Xăm hình ở những chỗ này bảo sao làm ăn thất bát, cuộc sống chật vật

Google News

Xăm hình là một nghệ thuật nhưng cũng phải tuân theo nguyên tắc phong thủy

Tuy nhiên, trong cái gọi là làm đẹp, phong thủy hút tàc lộc thì cũng để lại nhiều tác hại khôn lường khi ảnh hưởng tới hậu vận của con người nếu như hiểu không đúng về các ý nghĩa cũng như vị trí xăm hình. Dưới đây là những cần đặc biệt lưu ý khi muốn sở hữu một hình xăm trên cơ thể.

Xăm trên mặt 

Nhiều bạn thích xăm mình để thể hiện cá tính của bản thân, nhưng theo nhân tướng học thì có những vị trí trên cơ thể không nên xăm hình, đặc biệt là ở khuôn mặt.

Ngũ quan của con người nằm ở trên khuôn mặt, gồm có 2 mắt, mũi, tai, miệng. Đây là vị trí có thể biểu đạt tình cảm, cảm xúc tốt nhất trên cơ thể.

Để gặp nhiều may mắn thì khuôn mặt sáng sủa, sạch sẽ là điều kiện tiên quyết. Theo các chuyên gia phong thủy xăm trên khuôn mặt sẽ khiến cản trở về tài vận. Dù có giỏi chèo chống đến mấy thì việc nào cũng dỡ lở, của cải trắng tay, mất nhiều hơn được.

Xăm ở vai, ở cổ gây mệnh khổ

Xăm ở vai, ở cổ gây mệnh khổ. Xăm hình sau lưng biểu thị cả đời lúc nào cũng vất vả, gánh vác, áp lực lớn. Trong nhân tướng học, vai, cổ là đại diện cho hệ thống hô hấp vì vậy khi xăm hình lên bộ phận này dễ gặp vấn đề liên quan đến hệ hô hấp.

Xăm ở ngón tay tình duyên lận đận 

Đặc biệt các bạn nữ nên lưu ý vì theo một số thầy phong thủy. Khi xăm hình ở ngón tay, nếu cố tình xăm ở ngón tay bên trái sau này sẽ bạc duyên, khắc chồng. Xăm ở ngón tay bên phải thì đường tình duyên sẽ gặp lận đận.

Xam hinh o nhung cho nay bao sao lam an that bat, cuoc song chat vat

Nếu cố tình xăm mình nên các khu vực đó khi không thực sự phù hợp sẽ gây tổn thương phong khí, ảnh hưởng tới tình duyên, các mối quan hệ xung quanh.

Xăm hoa văn bên đùi khiến đường đời gập ghềnh

Nếu bạn vốn có vận may rất tốt bỗng nhiên trở nên gặp khó khăn sau khi xăm hình trên đùi thì có thể bạn bị phạm rồi.

Xăm hình trên chân cuộc đời bôn ba, vất vả 

Theo quan điểm nhân tướng thì xăm hình không nên thực hiện ở 2 chân. Nếu bạn lựa chọn đây làm vị trí để xăm hình thì điều đó có thể khiến cho đôi chân của bạn luôn phải đi khắp chốn cùng nơi không ngưng nghỉ, là đặc trưng của tướng người vất vả bôn ba, cuộc sống dễ lâm vào cảnh khó khăn.

Xăm trên vết sẹo gây loạn khí 

Nhiều người dùng hình xăm để che đi vết sẹo trên cơ thể nhưng không hề biết rằng về phong thủy vùng da có sẹo đã bị hư tổn nguyên khí. Nếu còn bị xăm lên trên sẽ gây thương tổn chồng chất, gây loạn khí.

Xăm vào mông có thể gặp nhiều điều thị phi

Theo vị lý học phong thủy phần mông là khu vực không nên tùy tiện động chạm vào trên cơ thể, nhất là xăm hình lại càng không nên.

Không ai dám đảm bảo là sau khi bạn tác động vào vị trí này trên cơ thể thì sự nghiệp có thể hanh thông thuận lợi, đạt được nhiều thành công như trước hay không hay kể từ đó là sóng gió bủa vây.

Những điều kiêng kỵ khi xăm hình 

Lựa chọn hình xăm phạm thượng

Xam hinh o nhung cho nay bao sao lam an that bat, cuoc song chat vat-Hinh-2

Nếu bạn đang có ý định xăm mình và muốn sử dụng các hình tượng như “Thanh long, tà long” (Rồng), phật, tứ thú (Rồng xanh, Hổ xanh, Chim công, Rùa đen) hay các vị thần linh (Quan Công) thì cần đặc biệt lưu ý bởi đây là các hình xăm cấm kỵ, không phải ai cũng có thể xăm được.

Những hình xăm này thường chỉ có những người mệnh lớn, đạo đức tốt, bản lĩnh, trí tuệ vững vàng mới có thể phù hợp gánh được các hình xăm này.

Còn những người bình thường, mệnh nhỏ nếu vẫn cố tình xăm thì có thể sẽ gặp nhiều điều xui, nhẹ thì gặp khó khăn trong công việc, cuộc sống, còn nặng thì gây nhiều thiệt hại về tiền bạc, sức khỏe.

Nếu bạn đã trót xăm những hình cấm kỵ này lên cơ thể thì nên nhanh chóng đi xóa để tránh những hậu quả khôn lường về sau.

Lựa chọn những hình xăm gây phản cảm 

Nhiều bạn trẻ vì quá lạm dụng xăm hình nên bất chấp sử dụng các hình xăm gây phản cảm cho người nhìn như các hình quái thú, hình tà ma, quỷ quái,… xăm chằng chịt lên cơ thể hoặc thậm chí xăm cả lên mặt. Điều này gây ảnh hưởng lớn tới yếu tố thẩm mỹ, gây khó chịu cho người xung quanh, làm xấu đi nét đẹp nghệ thuật của xăm mình.

Với những hình xăm này, nhất định bạn nên loại bỏ xóa đi nếu không muốn gặp cản trở nhiều trong giao tiếp và công việc hằng ngày.

Vị trí hình xăm

Theo thuật phong thủy, khi xăm hình "tứ thú" thì phải xăm mình theo quy tắc: tả Thanh Long - hữu Bạch Hổ - tiền Chu Tước - hậu Huyền Vũ. Tức là Rồng Xanh phải xăm bên cánh tay trái, Hổ Trắng phải xăm bên cánh tay phải, Chim Công phải xăm trước ngực, Huyền Vũ phải xăm sau lưng.

Có những người chỉ vì muốn trở nên sexy, quyến rũ hơn trong mắt bạn tình mà không chần chừ lựa chọn xăm hình ở những vị trí nhạy cảm nhất trên cơ thể như bầu ngực, vùng tam giác, mông,... Tuy nhiên nhiều người không hề biết rằng đó là những vị trí cất giữ phong khí lớn của cơ thể không phải hình nào cũng có thể xăm được. 

Theo Thanh Lan/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)