Sinh con vào 5 ngày âm lịch này, dù trai hay gái đều có tài

Google News

Tử vi nói rằng người sinh vào những ngày này thường có phúc. Cuộc sống của họ gặp được nhiều may mắn nên luôn suôn sẻ, hanh thông.

Ngày 8 và 10 Âm lịch

Theo tử vi ngày sinh, trẻ sinh vào các ngày 8 và 10 âm lịch nhiều cát tinh che chở ngay từ khi sinh ra vì vậy vận thế vượng phát, công danh thuận lợi. Con còn sao tài lộc trợ giúp nên có thể đạt thành công trong sự nghiệp ngay từ khi còn trẻ, tài vận hưng vượng.

Nếu là con trai, người này sẽ rất thông minh, giỏi kinh doanh, luôn biết cách kiếm tiền. Nếu là con gái thì đó sẽ là người phụ nữ mạnh mẽ, sự nghiệp cũng phát triển tốt, khi trưởng thành cũng đạt được những thành tựu to lớn, được người đời nể phục.

Dù là trai hay gái, con đều là niềm tự hào của cha mẹ, của gia đình.

Sinh con vao 5 ngay am lich nay, du trai hay gai deu co tai

Ngày 13 và 21 Âm lịch

Tử vi nói rằng ngày 13 âm lịch là ngày may mắn còn ngày 21 âm lịch là ngày phúc khí. Về mặt lý số, hai ngày này đều là ngày tốt lành, không chỉ hợp để tổ chức các sự kiện lớn như cưới hỏi mà những đứa trẻ sinh ra trong hai ngày này đều khéo léo, có tài hái lộc. Khi nhỏ, chúng có tính cách nghịch ngợm, đôi khi khiến cha mẹ phải đau dầu. Tuy nhiên, con lại mang nhiều niềm vui đến cho gia đình, là tài sản để dành của cả nhà. Từ khi sinh ra, con được coi là vật báu, mang đến nhiều may mắn, giúp gia đình càng giàu sang, phú quý.

Dù là trai hay gái, trẻ sinh ra trong ngày này đều vượng vận quý nhân, được cao nhân chỉ giúp trong sự nghiệp. Nhờ vậy mà khi trưởng thành con gặt hái được nhiều thành công, cuộc đời sung túc, viên mãn.

Sinh con vao 5 ngay am lich nay, du trai hay gai deu co tai-Hinh-2

Sinh ngày 28 âm lịch

Ngày 28 âm lịch cũng là một ngày tốt lành. Trẻ sinh ra vào ngày này được cát tinh che chở, nhờ đó gia đình cũng sẽ làm ăn thịnh vượng. Dù khi còn nhỏ con không có ưu điểm gì nổi bật nhưng lúc trưởng thành tài vận vượng phát nhờ biết cách nhẫn nại, chịu khó, sẵn sàng vượt thử thách, khó khăn.

Đến tuổi trung niên, người sinh ngày 28 âm lịch thường có cuộc sống đầy đủ, viên mãn, được nhiều người ngưỡng mộ.

* Thông tin tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)