Những con giáp đại xung đại khắc cần tránh nhau càng xa càng tốt

Google News

Cùng xem đó là những cặp con giáp đại xung đại khắc nào nhé!

Tý - Ngọ

Nhung con giap dai xung dai khac can tranh nhau cang xa cang tot

Những người tuổi Tý hầu như thường coi trọng tiền bạc hơn là chuyện tình cảm gia đình. Trong khi đó người tuổi Ngọ lại hoàn toàn không coi trọng vấn đề tiền bạc.

Người tuổi Tý có thói quen hay suy tính thiệt hơn, rất nhạy cảm. Trong khi đó, người tuổi Ngọ lại rất hào phóng, hết lòng giúp đỡ người khác, tiền bạc đối với họ chỉ là phù du. Vì vậy, Tý – Ngọ kết hợp với nhau, tuổi Ngọ sẽ khiến đối phương cảm thấy khó chịu, khó hòa hợp.

Những người tuổi Ngọ hầu như đều có nhu cầu sống độc lập, thích bay nhảy, ưa sự dịch chuyển. Trong khi đó, tuổi Tý lại luôn có nhu cầu tìm hiểu, kiểm soát đối phương. Nên khi cặp đôi này kết hợp với nhau, về lâu về dài, tuổi Ngọ có thể cảm thấy tù túng trong mối quan hệ. Từ đó nảy sinh khoảng cách giữa hai người, cuộc sống hôn nhân khó lòng bền chặt.

Bên cạnh đó, những người tuổi Tý và tuổi Ngọ đều khá cố chấp, cái tôi cá nhân cao. Vì vậy, khi xảy ra mâu thuẫn, mỗi người một ý kiến, không ai chịu nhường ai. Sẽ khiến mâu thuẫn đẩy lên cao trào, hạnh phúc gia đình không sớm thì muộn sẽ tan vỡ.

Mùi - Sửu

Nhung con giap dai xung dai khac can tranh nhau cang xa cang tot-Hinh-2

Mối quan hệ giữa Sửu và Mùi có rất nhiều điểm cần bàn vì đây là hai con giáp dường như đối lập nhau. Mâu thuẫn giữa hai “hành tinh” này bắt nguồn từ bản chất hoàn toàn khác nhau. Trong khi tuổi Mùi mơ mộng và có phần hơi lập dị thì tuổi Sửu lại hết sức thực tế và nhạy cảm. Bởi vậy, họ luôn tìm thấy những điểm khó chịu ở nhau.

Người tuổi Dê cho rằng chính sự bảo thủ và thực tế của tuổi Trâu khiến người cầm tinh con con Trâu hạn chế khả năng của chính họ. Còn tuổi Trâu thì thấy tuổi Dê sống quá thiên về cảm xúc, ướt át đến mức khó chịu.

Nếu là bạn bè hay người yêu thì hai con giáp này đều khó hòa hợp. Trong những buổi hẹn hò đầu tiên, tuổi Mùi đã gây sự chú ý bằng vẻ nũng nịu mà trong mắt tuổi Sửu thì điều đó thật khó coi. Ngược lại, tuổi Sửu thể hiện sự nghiêm túc, sâu sắc hơn so với tuổi.

Chính bởi nét tương phản này mà người cầm tinh con Dê thấy tuổi Trâu chẳng có chút sáng tạo nào, lúc nào cũng đặt cho mình những quy tắc; còn tuổi Dê luôn bất bình thường trong mắt tuổi Trâu.

Thân - Dần

Nhung con giap dai xung dai khac can tranh nhau cang xa cang tot-Hinh-3

Con giáp tuổi Dần và tuổi Thân khó có thể tìm thấy những điểm chung. Đây là hai con giáp đối diện nhau trong vòng tử vi, giữa họ thường xuyên có mâu thuẫn.

Ban đầu, cặp đôi con giáp tuổi này khá cuốn hút nhau bởi cả hai đều hài hước, dễ tính. Người tuổi Dần dũng cảm, gan dạ và khá ga lăng khiến con giáp tuổi Thân rất ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, dần dần, con giáp tuổi Thân ngày càng tỏ rõ sự khoe khoang và thích cạnh tranh với con giáp tuổi Dần để được chú ý hoặc tranh giành vị trí dẫn đầu. Còn con giáp tuổi Dần thì luôn luôn coi mình mới xứng với vị trí chỉ huy. Bởi vậy, trong mắt của con giáp tuổi Dần, con giáp tuổi Thân khá nhỏ mọn và phù phiếm.

Khi là một cặp uyên ương, hai con giáp tuổi này tạo cho nhau không khí vui vẻ cũng có nhưng cũng rất hay cãi vã lẫn nhau. Người tuổi Thân hay tò mò lại thích đàn đúm bạn bè. Đôi khi người tuổi Thân không để ý rằng: con giáp tuổi Dần thích tự do và muốn làm những việc riêng cho mình.

Dần dần, con giáp tuổi Dần thấy ngán ngẩm và muốn rời xa người yêu lúc nào cũng muốn sở hữu và gò bó mình. Cả hai đều chạy theo sở thích riêng của mình: Tuổi Thân muốn mình sống thật thoải mái còn tuổi Dần cần tự do. Bởi vậy, hai người tuổi này khó gắn kết chặt chẽ với nhau.

Trong công việc, hai “hành tinh” này cũng có nhiều việc cần bàn. Con giáp tuổi Dần nghiêm khắc và yêu cầu con giáp tuổi Thân phải làm việc nhiều hơn trong khi đó, con giáp tuổi Thân thích chơi nhiều hơn làm. Hai con giáp tuổi này nhanh chóng chán nhau bởi tuổi Thân coi con giáp tuổi Dần là kẻ thích làm bề trên, còn trong mắt con giáp tuổi Dần, tuổi Thân là mẫu người lông bông và ham chơi.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Hoàng Khuông / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)