Nhìn tướng trán nhận biết người phú quý hay bần hàn

Google News

Theo quan điểm của nhân tướng học, nhìn tướng trán có thể đoán được vận mệnh của một người sướng hay khổ, có nhiều phúc lộc hay không.

Trán cao
Những người tướng trán cao đều là những người có óc sáng tạo, trí lớn, thông minh, khoáng đạt hơn người. Với người phát triển cả bề ngang lẫn chiều cao của trán thì được coi là có thiên phú trí tuệ thâm viễn và hoàn hảo, óc quan sát khả năng lĩnh hội và trí tưởng tượng sáng tạo, phong phú, dễ thích ứng với hoàn cảnh thực tại.
Trán vuông
Người có trán vuông vức, góc cạnh là người rất trọng thực tế. Trán vuông-cao-rộng là đặc tính của tinh thần thực tiển và có khả năng thực hiện các quan niệm của mình. Phần lớn các khoa học gia, kinh tế gia, thực nghiệp gia đều có loại trán kể trên.
Trán tròn đầy
Những người có tướng trán này khoan dung, nhân hậu, bản tính hòa nhã, khiêm nhường. Tuy tướng người giàu sang phú quý song lại khá mềm yếu, hay muộn phiền vì chuyện tình cảm. Họ giàu cảm xúc nên rất dễ vướng vào lưới tình. Kiểu người này rất ít khi ngồi yên một chỗ, hay đổi việc vì thích sữ mới mẻ.
Nhin tuong tran nhan biet nguoi phu quy hay ban han
Ảnh minh họa. 
Trán dô
Những người trán dô đều có tính cách ương bướng, bảo thủ, quyết đoán và luôn làm theo các quyết định của mình. Dựa theo nghiên cứu, những người trán dô thường có thiên hướng lãnh đạo, chính trị gia, nhà kinh tế học hay có tài kinh doanh. Cuộc sống đa phần sung túc, giàu có, tài lộc rủng rỉnh.
Trán lẹm
Trán lẹm là kiểu trán nếu nhìn thẳng thì cân xứng nhưng nhìn ngang lại hơi lõm. Đây là dạng trán của những người luôn cố gắng cải thiện trí tuệ. Họ luôn phấn đấu hơn người, nỗ lực hơn người. Người có tướng trán này cộng thêm trán cao, rộng ta có thể tiên đoán rằng đó là một cá nhân thông minh một cách tế nhị, nhớ lâu những điều cần nhớ, có thứ tự về tư tưởng, óc suy luận. Kiểu người này dễ thành công trong mọi ngành nghề.
Trán chữ M
Tuy đây là kiểu trán dành cho người "hồng nhan bạc mệnh" nhưng không phải không thành công. Dù là nam hay nữ thì người có trán chữ M tính tình đều khá cố chấp. Nam giới thường phải chịu nhiều vất vả, phải sớm lăn lộn giữa trường đời. Nếu là con một thì càng gặp nhiều sóng gió. Tuy nhiên, nếu sau gáy dày, đầy đặn thì trước năm 28 tuổi đã có được thành công nhất định.
Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo Phong Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)