Tuần cuối cùng năm Tân Sửu 2021: 4 con giáp được Thần Tài chiếu cố

Google News

Chỉ còn ít ngày nữa là bước sang năm Nhâm Dần 2022, những con giáp này sẽ gặt hái nhiều niềm vui tài lộc.

Tuổi Tuất

Vào tuần cuối cùng của năm 2021, người tuổi Tuất vận trình bay cao, tiền tài đầy đủ. Được Thần Tài độ mạng, cơ may kiếm tiền sẽ liên tiếp đến với con giáp. Nếu biết nắm chắc cơ hội, bản mệnh sẽ phất lên nhanh chóng, tài chính dư dả không cần lo nghĩ.

Bên cạnh đó, với tài ăn nói cộng thêm tính nhiệt tình và tốt bụng, con giáp may mắn này có thể tạo dựng được các mối quan hệ lâu bềnh, giúp ích cho những bức phá sau này của bản mệnh.

Tuổi Dậu

Trong năm 2021 vừa qua, những người tuổi Dậu đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, sự nghiệp của họ cũng bị cản trở, mọi việc dường như không hanh thông như mong đợi. Thế nhưng, với bản lĩnh vốn có, tuổi Dậu đã từng bước vượt qua bằng chính sự nỗ lực từng ngày của mình. Người tuổi Dậu cũng khá tham vọng, nhưng họ biết đâu là thời cơ tốt để mình đổi đời.

Chuyên gia phong thủy tiết lộ, còn 1 tuần  nữa sẽ bước qua Tết Nguyên Đán 2022, tuổi Dậu cần phải chăm chỉ hơn gấp bội, dù đang mệt mỏi nhưng vẫn phải nỗ lực từ trong tâm trí, nắm bắt cơ hội trước mặt, chỉ cần đi đến là sẽ thăng hoa vẹn toàn. Đặc biệt, từ sau Tết Nhầm Dần 2022, tuổi Dậu sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố, tài vận bắt đầu bùng nổ từ đây, nếu biết thay đổi bản thân thì cuối năm 2022 họ sẽ không thể nhận ra sự thay đổi tuyệt vời của chính mình.

Tuan cuoi cung nam Tan Suu 2021: 4 con giap duoc Than Tai chieu co

Tuổi Thân

Năm 2022 sắp tới đây sẽ là một năm có nhiều thử thách đối với tuổi Thân bởi lẽ họ sẽ bước vào năm vận hạn 3 năm. Thế nhưng trên thực tế, người tuổi Thân vốn rất đa năng và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, họ thông minh, tài giỏi và rất thích khám phá, nên dễ dàng gặt hái được nhiều thành công. Trong năm nay, chỉ cần tuổi Thân tiếp tục vững tâm, luôn hướng bản thân học hỏi nhiều thứ, không quá mưu cầu điều gì lớn lao thì việc gì cũng sẽ hanh thông suôn sẻ.

Trong năm 2021 vừa qua, tuổi Thân đã phải trải qua nhiều sóng gió, mọi việc cũng không trơn tru như mong đợi. Thậm chí có những lúc họ rơi vào cảnh bế tắc, lo âu, hay không biết mục tiêu trong tương lai là gì, thế nhưng đó chỉ là cảm giác nhất thời. Vào những ngày cuối năm vừa qua, tâm trạng tuổi Thân đã trở lại, họ vốn là người nuôi trong mình năng lượng tích cực, nên sẽ dễ dàng hướng bản thân theo hướng tốt đẹp hơn trong tương lai.

Chuyên gia phong thủy tiết lộ còn 1 tuần  nữa đến Tết Nguyên Đán 2022, những người tuổi Thân sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Từ sau Tết Nhâm Dần, vận may kéo đến liên tục, giúp cho sự nghiệp thăng hoa, và đương nhiên tài lộc cũng tăng lên gấp bội. Thời gian tới nếu như tuổi Thân tự tin mình có bản lĩnh vượt qua mọi chông gai trắc trở thì nhất định họ sẽ thành công vang dội đến mức không ngờ.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão trong tuần cuối cùng của năm 2021 có những biến đổi bất ngờ về tài lộc. Bước qua những khó khăn trước đó, con giáp giờ đây bức phá thành công, đạt được những thành tựu mà hiếm người có được. Hầu bao của Mão cũng vì thế mà trở nên rủng rỉnh. Bản mệnh càng cố gắng thì tiền chảy về túi sẽ càng nhiều.

Về chuyện tình cảm, nếu là người đã thành gia lập thất, khoảng cách giữa các thành viên trong gia đình Mão sẽ được thu hẹp ít nhiều. Người độc thân không có nhiều thay đồi trong thồi gian này.

Theo Thạch Thảo/Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)