Từ mùng 8 tháng Giêng: 4 con giáp tai qua nạn khỏi

Google News

Sau những ngày khó khăn, 4 con giáp này bắt đầu gặp nhiều may mắn từ mùng 8 tháng Giêng âm lịch.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão thường có tính tình nhân từ, rộng lượng nên được lòng bạn bè. Từ ngày mùng 8 tháng Giêng đường tài lộc của Mão có nhiều phát triển. Con giáp này sẽ có được phúc khí của “Lục Sát” trong tháng này, vận may sẽ đến giúp công việc thuận lợi hơn. Mão có thể đón nhiều tài lộc bất ngờ, vạn sự như ý, kiếm được nhiều tiền.

Chỉ cần Mão nắm bắt tốt cơ hội này thì dự báo sẽ có một năm làm ăn rất phát đạt.

Tuổi Dần

Con giáp tuổi Dần đa phần đều thích làm việc thiện. Trong cuộc sống họ là người có nguyên tắc, hay bị ám ảnh bởi sự phán xét, tính cách độc lập, không thích dựa dẫm. Nhờ có quý nhân giúp đỡ nên tài vận của Dần từ ngày mùng 8 tháng Giêng sẽ thăng tiến vượt bậc.

May mắn mang tới cho Dần những bước đột phá trong sự nghiệp. Đồng thời, những con giáp tuổi Dần làm ăn phát tài, tiền bạc rủng rỉnh mỗi ngày một nhiều.

Tu mung 8 thang Gieng: 4 con giap tai qua nan khoi

Tuổi Dậu

Con giáp tuổi Dậu thường là những người khiêm tốn và cẩn trọng. Họ có tính cách ngay thẳng, chịu khó đồng thời cũng là những người luôn vui vẻ, lạc quan.

Trong tháng Giêng âm lịch, Mộc và Hỏa hội hợp, nhập cung Tốn. Nhờ vậy mà người tuổi Dậu có nhiều may mắn hơn. Đặc biệt là từ mùng 8 tháng Giêng, tài lộc của con giáp này lên đến đỉnh cao mới, cuộc sống vô cùng sung sướng. Ngoài ra, dù nghèo mười năm nhưng từ nay chỉ cần cố gắng thêm một chút, họ có thể tạo ra thế giới của riêng mình.

Tuổi Thìn

Phần lớn những người tuổi Thìn đều dễ gần, có năng lực kiếm tiền, dễ dàng loại bỏ bầu không khí khó xử. Bên cạnh đó họ cũng là những người dễ bị cảm nắng.

Về mặt tài lộc, những con giáp tuổi Thìn có tài lộc hanh thông trong ngày mùng 8 tháng Giêng âm lịch. Nếu trước đây công việc của họ gặp khó khăn thì đây chính là lúc mà họ được đền đáp. Sự nghiệp vì vậy mà thuận buồm xuôi gió. Người cầm tinh con rồng dựa vào khả năng ăn nên làm ra, tự nhiên có tài vận.

Hơn nữa, con giáp này cũng được quý nhân giúp đỡ, dễ trở thành những quý tộc trong tương lai.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Kiến Thức

>> xem thêm

Bình luận(0)