Tử vi chủ nhật ngày 25/11/2018 của 12 con giáp

Google News

Tử vi chủ nhật ngày 25/11/2018 của 12 con giáp nhắc nhở tuổi Thân: tuổi Thân cực kỳ táo bạo, quyết liệt nhưng có phần vội vàng. Điều này vừa là ưu điểm vừa là khuyết điểm...

Tử vi ngày 25/11/2018 chủ nhật của tuổi Tý
Tử vi chủ nhật của tuổi Tý là ngày tương xung, điềm báo có kẻ cạnh tranh không lành mạnh với tuổi Tý. Dù bạn đã rất thận trọng trong công việc nhưng cũng không thể lường hết được khó khăn cũng như mánh khóe mà đối thủ gây ra. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những tình huống xấu nhất.
Tình ngay lý gian nên đừng mất thời gian tranh cãi giải thích, dùng hành động để chứng minh lập trường của mình sẽ hiệu quả hơn. Quan trọng nhất là tuổi Tý cứ thể hiện năng lực một cách đàng hoàng, tính toán kỹ càng và không lơ là bất cứ giây phút nào.
Điểm sáng nhất trong ngày là tài lộc ổn định, chính tài vững vàng nên tuổi Tý có thêm động lực phát triển nghề tay trái. Thực tế mà nói, với khả năng quan sát và học hỏi của bạn thì sẽ có thừa cơ hội tốt để kiếm thêm thu nhập đấy.
Tử vi ngày 25/11/2018 chủ nhật của tuổi Sửu
Khi bản thân bạn cảm thấy thỏa mãn với cuộc sống của chính mình thì những người xung quanh cũng cảm thấy hạnh phúc lây. Trong công việc, đây là thời điểm tuổi Sửu cần phải đưa ra những quyết định quan trọng và thực hiện những giao dịch khôn ngoan để mang lại lợi nhuận cao cho bản thân.
Vì công việc và tài chính choán hết tâm trí của bạn nên tuổi Sửu không có nhiều thời gian quan tâm đến chuyện tình cảm. Và thường khi nghĩ tới yêu đương cảm xúc của bạn rất không rõ ràng.
Tu vi chu nhat ngay 25/11/2018 cua 12 con giap
 
Tử vi ngày 25/11/2018 chủ nhật của tuổi Dần
Tử vi hôm nay tiết lộ sự nghiệp của tuổi Dần khá tốt, bản mệnh hành động nhanh nhẹn, dứt khoát, khí thế áp đảo, luôn đi trước đón đầu. Chính vì thế mà trong những nghề đòi hỏi sự chủ động, có tính thử thách thì con giáp này luôn làm rất tốt.
Những ai tiếp xúc với tuổi Dần sẽ thấy hôm nay bạn thần khí thanh sáng, hào sảng nhiệt tình khiến ai cũng yêu mến. Chính sự cởi mở đó của bạn khiến mọi người đều thoải mái, dù kết giao bạn bè hay hợp tác làm ăn cũng đều dễ dàng.
Tuy nhiên ngũ hành tương xung khiến sức khỏe gặp vấn đề. Tuổi Dần nên tăng cường vận động để giải tỏa khí nóng trong người, ngoài ra bổ sung thêm các thực phẩm có tính mát để thanh nhiệt, giải độc, giữ tinh thần vui tươi, tránh nóng giận.
Tử vi ngày 25/11/2018 chủ nhật của tuổi Mão
Xem tử vi ngày mới cho biết vì ngũ hành tương khắc nên tuổi Mão cần chú ý giữ gìn sức khỏe. Dù công việc bận rộn nhưng nếu cứ lao vào làm mà quên chăm sóc chính mình, thì cũng tạo ra nhiều nguy cơ đối với thân thể. Dù sao vẫn cần phải có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và ăn uống đầy đủ nhé.
Hôm nay tuổi Mão làm việc nhanh nhẹn, định hướng tốt và đưa ra quyết định rất đúng đắn, kịp thời. Song nếu bạn điều chỉnh thời gian hợp lý hơn, lưu tâm tới sức khỏe thì hiệu quả sẽ được nâng cao. Đừng chăm chỉ vào số lượng mà cần chú ý hiệu suất công việc.
Vận tài lộc của bạn không tệ, khi mà có thêm hợp đồng mới hay triển khai hạng mục đầu tư riêng thu về được một khoản khá. Vận may đang tới nhưng vẫn phải thận trọng khi dấn thân vào lĩnh vực mới lạ, tham khảo thị trường kỹ càng sẽ giúp giảm bớt rủi ro.
Tu vi chu nhat ngay 25/11/2018 cua 12 con giap-Hinh-2
 
Tử vi ngày 25/11/2018 chủ nhật của tuổi Thìn
Nhìn chung sức khỏe của tuổi Thìn hôm nay rất tốt ngoại trừ việc có vẻ bạn đang lo lắng về một vấn đề nào đó. Trong công việc, các cuộc thảo luận về vấn đề tài chính sẽ chiếm phần lớn thời gian trong ngày và đây thật sự là vấn đề nhận được sự quan tâm của mọi người.
Về mặt tình cảm, bạn muốn cùng người ấy làm mới mối quan hệ của mình bằng cách này hay cách khác. Hãy thực hiện sớm những ý định đó vì hai người đều đang quá thờ ơ với chuyện tình cảm rồi.
Tử vi ngày 25/11/2018 chủ nhật của tuổi Tỵ
Xem tử vi ngày mới đường tình duyên của tuổi Tỵ nở rộ, cơ hội thăng tiến trông thấy. Nếu bạn đã tìm hiểu đối phương kỹ càng rồi thì hôm nay là dịp tốt để ngỏ lời, cưới hỏi hay bắt đầu cuộc sống hôn nhân, gia đình. Còn người độc thân có thể gặp đối tượng tâm đầu ý hợp, tìm thấy hạnh phúc riêng.
May mắn không dừng lại, tuổi Tỵ còn gặp quý nhân mở rộng chuyện hợp tác, làm ăn. Nhờ vậy tài lộc khởi sắc, chỉ cần bạn chăm chỉ, cố gắng hơn nữa thì sẽ gặt hái được thành công, có nguồn thu nhập ổn định.
Không ai có thể làm việc một mình vì vậy hãy cố gắng tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp bằng sự hòa đồng và thân thiện. Dù bạn có năng lực, thành tích cao nhưng khi hợp tác với công sự mà không ăn ý thì công việc cũng sẽ không hanh thông trôi chảy được.
Tử vi ngày 25/11/2018 chủ nhật của tuổi Ngọ
Theo tử vi phương đông tuổi Ngọ gặp ngày tương xung cần chú ý tới sự an toàn của bản thân. Khi làm việc hoặc ra ngoài dễ gặp tai nạn, sự cố gây tổn hại tới thân thể, nhẹ thì xước sát chân tay, nặng có thể phải tới bệnh viện. Ngoài việc thận trọng hơn thì bạn nên tránh tham gia các hoạt động mạo hiểm, có tính rủi ro cao.
Tu vi chu nhat ngay 25/11/2018 cua 12 con giap-Hinh-3
 
Tuổi Ngọ gặp nhiều áp lực trong công việc không chỉ là cấp trên thúc ép, đồng nghiệp giục giã mà bản thân bạn cũng tự đề ra tiêu chuẩn khắt khe. Căng thẳng sẽ dẫn tới sai lầm, vì vậy bản mệnh nên thả lỏng để phát huy năng lực cũng như cải thiện tình hình hiện tại.
Chuyện tình cảm có phần nở hoa, con giáp này nên mở lòng đón nhận những điều tốt đẹp. Cẩn thận quá cũng không hay, bạn cần cởi mở hơn, sẵn sàng bước vào mối quan hệ với người mà mình rung động sẽ giúp bạn cảm nhận được niềm hạnh phúc tuyệt vời.
Tử vi ngày 25/11/2018 chủ nhật của tuổi Mùi
Hôm nay là ngày tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết của tuổi Mùi. Trong công việc, bạn sẽ phải đưa ra những quyết định quan trọng và bạn p hải chắc chắn rằng mình không phạm phải sai sót nào.
Về mặt tình cảm, bạn đã đạt được những gì mình mong muốn trong tình yêu. Bạn hãy trân trọng những điều đó và cố gắng để mối quan hệ của mình và người ấy có thể phát triển tốt đẹp hơn nữa.
Tử vi ngày 25/11/2018 chủ nhật của tuổi Thân
25/11/2018 tuổi Thân cực kỳ táo bạo, quyết liệt nhưng có phần vội vàng. Điều này vừa là ưu điểm vừa là khuyết điểm, nếu bản mệnh tận dụng tốt thì sẽ trở thành lợi thế, ngược lại sơ sảy một chút là gánh họa vào thân.
Với những người làm công ăn lương cần kiềm chế sự nóng vội, bạn chủ động làm việc cùng tinh thần nhiệt huyết thì sớm muộn cũng được cất nhắc. Người buôn bán kinh doanh, làm nghề tự do thì cần liều lĩnh nhưng có giới hạn thôi, dấn thân vào lĩnh vực mạo hiểm thì phải có tính toán kỹ càng.
Sức khỏe của con giáp này có chút vấn đề, nhất là về tim mạch. Ngoài ra bạn sẽ cảm thấy trong người thiếu nước, khó chịu, khí huyết kém, vì vậy cần bổ sung nước, các loại trái cây và thực phẩm thanh nhiệt để cân bằng.
Tu vi chu nhat ngay 25/11/2018 cua 12 con giap-Hinh-4
 
Tử vi ngày 25/11/2018 chủ nhật của tuổi Dậu
Xem tử vi ngày mới Dậu Kim tự hình nên suy nghĩ của người tuổi Dậu có chiều hướng tiêu cực, bi lụy và buồn bã. Tình cảm đang chi phối nên có khi chỉ vì một chút chuyện nhỏ cũng khiến bạn suy nghĩ cả ngày, mất niềm tin vào cuộc sống.
Cũng vì tâm tư như vậy mà đường tình cảm của con giáp này không thuận, thường nghi ngờ, dằn vặt đối phương cũng như chính mình. Tâm trạng tiêu cực đó còn lây lan sang cả những người xung quanh, sự việc chẳng đến nỗi tệ như vậy chỉ là bạn suy nghĩ không thoát ra được thôi.
Cách tốt nhất để bạn giải tỏa khúc mắc trong lòng là vận động nhiều hơn, ra ngoài nhiều hơn, khi đó bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và không còn thời gian ngồi ngẩn ngơ nữa. Sức khỏe tốt rồi thì luyện tập thêm cũng làm bạn hưng phấn và tỉnh táo hơn.
Tử vi ngày 25/11/2018 chủ nhật của tuổi Tuất
Tuổi Tuất hãy chấp nhận rủi ro, dù bản thân bạn có lo lắng như thế nào và mọi người xung quanh có khuyên răn ra sao. Trong công việc, bạn cảm thấy đồng nghiệp có thái độ ỷ lại và không đóng góp cho công việc chung. Bạn đã đủ mệt mỏi vì mọi chuyện trong cuộc sống rồi nên việc phải gánh thêm cả phần việc của người khác thật sự khiến bạn kiệt sức.
Về mặt tình cảm, tuổi Tuất có khả năng tác động đến suy nghĩ và cảm xúc của người khác theo cách gián tiếp. Nhìn chung thì chính vì có tác động mạnh mẽ tới người xung quanh như vậy nên bạn càng phải thận trọng với những gì mình thể hiện.
Tử vi ngày 25/11/2018 chủ nhật của tuổi Hợi
Xem tử vi tuổi Hợi ngày 25/11/2018 sẽ đón một ngày dầy hứng khởi, tràn đầy năng lượng. Hôm nay rất thích hợp để tiến hành khai trương, mở cửa hàng, triển khai dự án, kế hoạch mới, đó sẽ là sự khởi đầu may mắn, đặt nền móng phát triển tương lai sau này.
Không những vậy, chuyện tình cảm của bản mệnh cũng phong lưu, đào hoa không kém. Tuổi Hợi dễ làm quen, bắt chuyện và gây ấn tượng tốt nên có nhiều mối quan hệ thân thiết với người khác phái. Có điều vẫn phải chú ý hành vi, tác phong chuẩn mực để tránh gây thị phi, ảnh hưởng tới danh dự cá nhân.
Tuổi Hợi cũng phải chịu nhiều áp lực từ phía người nhà, kỳ vọng nhiều, hi vọng lớn thì gánh nặng càng tăng. Chính vì vậy, mỗi khi về nhà bạn thấy rất ngại ngần với những lời hỏi han, nhắc nhở của người lớn. Để giảm bớt căng thẳng, tạm thời nên tránh đối diện với tình huống thế này nhé.
* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!
Theo Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)