Nhìn mái tóc, biết ngay tính cách mỗi người

Google News

Mái tóc không chỉ có tác dụng làm nổi bật dung nhan của bạn, mà còn phần nào phản ánh tính cách chủ nhân của nó nữa đấy.

Tóc xoăn tự nhiên
Nhin mai toc, biet ngay tinh cach moi nguoi
(Ảnh minh họa) 
Tóc xoăn tự nhiên tức là khi vừa sinh ra tóc bạn đã xoăn, chứ không phải do bạn làm đầu kiểu xoăn đâu nhé. Tính cách của người tóc xoăn phụ thuộc vào mức độ xoăn khác nhau mà có biểu hiện khác nhau.
Mái tóc xoăn tự nhiên cho biết bạn là người lanh lợi và tốt bụng. Với tính cách khá mạnh mẽ, bạn thường là người gánh vác những công việc nặng nhọc trong gia đình mà không hề kêu ca, phàn nàn. Họ cũng rất nhiệt tình, sâu sắc với bạn tri âm.
Người có tóc xoăn thường tính tình bướng bỉnh, cho dù trong công việc, học tập hay trong giao tiếp họ đều rất khó làm vui lòng người khác, mức độ xoăn càng cao thì tính cách này càng rõ rệt.
Ngoài ra, nếu mái tóc xoăn của bạn có cảm giác thô cứng và xơ rối thì bạn sẽ phải gặp khá nhiều phiền muộn và vất vả.
Tóc mỏng, đen óng ả
Nhin mai toc, biet ngay tinh cach moi nguoi-Hinh-2
(Ảnh minh họa) 
Chủ nhân của mái tóc mềm mượt, sợi tóc mảnh mai nhưng óng ả tính tình thường nhẹ nhàng, nền nã có số mệnh khá sung sướng. Họ thường trải qua cuộc sống nhàn nhã và thảnh thơi. Hôn nhân của họ cũng rất hạnh phúc và tròn đầy.
Họ khá nữ tính, ít nói, sống nội tâm nhưng khi gặp phải những sự việc không như ý, họ cũng dễ bị kích động, dễ nổi loạn.
Tóc mỏng, vàng tự nhiên
Những người phụ nữ có mái tóc hơi ngả vàng như râu bắp thuộc tuýp người đa tình. Họ thường không rõ ràng và dứt khoát trong các mối quan hệ gây ra khá nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm. Họ dễ bị tổn thương và khó lành vết thương khi tình yêu tan vỡ hay bị lừa gạt, phản bội. Đặc biệt, những người có mái tóc mỏng thường rất nhạy cảm.
Về sự nghiệp, họ thường cầu an vô sự, ít tranh chấp. Người có tóc mỏng cho dù là làm việc hay học tập đều thiếu sự bền bỉ, dẻo dai cần thiết. Mới đạt được một chút thành tích đã thỏa mãn.
Khi họ bị rơi vào thế lẻ loi, cô đơn họ rất dễ bị kích động và hành động liều lĩnh nguy hiểm đến tính mạng. Yêu những người này, bạn cần tránh làm họ tổn thương.
Tóc dày, dài và đen
Khác với mái tóc đen mềm óng ả, mái tóc dày là mái tóc có những sợi khá to và cứng như mây, độ dài cũng quá mức trung bình. Những người phụ nữ có mái tóc này thường khá lận đận trong chuyện tình duyên.
Người có mái tóc dày thường hiền hòa, bình dị, rất trọng tình nghĩa nên có nhiều bạn bè, được mọi người quý mến. Tuy bề ngoài họ tỏ ra mạnh mẽ, nhưng trong tính cách lại khá yếu mềm, lãng mạn và dễ rung động.
Yêu những người có mái tóc dày này chỉ số an toàn rất cao bởi khi tình cảm phai nhạt họ sẽ chủ động tìm cách làm mới tình yêu chứ không bao giờ ruồng rẫy để tìm một niềm vui mới. Họ không chỉ đối tốt với bạn mà còn cư xử cởi mở thân thiện với bạn bè, gia đình bạn. Nên những người tóc dày thường rất hay chiếm được cảm tình của phụ huynh.
Tóc cứng
Tóc cứng là chỉ tóc cứng, thẳng. Những người có mái tóc này thường là người thẳng thắng, cương trực, tỉ mỉ trong công việc, tự tin, không sợ mất lòng, thái độ trước sau như một. Tuy nhiên đôi khi hơi bảo thủ, thiếu sự linh hoạt cần thiết.
Người có tóc cứng giàu lòng thông cảm, ôn hoà, nhiệt tình giúp đỡ người khác. Tính cách rất thoải mái, trái phải rõ ràng. Một khi họ đã thích việc gì hoặc vật gì thì nhiệt tình đến cùng.
Nói chung người tóc cứng hay cố chấp, bảo thủ, tuy cầu an, vô sự, nhưng trong nội tâm không thỏa hiệp. Đặc biệt là khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn hay bước đường cùng thì tính cách đó lại càng trở nên mạnh mẽ.
Tóc bóng mượt
Chủ nhân của suối tóc bóng mượt luôn có sức khỏe dồi dào, giàu nghị lực và tràn đầy sức sống
Mái tóc dầy đen và thô cứng:
Tính tình hung dữ, dám nói dám làm, quyết đoán trong mọi chuyện.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo LA/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)