Top 4 chòm sao "sáng nắng chiều mưa", khó tính khó chiều

Google News

Những chòm sao này rất dễ thay đổi quan điểm, tâm tính của mình. Bởi vậy, họ khiến những người khác cảm thấy khó hiểu.

Giận dữ là một cảm xúc tiêu cực mà ai trong chúng ta cũng khó tránh khỏi trong cuộc đời. Trong tình yêu, khi hai người tranh cãi về một vấ đề nào nhỏ nhặt, con gái là người dễ giận dữ nhất.

Vậy trong 12 chòm sao, ai là người sáng nắng chiều mưa, khó tính, khó chiều nhất? Hãy cùng tham khảo xem nhé!

Bảo Bình: Tâm lý không tốt và hay cáu gắt

Bảo Bình trông rất lý trí nhưng không phải vậy, họ rất dễ bùng cháy và bùng nổ trong cảm xúc.

Bảo Bình đã yêu thì yêu hết lòng hưng đã ghét một cái gì đó thì sẽ ghét tận xương tủy. Nhất là khi cãi nhau với người yêu, Bảo Bình sẽ "bùng cháy" khi cần thiết.

Top 4 chom sao

Chính vì vậy, dù là người yêu hay bạn bè thì cũng đừng dại chọc tức Bảo Bình. Nhưng nếu đối phương có thể nhanh chóng dỗ dành họ, Bảo Bình rất dễ nguôi giận.

Tính tình Bảo Bình khá trẻ con ở điểm đó. Họ dễ giận nhưng cũng dễ nguôi giận.

Vì vậy, những người yêu quý Bảo Bình hãy chú ý đến điều này. Không những thế, những lúc Bảo Bình giận dữ, có tâm trạng không tốt, tốt nhất bạn nên im lặng một thời gian, đừng tranh cãi với Bảo Bình.

Tình tình họ dễ nóng giận vì vậy cung hoàng đạo này dễ nổi nóng vì những chuyện nhỏ nhặt cũng là điều dễ hiểu.

Bạch Dương: Không dễ gì kiềm chế

Bạch Dương cũng được biết đến là chòm sao mang tính cách nóng nảy, vô tâm. Khi cãi nhau với người yêu vì một chuyện nhỏ nhặt nào đó, Bạch Dương rất dễ dàng nổi nóng và "bùng cháy".

Bạch Dương thích nổi nóng và khi giận quá, họ có thể nói những lời thiếu suy nghĩ. Nhưng nếu người yêu Bạch Dương lựa lời dỗ dành thì cung hoàng đạo này sẽ vui vẻ ngay lập tức và không nghĩ về chuyện khiến họ buồn nữa.

Tính tình Bạch Dương là vậy, dễ giận nhưng cũng dễ nguôi ngoai. Bạch Dương không giận ai lâu là vì thế. Những người mới gặp gỡ, quen biết Bạch Dương đôi khi lại không hiểu.

Sư Tử: Tính tình thẳng thắn

Phụ nữ thuộc chòm sao này rất nóng tính. Khi tiếp xúc với họ, bạn sẽ thấy Sư Tử không phải là cô gái hiểu chuyện và biết kiềm chế bản thân. Họ có thể "bùng cháy"  mọi lúc và dễ dàng trút giận với những người xung quanh.

Trong tình yêu, Sư Tử dễ nổi nóng và hay gây gổ với người yêu. Nhưng nếu đối phương dỗ dành thì họ sẽ nhanh chóng nguôi ngoai.

Sư Tử là đại diện cho người phụ nữ mạnh mẽ nên dễ bị mất bình tĩnh. Đây là điều Sư Tử nên thay đổi để không làm người khác phiền lòng vì mình.

Top 4 chom sao

Nhân Mã: Hay nhắc lại những chuyện cũ

Khi giận dữ, Nhân Mã rất hay nhắc lại những chuyện cũ. Đó là những chuyện khiến chòm sao này chịu ấm ức vì vậy họ không bao giờ quên được. Nhân Mã cũng thuộc tuýp người nóng nảy và thường xuyên gây sự vì những chuyện cũ.

Tuy vậy, nếu được an ủi, dỗ dành, Nhân Mã sẽ ngay lập tức tha thứ và không nghĩ ngợi gì nhiều. Nhân Mã vốn yêu thích tự do và yêu tự do. Họ dễ có biểu hiện mất bình tĩnh. Vì vậy, Nhân Mã ao ước được nghe những lời nói ngọt ngào. 

Theo PV/Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)