Nốt ruồi ở các vị trí khác nhau có ý nghĩa như thế nào?

Google News

Theo nhân tướng học, nốt ruồi có thể dự báo cho chúng ta biết những điều may mắn hoặc xui xẻo trong cuộc sống.

Nốt ruồi trên cổ tay
Phụ nữnốt ruồi ở cổ tay là người nhạy bén, biết tiến biết lùi, sống khôn ngoan, suy nghĩ thấu đáo.
Đàn ông có nốt ruồi ở cổ tay bản chất là người dũng cảm, chính trực, sẽ ra tay giúp đỡ khi bạn bè gặp khó khăn. Tuy nhiên, một người đàn ông như vậy có thể không phải là một người chồng chu đáo. Vì trong lòng có có quá nhiều mối quan tâm nên họ sẽ không để ý đến cảm xúc của vợ.
Vì vậy, khi gặp phải một người đàn ông như vậy, phụ nữ nên cân nhắc xem mình có thể chấp nhận làm bạn đời hay không, để sau này không gây tổn hại cho cả hai bên do quan niệm không tương đồng.
Not ruoi o cac vi tri khac nhau co y nghia nhu the nao?
Nốt ruồi ở lòng bàn chân
Nhân tướng học cho rằng, nếu người nào có 7 nốt ruồi ở lòng bàn chân, sắp xếp theo hình thế của chòm sao Đại Hùng thì có số mệnh thiên tử.
Mặc dù việc tìm thấy nốt ruồi ở chân như vậy là cực kỳ hiếm, nhưng trên thực tế, chỉ cần bạn có nốt ruồi ở lòng bàn chân là bạn sẽ có số mệnh đặc biệt tốt rồi. Trong tương lai bạn sẽ dễ trở thành quan chức hoặc nắm giữ địa vị cao.
Nốt ruồi trên lưng
Người có nốt ruồi ở lưng mọc gần nhân trung sẽ có cuộc sống sung túc, được quý nhân giúp đỡ trong mọi việc. Ngoài ra, bản thân những người như vậy cũng có tài năng cao, chỉ cần tập trung vào một lĩnh vực nào đó cũng có thể đạt được thành tựu.
Người có nốt ruồi này, bất kể giới tính nam hay nữ đều có thể sống hạnh phúc, ông bà cha mẹ có của ăn của để, con cái hiếu thuận hòa thuận, gia đình đông đúc, thịnh vượng.
Nốt ruồi giữa trán
Những người có nốt ruồi ở vị trí này thường có cha mẹ bạc nhược, không được hưởng phúc khí. Họ không được nhờ vả ai mà chỉ dựa vào chính đôi tay của mình để lập nghiệp.
Nốt ruồi trên ngực
Xét từ góc độ nhân tướng học, người có nốt ruồi trên ngực là người cẩn thận và siêng năng trong công việc. Tuy nhiên, sự nghiệp cuộc sống cũng có nhiều thăng trầm, không phải lúc nào cũng được như ý muốn.
Nốt ruồi ở lòng bàn tay
Những người có nốt ruồi ở lòng bàn tay đa phần là người chu đáo và tính toán chính xác. Họ thích hợp với những công việc như kỹ sư, kế toán đòi hỏi thái độ nghiêm túc và không mắc sai sót.
Sống với người như vậy có thể đảm bảo ổn định, an tâm sẽ không có thăng trầm, nhưng nhược điểm là họ thiếu lãng tử, có chút buồn tẻ, thiếu thú vị.
* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)