Trong năm Nhâm Dần 2022, con giáp nào hợp tuổi kết hôn nhất?

Google News

Nếu muốn xây dựng gia đình trong năm Nhâm Dần 2022 thì các con giáp nên tìm hiểu xem mình có hợp tuổi kết hôn trong năm nay hay không.

Con giáp tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, vận trình hôn nhân của người tuổi Tý trong năm Nhâm Dần 2022 rất tốt. Người tuổi Tý đã chuẩn bị đủ cả về vật chất lẫn tinh thần để kết hôn trong năm nay. Ngoài ra, con giáp này cũng đã tìm được người phù hợp với mình.

Vì vậy, nếu người tuổi Tý có dự định kết hôn trong năm mới thì hãy mau chóng chuẩn bị các thủ tục cần thiết để sớm nên duyên vợ chồng.

Trong nam Nham Dan 2022, con giap nao hop tuoi ket hon nhat?
Con giáp tuổi Mão hãy mau mau kết hôn với người mình yêu. (Ảnh minh họa PIXABAY)
Con giáp tuổi Sửu

Đối với những người tuổi Sửu thì năm Nhâm Dần 2022 chưa phải là thời điểm phù hợp để họ kết hôn. Kết hôn trong năm nay, con giáp này sẽ gặp khó khăn, cản trở.

Con giáp tuổi Dần

Đối với những người tuổi Dần đang hẹn hò, yêu đương thì năm nay sẽ làm năm quan trọng cho những thay đổi trong tình cảm của họ. Nếu những ai đã yêu nhiều năm nhưng chưa có kế hoạch kết hôn thì nên tính đến chuyện kết hôn trong năm nay.

Trong năm nay, vận trình sự nghiệp, hạnh phúc của người tuổi Dần cũng tăng lên nhanh chóng. Con giáp này hóa giải được nhiều vận xui, nhiều dự định trở thành hiện thực.

Con giáp tuổi Mão

Năm Nhâm Dần 2022, những người sinh năm Mão rất thích hợp để kết hôn. Tài vận và đường hôn nhân của họ năm rất ổn định. Về công việc, người tuổi Mão có thể đạt được kết quả tốt trong năm nay.

Khi sắp xếp được công việc, con giáp này hãy mau chóng kết hôn với người mình yêu để bước sang một chương mới trong cuộc đời.

Trong nam Nham Dan 2022, con giap nao hop tuoi ket hon nhat?-Hinh-2
Năm Nhâm Dần 2022, những người sinh năm Dần rất thích hợp để kết hôn. (Ảnh minh họa)
Con giáp tuổi Thìn

Trong năm nay, những người thuộc cung hoàng đạo rồng này có vận trình tình cảm tương đối bình thường. Do không được các sao đào hoa chiếu mệnh nên những người độc thân khó có thể tìm được người phù hợp với mình.

May mắn là trong sự nghiệp, con giáp này được quý nhân phù trợ nên có thể vượt qua khó khăn, đạt nhiều thành tựu. Con giáp này nên tập trung xây dựng sự nghiệp trước khi tìm kiếm nửa kia phù hợp với mình.

Con giáp tuổi Tỵ

Năm Nhâm Dần 2022 là khoảng thời điểm rất tốt cho người tuổi Tỵ kết hôn. Vì trong năm nay, con giáp này sẽ thăng tiến rất nhiều trong sự nghiệp. Tài chính dồi dào, dư dả giúp họ tạo nền tảng tốt cho cuộc hôn nhân sắp tới.

Trong nam Nham Dan 2022, con giap nao hop tuoi ket hon nhat?-Hinh-3
Trong năm 2022, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Mùi tương đối tốt đẹp. (Ảnh minh họa)
Con giáp tuổi Ngọ

Năm Nhâm Dần 2022 không phải là thời điểm lý tưởng để con giáp tuổi Ngọ kết hôn. Nếu muốn kết hôn trong năm nay, họ cần bàn bạc kỹ với nửa kia trước khi đưa ra quyết định.

Ngoài ra, nếu đã quyết định kết hôn, bạn nên tập trung toàn bộ sức lực để chuẩn bị cho hôn lễ, tránh gây ra những bất mãn, mâu thuẫn với người mình yêu.

Con giáp tuổi Mùi

Những người sinh Mùi rất thích hợp để kết hôn. Trong năm nay, tình cảm của bạn với nửa kia ngày càng sâu sắc hơn. Đây cũng là thời điểm tốt để hai bạn bàn tính đến chuyện hôn nhân.

Trong năm 2022, vận trình tình cảm của người tuổi Mùi tương đối tốt đẹp. Những người tuổi Mùi còn độc thân cũng sẽ sớm tìm được người phù hợp với mình.

Con giáp tuổi Thân

Bước sang năm 2022, đối với những người cầm tinh con khỉ đây sẽ là một năm khá khó khăn, nhọc nhằn. Trong chuyện tình cảm, con giáp này sẽ gặp tương đối nhiều sóng gió, thậm chí những thử thách chưa từng có.

Đối với người tuổi Thân đang yêu, chuyện tình cảm của họ dễ chia lìa. Vì vậy, năm nay không phải là một năm thuận lợi để họ kết hôn.

Con giáp tuổi Dậu

Những người sinh năm Dậu rất hợp để kết hôn vào năm Nhâm Dần 2022. Họ sẽ có được hạnh phúc trọn vẹn, viên mãn nếu kết hôn vào năm nay.

Trong nam Nham Dan 2022, con giap nao hop tuoi ket hon nhat?-Hinh-4
Con giáp tuổi Hợp thích hợp kết hôn vào năm Nhâm Dần (Ảnh minh họa PIXABAY)
Con giáp tuổi Tuất

Có rất nhiều ngày tốt trong năm 2022. Người sinh năm Tuất chỉ cần tránh những ngày không thuận lợi là có thể đăng ký kết hôn, tổ chức đám cưới rồi. Nếu người tuổi Tuất muốn kết hôn năm Nhâm Dần 2022, bạn cần chú ý hơn khi lựa chọn người mình sẽ cưới làm chồng/vợ.

Con giáp tuổi Hợi

Năm Nhâm Dần 2022 là một năm rất thích hợp để những người thuộc con giáp tuổi Hợi kết hôn. Trong năm nay, cuộc sống và chuyện tình duyên của con giáp này rất suôn sẻ, không gặp bất cứ rắc rối nào.

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Quỳnh Trang/ Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)