Tiền bạc đầy nhà, vợ chồng hạnh phúc khi có thêm thứ này trong nhà

Google News

Trong phong thủy nhà ở, tiền bạc đầy nhà, vợ chồng hạnh phúc khi có thêm thứ này trong nhà, các cặp đôi hãy chú ý ngay nhé.

Sử dụng các con vật nhỏ
Những con vật nhỏ có mặt trong gia đình bạn không chỉ giúp vợ chồng bạn cảm thấy vui vẻ hơn mà chúng còn có tác dụng điều hòa, cân bằng nguồn năng lượng cho ngôi nhà. Các chuyên gia phong thủy nhà ở thường khuyên các cặp vợ chồng nên nuôi cá vàng trong bể cá đặt ở phòng khách.
Tùy vào mệnh để bạn lựa chọn số lượng nhiều hay ít cá cho phù hợp. Theo các nhà phong thủy nổi tiếng trên thế giới, sự có mặt của cá vàng có thể giúp năng lượng trở nên hài hòa, cuộc sống gia đình cũng vì thế gặp nhiều thuận lợi và êm ấm hơn.
Tien bac day nha, vo chong hanh phuc khi co them thu nay trong nha
Ảnh minh họa. 
Bên cạnh cá vàng, những thú nuôi nhỏ như chó hay mèo cũng mang đến nhiều sự tốt lành cho cuộc sống của gia đình.
Thêm những vật có âm thanh
Bên cạnh hiên nhà, bạn có thể treo một vài lồng có những chú chim nhỏ, hoặc ở cạnh khung cửa sổ nên đặt chuông gió, âm thanh thánh thót của những chú chim non hay leng keng của chuông gió cũng góp phần không nhỏ trong việc điều hòa luồng khí, mang đến nhiều cát lành, hạnh phúc cho gia đình.
Treo tranh rừng cây
Hình ảnh của rừng, công viên hoặc màu xanh lá cây rực rỡ sẽ mang lại năng lượng phong thủy cho bạn. Bạn cũng có thể treo những hình ảnh của cảnh quan thiên nhiên với màu nâu chủ đạo - từ những bãi biển, đồi cát, ngọn núi...
Màu sắc căn phòng
Màu sắc trong khu vực tiền tài (có thể là với màu tường, vải hoặc các chi tiết trang trí.) nên chọn các màu như màu xanh lá, nâu, màu xanh da trời.
Bạn có thể sử dụng thêm các màu nóng trang trí điểm xuyến để tạo điểm nhấn, tiếp thêm sức mạnh cho căn nhà nhưng phải đảm bảo các màu nóng như đỏ, cam, vàng không phải là tông màu chủ đạo.
Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)