Sinh tháng âm lịch này, 99% nàng giáp lấy được chồng giàu sang

Google News

(Kiến Thức) - Trong 12 con giáp, tuy cùng tuổi nhưng chỉ cần khác tháng sinh, khác giờ sinh vận mệnh sẽ khác nhau. Nàng giáp nào may mắn có tháng sinh âm lịch này sẽ lấy được chồng đại gia, cuộc sống hưởng an nhàn, hạnh phúc.

Trong 12 con giáp, nàng nào sinh vào tháng âm này sẽ vô cùng may mắn vì cuộc đời sau này sẽ được hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý nhờ lấy được người chồng tài ba, giàu sang.
Sinh tháng 2 âm lịch
Người có tháng sinh này vốn trời sinh đã có vận mệnh tốt, sau này có cơ hội bước chân vào nhà quyền quý. Bản thân họ cũng là người rất có bản lĩnh và năng lực. Chỉ dựa vào bản thân họ cũng có thể sống một cuộc sống an nhàn. Tuy nhiên, may mắn luôn mỉm cười với họ khi tìm được người chồng hết mực yêu thương lại có xuất thân cao quý. Đã được đường chồng lại vượng đường con cái. Hậu vận sẽ nhờ con mà an nhiên tuổi già.
 Ảnh minh họa.
Sinh tháng tư âm lịch
Phụ nữ sinh tháng tư âm lịch bản thân vốn đã có quý khí, không chỉ trời ban cho nhan sắc hơn người mà còn có khí chất hiếm có. Họ cũng là người có nhãn quang hơn người, tự mình tìm và chọn được người chồng xứng đáng với mình. Khi lập gia đình, chuyên tâm chăm sóc gia đình, hỗ trợ cho chồng lập đại nghiệp, vì thế mà cuộc đời họ sống sung túc an nhàn nhờ lộc của chồng, nhờ phúc của con.
Sinh tháng 11 âm lịch
Trời sinh bản tính thông minh, lại thêm có chí tiến thủ, bản thân họ luôn nuôi dưỡng tinh thần phấn đấu hết mình, sống lạc quan và đầy đam mê. Ở họ toát lên khí chất cao sang mà ít người có được, đây chính là điểm mạnh khiến họ có sức hút mạnh liệt với những người đàn ông thành đạt. Vì thế, những người có ngày sinh này sẽ có nhiều cơ hội để tự lựa chọn cho mình một người chồng xứng đôi vừa lứa với bản thân mình.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Hướng Dương (Theo QQ)

>> xem thêm

Bình luận(0)