Tháng 3/2019, 3 con giáp này giàu ngạt thở, tiền tiêu không hết

Google News

Tháng 3 tới đây, 3 con giáp này sẽ một bước lên mây, giàu nhanh đừng hỏi.

Tuổi Ngọ
Trong tháng 3 dương lịch năm nay, người tuổi Ngọ sẽ có tài lộc bừng sáng. Dù bạn làm công ăn lương hay làm nghề buôn bán thì cũng chẳng cần phải lo lắng quá nhiều về kinh tế.
Về sự nghiệp, bản mệnh có khả năng được tăng lương khá cao sau rất nhiều nỗ lực trong năm 2018. Nếu không, đây cũng là thời điểm lý tưởng để bạn đề xuất tăng lương vì khả năng thành công sẽ cao hơn.
Người tuổi Ngọ đang kinh doanh, buôn bán thì nên kiên trì theo đuổi mục tiêu, đầu năm có thể buôn bán vẫn chưa vào guồng nhưng trong tháng 3 thì mọi thứ sẽ khởi sắc. Tài lộc dồi dào đang ở phía trước chờ đón tuổi Ngọ, đừng để mình nản chí lùi bước mà lỡ mất vận may.
Thang 3/2019, 3 con giap nay giau ngat tho, tien tieu khong het
 
Tuổi Hợi
Tháng 3 dương lịch tức tháng 2 âm lịch năm Kỷ Hợi, những người sinh năm Hợi bất ngờ có quý nhân theo sau hỗ trợ nên tài lộc thăng tiến ầm ầm.
Dự báo bạn sẽ được cấp trên tăng lương hoặc ban thưởng vì đã hoàn thành tốt một nhiệm vụ nào đó. Nếu đang kinh doanh, Hợi nên chủ động nắm bắt thời điểm này để đầu tư hay mở rộng buôn bán vì cơ hội thành công là 100%, tháng 3 tới chính là tháng ‘đổi đời’ của bạn nên hãy cố gắng nắm bắt nhé.
Tuổi Tuất
Theo tử vi 2019, tháng 3 dương lịch này là thời điểm tuổi Tuất bùng nổ về tài lộc. Bản mệnh có nhiều cơ hội để tăng lương tăng thưởng bằng chính nỗ lực của bản thân mình. Dùng thời gian để chứng minh năng lực, con giáp này chẳng hề ngần ngại bất cứ khó khăn nào.
Thu nhập chủ yếu đến từ công việc chính, nhưng cũng có không ít cơ hội để kiếm thêm tài lộc từ những khoản khác nữa. Bản mệnh nên chịu khó dành thời gian để nắm bắt cơ hội lần này, không phải lúc nào Thần Tài cũng đứng về phía bạn như vậy.
Bạn có biết mình nằm trong danh sách Tử vi 2019: Con giáp đầu năm PHÁT TÀI, cuối năm THĂNG QUAN Trong tháng này tuổi Tuất còn có cơ hội thu hồi lại khoản vay tưởng chừng đã mất nữa. Đây cũng là bài học cho con giáp này xem lại cách quản lý tài chính của mình.
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Min (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)