Tuần cuối năm Tân Sửu: 3 con giáp cẩn thận kẻo tiền 'không cánh mà bay'

Google News

3 con giáp này có nguy cơ đối diện với họa tiền tài hao hụt trong tuần cuối cùng của năm Tân Sửu 2021 (24 - 30/1).

Tuổi Thìn

Tuan cuoi nam Tan Suu: 3 con giap can than keo tien 'khong canh ma bay'

Nếu nhắc tới con giáp xui xẻo trong những ngày cuối năm 2021 thì Thìn đứng thứ hai, không ai dám đứng thứ nhất. Tuần này (24 - 30/1), vận trình của Thìn khá ảm đạm, đặc biệt là những người sinh năm Canh Thìn (2000) và Mậu Thìn (1988). Trong công việc, bản mệnh nhiều khi thiếu tập trung, lơ là nên dễ mắc phải những lỗi sai đáng tiếc. Thìn cũng dễ phải đối diện với nguy cơ hao tài tốn của trong khoảng thời gian này.

Ngoài ra, bạn nên chú ý hơn tới các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là những kẻ thường xuyên nịnh hót kẻo bị kẻ xấu hãm hại, đâm sau lưng lúc nào không hay. Đặc biệt là những người làm ăn kinh doanh, bạn không nên tham lam cái lợi trước mắt, không nên nôn nóng đưa ra những quyết định thiếu chính xác kẻo rơi vào cái bẫy của kẻ xấu.

Tuổi Tỵ

Tuan cuoi nam Tan Suu: 3 con giap can than keo tien 'khong canh ma bay'-Hinh-2

Tuần này (24 - 30/1), con giáp tuổi Tỵ nên thận trọng trong mọi việc bởi có dấu hiệu hung vận đang rình rập. Có nhiều lý do cả khách quan và chủ quan khiến công việc bị đổ bể, khó khăn chồng chất khó khăn.

Mặc dù là tháng Tết nhưng tiền lương, tiền thưởng, thậm chí cả tiền lãi cũng không nhiều. Trong năm qua, công ty bạn gặp phải quá nhiều thách thức. Vì tiền bạc không mấy khả quan nên bạn cũng cần chú ý, chớ nên chi tiêu quá thoáng tay.

Chớ nên nghĩ rằng vì cả năm quần quật làm việc nên Tết phải “xõa” mà vung tiền vô tội vạ. Mặc dù hưởng thụ thành quả mình làm ra là nhu cầu chính đáng nhưng bạn không nên vì thế mà ném tiền qua cửa sổ.

Tuổi Mùi

Tuan cuoi nam Tan Suu: 3 con giap can than keo tien 'khong canh ma bay'-Hinh-3

Người tuổi Mùi có lẽ sẽ phải đối mặt với những rắc rối không đáng có về mặt tài chính do ảnh hưởng của hung tinh Đại Hao. Tài lộc của Mùi có thể sẽ có biến động theo hướng bạn chẳng thể ngờ tới. Đến khi nhận ra thì tiền đã trôi khỏi túi.

Nếu làm ăn kinh doanh, Mùi nên cẩn thận đối tác của mình. Mặc dù trong làm ăn cần sự cộng hưởng và tin tưởng lẫn nhau để vững bền nhưng cũng không nên tin tưởng quá mà giao phó tiền bạc cho họ rồi không kiểm tra lại.

Nếu làm công ăn lương, mọi việc có vẻ tiến triển không được tốt cho lắm. Người tuổi Mùi thiếu tập trung vào công việc, dễ dàng bị thu hút bởi những mối quan tâm khác bên ngoài nên dễ mắc lỗi, thậm chí phải lấy tiền ra để đền bù.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Hoàng Khuông/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)