Từ tháng 9 đến hết năm 2022: 3 con giáp thành đại gia vạn người mê

Google News

Những con giáp may mắn dưới đây sẽ có khoảng thời gian cuối năm 2022 thăng hoa rực rỡ.

Tuổi Sửu

Tu thang 9 den het nam 2022: 3 con giap thanh dai gia van nguoi me

Người tuổi Sửu có người có năng lực, dám làm dám chịu nhưng do tính cách có phần bảo thủ, cố chấp nên thành công thường đến muộn.

Từ tháng 9 cho đến hết năm 2022, vận thế của con giáp này suôn sẻ vô cùng. Có Thần Tài ưu ái, quý nhân giúp đỡ nên người tuổi Sửu sẽ có cơ hôi tăng chức, tăng lương. Mọi việc trở nên vô cùng thuận lợi. Đặc biệt người tuổi Sửu làm kinh doanh buôn bán sẽ có được những cơ hội giao thương tốt nhất đem lại khoản lợi nhuận lớn nhất.

Tuổi Mão

Tu thang 9 den het nam 2022: 3 con giap thanh dai gia van nguoi me-Hinh-2

Từ tháng 9 cho đến hết năm 2022, những người tuổi Mão như cá gặp nước từ tháng 9 trở đi bởi làm việc gì và đi đến đâu cũng kiếm ra tiền và mang về những khoản thu nhập không nhỏ.

Ngoài ra, thời gian này vận đào hoa của người tuổi Mão rất sáng sủa. Vốn là con giáp không khéo léo trong chuyện tình cảm nên thường bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt nhưng trong thời gian may mắn này, người tuổi Sửu đã khắc phục được nhược điểm này và có thể tìm được cho mình mối nhân duyên của cuộc đời.

Tuổi Dậu

Tu thang 9 den het nam 2022: 3 con giap thanh dai gia van nguoi me-Hinh-3

Từ tháng 9 cho đến hết năm 2022, tử vi nói rằng con đường tài lộc của tuổi Dậu sẽ cực kỳ hanh thông. Dù làm ở lĩnh vực gì, con giáp này cũng có thể gặt hái thành quả tốt, phù hợp với công sức đã bỏ ra.

Người làm công ăn lương có thể được tăng lương hoặc nhận được một khoản tiền thưởng xứng đáng với thành tích mà mình tạo ra. Người làm ăn kinh doanh không còn phụ thuộc vào ý kiến của người khác. Đây là giai đoạn đầu óc của tuổi Dậu trở nên minh mẫn, sáng suốt hơn và có thể đưa ra những quyết định đúng đắn. Tuổi Dậu có thể tìm được những mối hợp tác, làm ăn tốt hơn, đem về nhiều tài lộc, kinh tế ngày một vững vàng.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Hoàng Khuông/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)