Rằm tháng 8 âm, 3 con giáp Thần tài mở kho, lộc thu tứ phía

Google News

Dịp tết Trung Thu, những con giáp sau đây gặp nhiều may mắn.

Tuổi Thân

Tình hình tài chính của người tuổi Thân trong dịp Trung Thu bỗng trở nên rất rực rỡ bởi bản mệnh bắt đầu thoát khỏi được những khó khăn trong khoảng thời gian trước đó.

Dù là Trung Thu nhưng bạn vẫn có ý thức hạn chế việc mua sắm, tập trung vào việc tiết kiệm để chuẩn bị cho những kế hoạch dài hạn về sau.

Nói chung thì dù người tuổi Thân đang là người làm ăn kinh doanh hay đơn giản là làm công ăn lương thì đều rủng rỉnh tiền tiêu trong thời gian này. Bạn thoát khỏi được những lo lắng tiền bạc, không còn phải lo toan nhiều như trước nữa.

Thế nhưng bên cạnh đó, bản mệnh phải cẩn trọng vì có những kẻ xấu đang lợi dụng tiền bạc của bạn, chớ nên cả nể mà cho vay số tiền lớn, bạn sẽ không có cơ hội đòi lại được chúng đâu.

Ram thang 8 am, 3 con giap Than tai mo kho, loc thu tu phia

Tuổi Sửu

Trời sinh tuổi Sửu là những người chăm chỉ, siêng năng, luôn đặt công việc lên hàng đầu và không ngừng cố gắng, nỗ lực để xây dựng cuộc sống sung túc đủ đầy. Tuổi Sửu vốn tài giỏi nhưng họ vẫn cần một người đồng hành để đưa mọi thứ trở nên thăng hoa hơn.

Trong số những con giáp, người tuổi Sửu sống thực tế, không mơ mộng, luôn tâm niệm rằng có làm thì mới có ăn, không ngồi chờ sung rụng, chỉ cần vững tâm thì những điều tốt đẹp sẽ đến. Đúng như thế, những năm trước khó khăn thế nào không biết, nhưng từ nửa cuối tháng 8 âm lịch tới đây, tuổi Sửu sẽ cảm nhận được mọi thứ đang có những thay đổi tích cực, vạn sự hanh thông và có quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng suôn sẻ, thuận lợi.

Trên thực tế, những tháng cuối năm tới đây, tuổi Sửu cần phải nỗ lực hơn rất nhiều, tận dụng mọi cơ hội tốt đang đến với mình, dũng cảm bước về phía trước. Sắp tới họ sẽ gặp được hảo duyên, cuộc sống những tháng cuối năm sẽ thăng hoa đến mức bất ngờ, nếu không trở thành đại gia thì cũng là người giàu có sung túc.

Ram thang 8 am, 3 con giap Than tai mo kho, loc thu tu phia-Hinh-2

Tuổi Hợi

Khoảng thời điểm Trung Thu, người tuổi Hợi phải chi tiêu khá nhiều, mới đầu tưởng rằng chỉ là mấy việc vặt thôi nhưng khi tính tổng lại đó là một khoản tiền khá lớn.

Do đó, mỗi khi thực hiện việc gì liên quan tới tiền bạc thì bản mệnh phải hết sức thận trọng, thậm chí nhờ người khác kiểm tra hộ trước khi gửi đi để hạ sai sót xuống mức tối thiểu, nếu không bạn có nguy cơ phải đền bù số tiền đó đấy.

Nếu có ý định sở hữu một món đồ đắt tiền nào đó thì thời điểm này chưa thực sự thích hợp đâu, bạn hãy chờ thêm một khoảng thời gian nữa, khi tình hình tài chính đã khá khẩm hơn nhé.

*Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Vũ Ngọc/Xe và thể thao

>> xem thêm

Bình luận(0)