Trẻ sinh vào ba giờ này thì tài lộc ngày càng nhiều

Google News

Đối với những người sinh vào ba giờ này, Thần Tài là người nâng đỡ, có những bước đột phá lớn trong sự nghiệp.

Sinh từ (03: 00 ~ 05: 00)

Những đứa trẻ sinh vào giờ này từ nhỏ đã có truyền thống gia đình tốt, thường chịu ảnh hưởng của gia đình là phải hiếu thảo với cha mẹ. Nếu là con trai, sinh ra đã là một người rất thông minh, có thể nắm bắt được bản chất của việc kinh doanh, và có thể kiếm tiền mà người khác không thể. Còn nếu là con gái thì phụ nữ sẽ nắm quyền trong lĩnh vực sự nghiệp, triển vọng cao hơn những người khác, sẽ không khó để trở thành một nữ sếp, một nữ quan chức trong ngành tương lai.

Tre sinh vao ba gio nay thi tai loc ngay cang nhieu

Sinh từ (09: 00 ~ 11: 00)

Những đứa trẻ sinh vào giờ này có năng lực, đa năng, hoạt bát, can đảm và tháo vát. Dù họ có làm gì đi chăng nữa thì họ cũng có tinh thần trách nhiệm và sứ mệnh, sẽ không giải quyết công việc một cách cẩu thả. Những người như vậy sau này nhất định sẽ được lãnh đạo ưu ái, coi trọng, có triển vọng vô hạn, tài lộc dồi dào, con cái sinh ra vào giờ này sự nghiệp thành đạt, cha mẹ tự nhiên hưởng phúc, con nhà ấm no hạnh phúc, tuổi già và có một cuộc sống lâu dài.

Tre sinh vao ba gio nay thi tai loc ngay cang nhieu-Hinh-2

Sinh giờ (13: 00 ~ 15: 00)

Những đứa trẻ sinh vào giờ này có thể mang lại nhiều vượng khí, phú quý cho cha mẹ ngay từ khi chúng mới lọt lòng, gia đình trước đây dù có khó khăn đến đâu nhưng từ khi đứa trẻ sinh vào giờ này thì tài vận của gia đình sẽ nhanh chóng được cải thiện, họ là một ngôi sao may mắn bẩm sinh. Dù là con trai hay con gái thì khi lớn lên đều rất hiếu thảo với cha mẹ, sinh con vào giờ này thì số mệnh càng ngày càng hạnh phúc, tài lộc tràn vào.

Tre sinh vao ba gio nay thi tai loc ngay cang nhieu-Hinh-3

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Hồ Yên/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)