Phụ nữ có nốt ruồi này là điềm lành, chồng giàu, con cháu đông đúc

Google News

Theo nhân tướng học, vị trí nốt rồi trên gương mặt cũng là dấu hiệu dự báo hậu vận của một con người. Có những vị trí nốt ruồi được coi là phú quý, ai có được nhất định tương lai sẽ giàu sang, viên mãn.

Nốt ruồi ở dưới mi mắt

Phu nu co not ruoi nay la diem lanh, chong giau, con chau dong duc

Phụ nữ có nốt ruồi ở dưới mi mắt thường rất tốt (Ảnh minh họa)

Mi mắt của phụ nữ là nơi chứa của cải, cũng là vị trí tụ tài của một người. Thường thì nốt ruồi ở vị trí này được coi là phúc khí, có nghĩa là phúc khí của họ sẽ rất vượng.

Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này rất may mắn, giàu sang phú quý, vượng phu ích tử, ai cưới được đỡ vất vả. Cho dù tài vận những năm tuổi trẻ ở mức trung bình nhưng sau này họ sẽ dựa vào thực lực của bản thân để giúp nâng cao vận khí cho gia đình.

Chồng con của người phụ nữ có nốt ruồi ở dưới mi mắt sẽ phát triển vượt bậc.

Nốt ruồi khai vận mọc ở môi trên

Phu nu co not ruoi nay la diem lanh, chong giau, con chau dong duc-Hinh-2

(Ảnh minh họa)

Nghiên cứu thấy rằng nốt ruồi ở trên được xem là phúc tướng trong nhân tướng học, biểu thị cho cuộc đời yên ấm, không phải lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền.

Môi trên có nốt ruồi là vô cùng may mắn, chỉ đem lại những điều tốt đẹp, vinh hoa, phú quý. Nốt ruồi càng mảnh, nhỏ và không có lông, càng nhẵn nhụi dễ nhìn thì càng quý phái, điềm may càng nhiều, càng dồn dập. Hơn nữa, phụ nữ có nốt ruồi này bẩm sinh trời đã phú cho trí tuệ hơn người.

Tài sản của cô ấy thì nhiều vô kể, nhà cửa đất đai, của cải ông cha để lại. Lấy được người phụ nữ như thế này làm vợ thì cánh đàn ông khác nào chuột sa chĩnh gạo đâu!

Nốt ruồi trên trán

Phu nu co not ruoi nay la diem lanh, chong giau, con chau dong duc-Hinh-3

(Ảnh minh họa)

Không chỉ là vị trí phú quý, nốt ruồi ở trên trán còn là một trong những vị trí nốt ruồi báo hiệu người phụ nữ có mệnh lớn. Người phụ nữ nào có được nốt ruồi này sẽ có hậu vận giàu sang không kể xiết, đời sống tình cảm thăng hoa. Những nữ nhận có nốt ruồi này thường sở hữu tính cách hoạt bát, năng động, không những thế, họ còn rất thông minh và tài giỏi, tiền đồ sự nghiệp rộng mở. Chính vì thế họ được nhiều người yêu mến, theo đuổi, đường tình duyên cũng từ đó mà nở rộ.

Những cô gái may mắn có nốt ruồi này có số lấy chồng đại gia. Họ có số vượng phu ích tử nên lấy được người phụ nữ có nốt ruồi ở thái dương, người chồng cũng được hưởng nhiều vận may. Khi về chung một nhà, đường quan lộ của chồng hanh thông, suôn sẻ. Vận may của những người này thường nở rộ sau 30 tuổi.

Phụ nữ có nốt ruồi ở trên trán thường là có vận mệnh tốt, giúp người chồng luôn gặp may mắn trong công việc và cuộc sống đi đến đâu cũng gặp được quý nhân phù trợ, càng xa thì càng gặt hái được nhiều lợi lộc.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Theo Nguyễn Giang/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)