Phụ nữ mọc nốt ruồi ở đâu vượng phúc vượng tài?

Google News

Tướng mạo của nốt ruồi thực chất là một phần quan trọng trong xem tướng số Phong Thủy, quan sát nốt ruồi là có thể biết được vận mệnh của bạn, bởi nốt ruồi có rất nhiều ý nghĩa.

Nốt ruồi có nốt ruồi đen hoặc nốt ruồi đỏ phân bố trên nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể người, vậy phụ nữ có nốt ruồi ở đâu tốt? Hãy cùng xem vị trí nốt ruồi của phụ nữ và cách mua sắm của cô ấy như thế nào nhé !

Vị trí và vận mệnh của phụ nữ có nốt ruồi trên tai

Người xưa thường nói tai to là phúc. Trên thực tế, trong tướng số, cho dù là phụ nữ có vành tai vòng xoắn hay nốt ruồi thì đều có nghĩa là số vượng phu, sống lâu, hưởng phúc cả đời.

Phu nu moc not ruoi o dau vuong phuc vuong tai?

Phụ nữ có vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay

Người phụ nữ có nốt ruồi trên lòng bàn tay còn được gọi là “kho báu trong lòng bàn tay”, biểu thị cho tướng mạo đa đoan, có thể nắm giữ tiền tài, giỏi giang, quản lý việc lớn nhỏ trong nhà có trật tự.

Phu nu moc not ruoi o dau vuong phuc vuong tai?-Hinh-2

Phụ nữ có vị trí nốt ruồi ở hai bên bả vai

Phụ nữ có nốt ruồi ở hai bên trái và phải của bả vai thể hiện là người cần kiệm, tằn tiện, biết quán xuyến việc nhà nên dù trong hoàn cảnh túng thiếu cũng có thể sống sung túc. Và họ có thể sinh ra những đứa con giàu có.

Phu nu moc not ruoi o dau vuong phuc vuong tai?-Hinh-3

Phụ nữ có vị trí nốt ruồi ở eo

Phụ nữ có nốt ruồi ở eo tượng trưng cho phú quý của chồng. Trước đây, đàn ông có nốt ruồi ở eo được gọi là nốt ruồi quân tử, còn phụ nữ có nốt ruồi ở eo thì có trách nhiệm với chồng và mang lại phú quý.

Phu nu moc not ruoi o dau vuong phuc vuong tai?-Hinh-4

Phụ nữ có vị trí nốt ruồi ở trên bàn chân

Phụ nữ có nốt ruồi ở lòng bàn chân là người có tướng số phúc khí nhất, dù xuất thân nghèo khó nhưng về sau sẽ vượng vận quý nhân. Một điểm vô cùng quan trọng nữa là con trai do phụ nữ có nốt ruồi ở lòng bàn chân sinh ra đều là người giàu sang phú quý.

Phu nu moc not ruoi o dau vuong phuc vuong tai?-Hinh-5

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Hồ Yên/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)