Những biểu hiện của phụ nữ tốt số, được Thần Tài phù hộ

Google News

Dưới đây là những biểu hiện của phụ nữ tốt số, được Thần Tài phù hộ, cả đời ấm no không lo chết đói. Hạnh phúc của bạn phụ thuộc vào thái độ của bạn.

1. Trước khi lấy chồng, số phận của bạn do cha mẹ quyết định. Sau khi lấy chồng, hậu vận của bạn có viên mãn hay không thuộc về nhà chồng. Một người phụ nữ tốt số, là người phụ nữ biết chọn chồng.

2. Phụ nữ ăn mặc không phù hợp, chẳng khác gì hoang mạc cây cối chẳng thể sinh sôi. Phụ nữ biết ăn mặc lịch thiệp, sáng sủa sẽ tự tạo ra đức hạnh cho chính mình. 

Nhung bieu hien cua phu nu tot so, duoc Than Tai phu ho

3. Với phụ nữ họa phúc đều từ miệng mà ra. Lời nói đừng quá ngô nghê, cũng đừng thẳng như ruột ngựa. Tốt nhất hãy biết uốn lưỡi bảy lần trước khi nói, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau.

4. Nếu có nhiều thời gian hãy học nẫu ăn, khiêu vũ, đọc sách, hoặc đi du lịch. Hãy biết phấn đấu để bản thân tiến bộ theo từng ngày. 

5. Có những thứ tuyệt đối không được tiết kiệm, và không được mua hàng rẻ tiền chính là: mỹ phẩm, nội y và giày.

Nhung bieu hien cua phu nu tot so, duoc Than Tai phu ho-Hinh-2

6. Hãy biết chăm sóc mái tóc của mình, dù tóc dài hay ngắn. Nên nhớ, hàm răng mái tóc là góc con người.

7. Phụ nữ cần ăn uống đủ dinh dưỡng để giữ gìn sức khỏe. Nhưng đừng ăn quá nhiều, hãy biết giữ dáng và sự thanh lịch của mình. Ăn ít không đồng nghĩa với việc để thừa lại đổ ăn, mà chính là biết nhường nhịn, không giành phần của người khác.

8. Nếu đã là bạn bè, đừng quá quan trọng đồng tiền. Hãy biết chân thành đối đãi, chân thành cho đi.

9. Dù cho bạn là phái yếu, điều đó không có nghĩa không phải lúc nào bạn cũng nhận được sự ưu ái. Nên nhớ, mặt trời mọc rồi sẽ lặn. Thế nên, hãy biết trân trọng và dựa vào bản thân, đừng qáu trông mong vào người khác. 

10. Phụ nữ thông minh có thể không trang điểm, nhưng bắt buộc phải biết cách riêng biệt. 

Theo Xuân Quỳnh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)