Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo về tình yêu, công việc

Google News

Tử vi tuần mới (5/11-11/11) của 12 cung hoàng đạo về tình yêu, công việc: Bạch Dương tuần này để tình yêu về thứ yếu, dồn hết sức cho công việc; Sư Tử gặp vướng mắc với các con số, giấy tờ, giao dịch tiền bạc...

Tử vi 12 cung Hoàng Đạo tuần mới của Bạch Dương | 21/3 – 19/4
Tuần này Bạch Dương cẩn trọng các việc liên quan đến giấy tờ, hành chính và cả việc phải "đi cửa sau" để được việc. Nên sử dụng các mối quan hệ và thái độ mềm mỏng, bởi điều cuối cùng bạn cần đạt được là được việc.
Cung hoàng đạo này tuần này để tình yêu về thứ yếu, dồn hết sức cho công việc. Điều này không có nghĩa là bạn chán yêu, thực tế bạn đang làm tất cả để đảm bảo cho mối quan hệ này có nền tảng bền vững hơn thông qua kinh tế của bạn. Yêu thương không chỉ là lời nói, mà còn là hành động và nhìn về tương lai.
Tử vi 12 cung Hoàng Đạo tuần mới Kim Ngưu | 20/4 – 20/5
Kim Ngưu tuần này nói hay hơn làm. Bạn muốn được người khác công nhận cho nên bạn hay nói quá nên những gì mình có thể làm được. Điều này khiến không ít người tỏ ra không phục bạn.
Kim Ngưu tuần này như thức tỉnh, bạn trân trọng và bớt đi cách chi tiêu dè xẻn, thay vào đó bạn tự thưởng cho mình những món quà mà từ lâu bạn cân nhắc. Cuối cùng, Kim Ngưu hiểu thấu đạo lí "mình không vì mình, trời tru đất diệt".
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao ve tinh yeu, cong viec
Ảnh minh họa. 
Tử vi 12 cung Hoàng Đạo tuần mới Song Tử | 21/5 – 21/6
Song Tử tuần này cần cải thiện kĩ năng chuyên môn, kĩ năng giao tiếp với cộng sự, bạn khiến công việc của chính mình bị trì trệ với cách giao tiếp của mình. Đây là điểm yếu của Song Tử.
Song Tử tuần này nên chắt chiu để dành cho người thân một món quà nho nhỏ, có thể bạn nghĩ nó không thể hiện được tấm lòng của bạn, nhưng người nhận lại rất vui. Không phải vì giá trị món quà, mà vì tấm lòng chân thành mà bạn đã nghĩ về họ.
Tử vi 12 cung Hoàng Đạo tuần mới Cự Giải | 22/6 – 22/7
Cự Giải tuần này làm việc hứng khởi, vận trình tài chính tăng nên tâm trạng chòm sao này rất thoải mái, bạn có nhiều kế hoạch cần đến tiền, vì vậy mà bạn làm việc không ngừng nghỉ.
Cự Giải tuần này dành thời gian ở bên cạnh người mình yêu thương và thường xuyên chăm sóc, bạn không còn quá nhiều kì vọng vào các cuộc hẹn hò cho dù động lực là để tìm kiếm niềm vui. Cự Giải bằng lòng với cuộc sống và cảm xúc bình yên hiện tại, dù đôi lúc thấy chông chênh.
Tử vi 12 cung Hoàng Đạo tuần mới Sư Tử | 23/7 – 22/8
Sư Tử gặp vướng mắc với các con số, giấy tờ, giao dịch tiền bạc. Tuần này nên chú ý, nếu đối tác chưa xuống tiền, nghĩa là chẳng có gì chắc chắn, bạn nên học cách sự đã rồi mới công bố, tránh tình trạng nói trước bước không qua.
Sư Tử tuần này có xu hướng bất mãn và bất cần trong mối quan hệ tình cảm, bạn muốn được yêu mãnh liệt và bày tỏ với cả thế giới rằng bạn đang hạnh phúc. Ngược lại, bạn cũng có xu hướng phơi bày những nỗi đau khổ và oán trách của mình về tình yêu trên mạng xã hội, và điều đó không ổn chút nào.
Tử vi 12 cung Hoàng Đạo tuần mới Xử Nữ | 23/8 – 22/9
Xử Nữ tuần này làm việc hứng khởi tuy nhiên áp lực ngày càng tăng, đội ngũ cộng sự thiếu lửa và thiếu ý tưởng nên bạn phải chủ động làm rất nhiều công việc cáng đáng. Sự im lặng và tìm cách thay thế sẽ tốt hơn việc than vãn vì quá tải.
Xử Nữ tuần này giàu năng lượng trong mối quan hệ tình cảm, sự tin tưởng tăng dần, những hoài nghi vụn vặt dần tan biến. Bạn yên tâm hơn trong mối quan hệ hiện tại, đây là một tuần bình yên của Xử Nữ.
Tử vi 12 cung Hoàng Đạo tuần mới Thiên Bình | 23/9 – 23/10
Thiên Bình tuần này không đạt được thành công như dự liệu, bạn hào hứng với kế hoạch đó rất nhiều nhưng cuối cùng người khác lại là người đạt được, bất mãn cũng chẳng làm được gì. Bạn chỉ nên trách mình không cố gắng hết sức mà thôi.
Thiên Bình tuần này bớt đi những kì vọng về một mối quan hệ mới mẻ, bạn không thể đòi hỏi người ấy vừa hái sao trên trời vừa phải mua cho bạn cả toà lâu đài trong khi bạn chẳng thể đáp lại người đó điều gì. Trong một mối quan hệ, không thể bền vững nếu một người chỉ biết nhận, một người thì cứ mãi cho đi.
Tử vi 12 cung Hoàng Đạo tuần mới Bọ Cạp | 24/10 – 21/11
Bọ Cạp tuần này hạn chế tham gia vào các buổi tiệc tùng không mục đích của đồng nghiệp công sở, điều này không làm thắt chặt được mối quan hệ mà chỉ khiến bạn mất thêm thời gian, tốn tiền và sa đà, lấn vào thời gian dành cho việc khác.
Bọ Cạp thể hiện tình cảm bị khô khan và cảm giác cứng nhắc, trịnh trọng không cần thiết. Tấm lòng của bạn chân thành nhưng người ấy lại cho rằng bạn thiếu đi sự chân thành. Nên sửa chữa lại cách giao tiếp của mình trong mối quan hệ tình cảm.
Tử vi 12 cung Hoàng Đạo tuần mới Nhân Mã | 22/11 – 21/12
Nhân Mã có chút bất mãn và thiếu động lực, thói quen làm việc không nghĩ đã ăn sâu vào tiềm thức của bạn nên khi cần phải động não để nghĩ một điều gì đó, bạn thường ù lì và không thể tinh nhanh như ngày trước. Để cải thiện tình trạng này, bạn nên đọc nhiều sách liên quan đến chuyên môn, gặp gỡ những người có năng lực sáng tạo để học hỏi từ họ.
Nhân Mã tuần này có thể mua tặng cho người bạn yêu thương một món quà nho nhỏ nhưng thiết thực, việc này sẽ làm người ấy cảm thấy cảm kích và ấm áp vì nhận được sự quan tâm của bạn.
Tử vi 12 cung Hoàng Đạo tuần mới Ma Kết | 22/12 – 19/1
Ma Kết tuần này làm việc theo thói quen, bí ý tưởng và sáng tạo. Điều này khiến các sản phẩm của bạn không được đánh giá cao, theo qui luật bù trừ, bạn nên chăm chỉ hơn nữa để bù vào phần trì trệ trong ý tưởng.
Ma Kết tuần này có hẹn hò vui vẻ với người mà bạn trân quí, có những mối quan hệ chẳng gọi thành tên trong cuộc đời Ma Kết và bạn muốn giữ điều đó cho riêng mình, mối quan hệ này là một kiểu như thế.
Tử vi 12 cung Hoàng Đạo tuần mới Bảo Bình | 20/1 - 18/2
Bảo Bình tuần này tập trung hoàn thiện công việc và đạt được những kết quả khả quan. Bạn không ngó nghiêng để nhìn những người xung quanh, bạn nhìn lại chính mình trong quá khứ và thấy bản thân trở nên có ích mỗi ngày.
Bảo Bình tuần này lên kế hoạch hẹn hò với người ấy, bạn làm việc theo kế hoạch bởi quĩ thời gian có hạn. Tuy nhiên, cả hai người đều không phải là típ người rảnh rỗi nên việc hẹn hò thường bị hoãn đột xuất, tuy nhiên chuyện tình cảm không vì thế mà phai nhạt.
Tử vi 12 cung Hoàng Đạo tuần mới Song Ngư | 19/2 – 20/3
Song Ngư tuần này mất thời gian vào nhũng việc tốn chất xám nhưng lại vô bổ, sự mất tập trung trong công việc hiện tại khiến bạn không có giải pháp cho công việc tiếp theo, bạn giết thời gian bằng cách lang trang trên mạng xã hội hơn là tìm hiểu các công việc cùng chuyên môn.
Song Ngư tuần này áp lực về cơm áo gạo tiền khiến bạn chẳng thể làm được hành động gì lãng mạn để khiến người ấy vui. Lực bất tòng tâm, chòm sao này chỉ biết giấu bất lực trong lòng và tận tâm hơn nữa trong cách quan tâm người ấy.
Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Hiền/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)