Những người có nốt ruồi ở đây là 'phú ông phú quý', giàu bất chấp

Google News

Bất kể nam hay nữ, người có nốt ruồi ở những vị trí này đều có phúc khí, phú quý. Ngoài nỗ lực không ngừng, họ còn cần có “tầm nhìn”. Vậy ai là người hạnh phúc và giàu có?

Nốt ruồi ở nách

Nốt ruồi trên cơ thể mà người bình thường không nhìn thấy được gọi là nốt ruồi lõm. Hầu hết những nốt ruồi này đều tốt hơn. Người có nốt ruồi ở nách là người có số giàu sang phú quý. Nó cũng trông gợi cảm. Người như vậy có đường tình duyên rất mạnh, đa phần là đào hoa, được cho là sẽ có đường tình duyên hạnh phúc.

Nhung nguoi co not ruoi o day la 'phu ong phu quy', giau bat chap

Nốt ruồi ở 2 bên rốn

Người có nốt ruồi ở hai bên bụng thường hướng ngoại hơn, dễ thu hút sự chú ý của người khác phái, cả đời không bao giờ thiếu tình yêu. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng sẽ có đào hoa thối, lúc bình thường bạn nên chú ý hơn, khi kết thân với người khác nên suy nghĩ chín chắn hơn, đừng để một vài đào hoa ong bướm ảnh hưởng đến vận may của mình.

Nhung nguoi co not ruoi o day la 'phu ong phu quy', giau bat chap-Hinh-2

Một nốt ruồi trên trán

Những người có nốt ruồi trên trán là người tốt bụng, chu đáo, công bằng và chính trực. Yêu thương gia đình, ở nhà cũng là đối tượng lý tưởng trong lòng hầu hết đàn ông. Một người phụ nữ có nốt ruồi tốt lành trên trán có thể giúp đỡ người bạn đời của mình về nhiều mặt sau khi kết hôn. Cô ấy là kiểu "đầu bếp và nấu ăn".

Nhung nguoi co not ruoi o day la 'phu ong phu quy', giau bat chap-Hinh-3

Nốt ruồi ở dái tai là có lợi

Tai là nơi “tụ địa” của phúc khí trên khuôn mặt, đồng thời cũng là biểu hiện bên ngoài của thận khí, có thể cho biết phúc khí của một người nhiều hay ít. Những người như vậy vui vẻ, tích cực và lạc quan, và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Thông thường phụ nữ có loại nốt ruồi này sẽ có tướng vượng phu ích tử, nhưng nếu có nốt ruồi ở dái tai lại cho thấy sức khỏe sẽ gặp vấn đề.

Nhung nguoi co not ruoi o day la 'phu ong phu quy', giau bat chap-Hinh-4

Nốt ruồi may mắn trong lòng bàn tay

Nốt ruồi ở lòng bàn tay là tốt, thậm chí còn tốt hơn nếu nó ở ngay giữa lòng bàn tay. Nó cho thấy người này không thua kém người khác về năng lực làm việc và khả năng quản lý tài chính, có thể kiểm soát tài chính trong gia đình. Người có nốt ruồi này dễ trở thành người thành đạt. Một khi tiền đã vào tay họ, nó sẽ ngày càng lớn hơn và họ sống một cuộc sống thành công.

Nhung nguoi co not ruoi o day la 'phu ong phu quy', giau bat chap-Hinh-5

Bài viết chỉ mang tính chất, tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Hồ Yên/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)