Tử vi thứ 3 ngày 20/11/2018 của 12 cung hoàng đạo

Google News

Tử vi thứ 3 ngày 20/11/2018 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, hôm nay Kim Ngưu có vận may về tiền bạc, thậm chí ra đường cũng nhặt được tiền đó. May mắn không ngừng tới khiến bạn còn không tin vào mắt mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 20/11/2018 cung Bạch Dương
Hôm nay công việc của Bạch Dương gặp nhiều trục trặc do ảnh hưởng của mối quan hệ với đồng nghiệp không tốt. Mặc dù nói rằng việc ai nấy làm nhưng ít nhiều vẫn có liên quan đến nhau, nên nếu không hợp tác được thì tiến độ công việc giảm sút là đương nhiên.
Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay dự đoán, tình cảm giữa Bạch Dương và người ấy tiến triển rất tốt đẹp. Đừng bao giờ nghi ngờ cảm xúc của bản thân và hãy làm hết sức để thể hiện tình cảm với người ấy nếu không thì sẽ cảm thấy vô cùng hối tiếc.
Tài chính của Bạch Dương khá tốt, bạn có tiền nên hãy tự thưởng cho mình vài món đồ để cố gắng hơn trong những ngày tới nhé. Ngoài ra cũng nên quan tâm tới gia đình của mình nhiều hơn, nhớ về nhà ăn cơm cùng bố mẹ nhé.
Tử vi thứ ba ngày 20/11/2018 cung Kim Ngưu
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/11/2018 dự đoán Kim Ngưu có vận may về tiền bạc, thậm chí ra đường cũng nhặt được tiền đó. May mắn không ngừng tới khiến bạn còn không tin vào mắt mình, nhưng có vẻ nó chỉ là nhất thời thôi, để duy trì lâu dài thì cần tự tạo cơ hội kiếm tiền cho mình nhé.
Đường tình duyên cũng bình ổn. Những Kim Ngưu còn độc thân nên chăm sóc tốt cho bản thân, hãy mặc đẹp, xuất hiện với phong thái tự tin nhất. Đó là cách để gây ấn tượng và thu hút người khác giới.
Hôm nay Kim Ngưu rất mong muốn được thể hiện bản thân, bạn sẵn sàng trải nghiệm ở những lĩnh vực mới mẻ và nhờ thế nên cũng có thêm kha khá kinh nghiệm cho bản thân.
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 20/11/2018 cung Song Tử
Hôm nay tính khí Song Tử có vẻ thất thường. Bạn khá bộp chộp, hấp tấp trong công việc và các quyết định liên quan đến tài chính nên dễ mắc phải sai sót. Để giảm thiểu tối đa rủi ro thì tốt nhất bạn không nên làm những việc trọng đại trong ngày hôm nay.
Bạn không mấy bận tâm khi tình yêu chưa tới, với bạn đó không phải là mối quan tâm hàng đầu. Bạn muốn sống thật vui vẻ, đi thật nhiều nơi và làm những điều mình thích… Tình yêu chỉ là một thứ gia vị mà bạn muốn thêm vào cuộc sống thú vị kia thôi.
Thật đáng khen khi Song Tử biết tự tạo niềm vui cho mình bởi không phải ai cũng làm được điều đó. Bạn bè của bạn cũng dễ dàng nhận ra vô tư và tự tin của bạn, chẳng mấy khi thấy bạn than phiền về việc không thấy người yêu chưa xuất hiện cả.
Tử vi thứ ba ngày 20/11/2018 cung Cự Giải
Tu vi thu 3 ngay 20/11/2018 cua 12 cung hoang dao
Ảnh minh họa. 
Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo thu nhập của Cự Giải hôm nay khá ổn, đây cũng chính là điều khiến bạn tự hào vì có thể nuôi sống được bản thân và phụ giúp gia đình nữa.
Tuy nhiên hôm nay bạn khá uể oải và không thể tập trung vào công việc như thường lệ. Cự Giải cần sớm cải thiện tình hình tâm lí nếu không thì bạn sẽ không thể phát triển trong sự nghiệp được.
Bạn cảm thấy phiền nhất là bị mọi người giục giã chuyện yêu đương. Không phải là bạn không có người theo đuổi mà chẳng qua mọi chuyện chưa đâu vào đâu, hơn nữa với bạn chuyện đó bây giờ chưa phải là điều cấp thiết.
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 20/11/2018 cung Sư Tử
Trong công việc, dường như dù nỗ lực đến thế nào Sư Tử cũng chưa đạt được thành quả như mong muốn và điều này khiến bạn khá chán nản.
Hôm nay cơ hội đầu tư của Sư Tử khá tốt. Đừng do dự thêm nữa nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng. Bên cạnh đó bạn cũng nhận được nhiều bất ngờ thú vị như nhận quà từ người ấy, nhận hỗ trợ tài chính từ gia đình hoặc có cơ hội chuyển việc tốt hơn,…
Có vẻ người ấy đang tỏ ra khá lạnh nhạt với bạn. Đừng vội nghi ngờ hay đổ lỗi cho bản thân hay đối phương về tình trạng hiện tại. Tốt nhất bạn hãy tự suy nghĩ xem điều gì có thể là nguyên nhân dẫn đến việc này và đề nghị được nói chuyện thẳng thắn với đối phương về vấn đề đó.
Tử vi thứ ba ngày 20/11/2018 cung Xử Nữ
Tử vi dự đoán hôm nay có vẻ không phải là ngày suôn sẻ cho chòm sao Xử Nữ. Bạn có cảm giác như cả thế giới đang quay lưng lại với mình khi có biết bao nhiêu sóng gió ập tới khiến bạn chẳng được nghỉ ngơi, tiền bạc cũng vơi cạn, đau lòng mà chẳng cách nào giữ lại.
Hôm nay Xử Nữ dễ gặp rủi ro về sức khỏe nên làm gì cũng nên cẩn trọng, nhìn trước ngó sau. Bạn rất nhạy cảm và dễ tủi thân, dễ buồn dễ vui, dễ cáu giận, dễ mất bình tĩnh,…
Công việc cũng gặp nhiều trở ngại, dù bạn đã cố gắng hết sức để giải quyết nhưng nỗ lực của bạn chỉ như muối bỏ bể. Các vấn đề liên tiếp xảy ra khiến bạn không thể chống đỡ kịp, thế cục hoàn toàn rơi vào tình trạng hỗn loạn.
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 20/11/2018 cung Thiên Bình
Công việc tiến triển đều đều nhờ tinh thần của bạn lên cao. Tâm lý thoải mái, áp lực dần giảm bớt, tình yêu đã trở thành động lực để Thiên Bình làm việc không biết mệt mỏi và không ngừng sáng tạo.
Thiên Bình đang sống trong bể tình say đắm của đời mình. Dường như mọi thứ xung quanh bạn cũng trở nên tươi vui lạ thường, mỗi ngày chơ đón những dòng tin, cuộc điện thoại từ người ấy khiến tâm trạng của bạn khó diễn tả bằng lời.
Tử vi thứ ba ngày 20/11/2018 cung Bọ Cạp
Hôm nay tính khí của Bọ Cạp hơi thất thường và bạn có xu huớng chuyện bé xé ra to. Tuy nhiên Bọ Cạp vẫn đảm bảo công việc tiên triển tốt đẹp. Bọ Cạp nên chú ý hơn tới việc xây dựng quan hệ tốt với đồng nghiệp vì đó là những người sẽ trực tiếp hỗ trợ bạn trong sự nghiệp.
Vận tài lộc không tốt, sự lên xuống thất thường của lĩnh vực đang đầu tư khiến bạn mất ăn mất ngủ.
Đường tình duyên tương đối ổn định. Người ấy là động lực rất lớn khiến bạn nỗ lực trong cuộc sống và ngược lại.
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 20/11/2018 cung Nhân Mã
Hôm nay nếu Nhân Mã cảm thấy mệt mỏi và áp lực quá thì hãy để cho mình thư giãn một chút trước khi quay lại làm việc. Nếu cứ cố làm trong tình trạng căng thẳng thì chẳng mấy chốc mà kiệt sức và cũng bào mòn lòng nhiệt tình với công việc của bạn.
Buổi tối hãy nghỉ ngơi và đi chơi với bạn bè cho đầu tóc được thoải mái trước khi quay trở lại với công việc ngày hôm sau. Hãy nhớ công việc còn phải làm cả đời, không làm việc này thì làm việc khác, cuối cùng vẫn là phải làm việc thôi nên nếu tìm được cảm hứng trong công việc thì quá tốt rồi.
Vận tài lộc hôm nay cũng mỉm cười với Nhân Mã khi các nguồn thu tăng lên nhanh chóng. Mặc dù khởi đầu chỉ là những khoản nhỏ thôi nhưng đó cũng là công sức mà bạn bỏ ra, đừng coi thường hoặc tiêu xài không tiếc tay nhé.
Tử vi thứ ba ngày 20/11/2018 cung Ma Kết
Công việc của Ma Kết tiến triển thuận lợi. Ngoài giờ làm việc bạn có thêm thời gian để tự trau dồi tri thức, phát triển bản thân. Bên cạnh đó Ma Kết cũng cần chú ý tới việc xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp.
Hôm nay tài chính của Ma Kết cực kì may mắn. Các khoản đầu tư của bạn cũng mang lại lợi nhuận đáng kể.
Ma Kết gặp chuyện buồn trong tình cảm, tình yêu đến rồi đi là rất thường tình, vì thế đừng tuyệt vọng. Cuộc sống này còn nhiều điều tươi đẹp, bạn có cảm nhận được chúng hay không hoàn toàn phụ thuộc vào suy nghĩ và thái độ sống của bạn mà thôi.
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 20/11/2018 cung Bảo Bình
Bảo Bình nên tập thói quen đúng giờ và làm việc có kế hoạch, nếu không thì lúc nào bạn cũng có cảm giác công việc ngập đầu ngập cổ và vô cùng áp lực.
Bên cạnh công việc, Bảo Bình cũng nên dành thời gian cho người thân, bạn bè và người ấy. Họ sẽ là nguồn động lực và sẽ truyền cảm hứng cho bạn nỗ lực hết mình trong công việc.
Cần cân bằng chi tiêu hợp lý hơn. Mặc dù chưa tới cuối tháng mà tiền trong túi bạn đã với đi khá nhanh, vẫn biết là có những khoản không thể không chi nhưng cũng đầu cần thiết là phải ăn uống sang chảnh hoặc mua những thứ không phù hợp với mình đúng không nào.
Tử vi thứ ba ngày 20/11/2018 cung Song Ngư
Tử vi hôm nay cho biết Song Ngư đang làm rất tốt công việc của mình vì bạn đang có thừa năng lượng. Trong công việc bạn nhiệt tình và sáng tạo, không quản ngại khó khăn, thậm chí có thể vượt qua mọi chướng ngại khi mình muốn. Cũng nhờ vậy mà chòm sao này được đánh giá cao về năng lực và tinh thần làm việc không biết mệt mỏi.
Tuy nhiên hôm nay Song Ngư có số hao tài tốn của, vì vậy bạn cần hết sức thận trọng trước khi tiêu tiền. Hãy nghĩ xem thứ bạn định mua có thật sự cần thiết hay không và có xứng đáng với giá tiền của nó hay không.
Chuyện tình cảm của bạn và người ấy diễn ra rất vui vẻ, nhẹ nhàng và một buổi hẹn hò tuyệt vời có lẽ là cùng nhau đi xem triễn lãm và trò chuyện về nghệ thuật.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Dương Dương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)