình vỉ nướng khi xuất hiện trên lòng bàn tay thể hiện dấu hiệu tiêu cực. Ví dụ, nếu nó xuất hiện trên vùng chi Thủy (dưới ngón út) có nghĩa là cuộc sống hôn nhân của bạn gặp thăng trầm lớn.
Những người độc thân khó có thể tìm được một người bạn đời tốt và người chồng dễ thay lòng đổi dạ trong tuổi trung niên.
5. Tua
Tua được hình thành khi một đường chỉ tay thẳng bị chia ra nhiều nhánh ở cuối dòng với ý nghĩa xấu. Nó thường cho thấy bạn có thể trạng không tốt và cô đơn.
6. Chấm hoặc nốt ruồi trên đường chỉ tay
Đây là hình ảnh biểu thị một loại xáo trộn trong dòng năng lượng. Chúng thường là dấu hiệu cảnh báo cho sự khủng hoảng, bệnh nặng, nguy hiểm và bệnh tật.
7. Có nhánh rẽ xuống từ đường chỉ tay
Các nhánh rẽ xuống từ lòng bàn tay, đặc biệt là từ các dòng chính hầu hết là có hại. Trường hợp các nhánh rẽ xuất hiện ở đoạn nào của đường chỉ tay, tức là giao đoạn đó cuộc đời họ sẽ gặp vấn đề.
Ví dụ, một nhánh rẽ xuống từ phần giữa của đường chỉ tay sức khỏe nghĩa là bạn dễ dàng tách biệt với gia đình mình và sống xa nhau hoặc bạn có vấn đề về sức khỏe trong độ tuổi trung niên của mình.
Tuy nhiên như đã đề cập, đường chỉ tay có thể thay đổi trong đường đời của bạn tùy thuộc vào cách sống của bạn nữa. Nên hãy đừng lo lắng và tin rằng mình có thể thay đổi được số phận.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Mai Huỳnh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)