Nhâm Dần 2022: Sinh con tháng nào tốt nhất để con luôn khỏe mạnh, giỏi giang?

Google News

Sinh con năm 2022 tháng nào tốt nhất? Bố mẹ cần lưu ý những gì để vận mệnh của bé tuổi Nhâm Dần hơn người?

Con sinh năm 2022 thuộc mệnh gì?
Năm sinh: 2022 (dương lịch) nhằm năm Nhâm Dần (âm lịch).
Mệnh: Kim (Kim Bạch Kim), khắc Lư Trung Hỏa, con nhà Bạch Đế. Xương con cọp cầm tinh con ngựa.
Tương sinh: Thủy, Thổ. Tương khắc: Mộc, Hỏa.
Màu tương hợp: Xanh, đen, vàng, nâu; Màu tương khắc: Đỏ, tím, mận, hồng.
Số hợp mệnh: 4, 6, 7, 1; Số khắc mệnh: 8, 2, 5.
Hướng tốt, xấu: Đi theo hướng Đông, Đông Nam, Nam, Bắc để gặp được nhiều may mắn. Tránh các hướng: Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc.
Nham Dan 2022: Sinh con thang nao tot nhat de con luon khoe manh, gioi giang?
Ảnh minh họa.
Bố mẹ thuộc tuổi nào thích hợp sinh con năm Nhâm Dần 2022
Lựa chọn tháng tốt sinh con năm 2022 có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh của bố mẹ và bé. Ngoài việc giúp công việc hai vợ chồng thăng tiến, kích thích tài lộc, còn góp phần tạo dựng gia đình sung túc, tránh mọi cãi vã, tình cảm vợ chồng cũng nhờ con mà trở nên khắng khít hơn.
Theo kinh nghiệm của ông bà xưa, việc con sinh không thuận tuổi, bố mẹ thường gặp phải nhiều phiền muộn, sự nghiệp cũng có thể vì nguyên do đó mà trở nên lận đận. Không những thế, nếu con khắc mạng bố hoặc mẹ quá lớn có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng.
Các bậc bố mẹ đang dự định sinh con năm 2022 cần thuộc mệnh Thủy hoặc Thổ, tuổi tam hợp là Ngọ, Tuất. Thân, Tỵ, Hợi nằm trong tứ hành xung. Do đó bố mẹ cần cân nhắc kỹ về dự định sinh con năm 2022 nếu mang mệnh những con giáp này.
Tất nhiên tử vi chỉ dựa vào mệnh thôi chưa đủ. Có rất nhiều yếu tố quyết định khác như can chi ngũ hành. Bố mẹ tuổi sung khắc với Nhâm Dần nhưng vẫn có thể sinh con năm 2022 nếu đảm bảo được các yếu tố như: tháng sinh, ngày sinh và giờ sinh.
Sinh con năm 2022 tháng nào tốt nhất?
Tháng 4 âm lịch
Sinh con năm 2022 tháng nào tốt? đó chính là tháng 4 âm lịch, con sẽ được hưởng vinh hoa phú quý suốt đời, được ăn no mặc ấm, ở nhà có quý nhân phù trợ, ra đường có người thương yêu, quý mến, đùm bọc. Bất kể là làm công việc gì cũng có thể đạt được kết quả tốt nhờ tính kiên trì, thông minh, sự nghiệp không chê vào đâu được.
Một em bé tuổi Hổ sinh vào tháng 4 hiếm khi để cha mẹ phiền lòng. Bé biết cách tự lập từ nhỏ, làm mọi việc một cách linh hoạt và không gặp khó khăn trong cuộc sống.
Trên phương diện học tập và sự nghiệp, em bé sinh tháng 4 là người thông minh, có năng lực, ngay từ khi còn nhỏ đã đạt được những thành tích xuất sắc, đến khi đi làm cũng dễ tạo ấn tượng tốt trong mắt lãnh đạo. Nhờ sống có nguyên tắc, có ước mơ nên chỉ cần cố gắng, nỗ lực thì dù có vất vả đến mấy, sau này ắt sẽ đạt được thành công, được nhiều người ngưỡng mộ.
Tài vận của bản mệnh khá dồi dào, chủ yếu là do những thành tích xuất sắc trong sự nghiệp mang lại. Nếu làm đầu tư, kinh doanh thì bản mệnh cũng có thể tìm được hướng đi mới, sẵn sàng chấp nhận thử thách và đạt được thành công.
Tháng 8 âm lịch
Những đứa trẻ tuổi Nhâm Dần sinh vào tháng 8 có chỉ số thông minh rất cao, đặc biệt là về nhận thức, vượt xa người thường.
Trong cuộc sống, bé sẽ đạt được thành quả tương đối cao, công thành danh toại vào những năm đầu đời, nhiều người giàu từ khi còn rất trẻ, đa số là ăn nên làm ra trước 30 tuổi. Tuy nhiên lưu ý một điều, tuổi Dần là con giáp nên đi xa lập nghiệp thì mới thành công lớn được.
Tuy sinh vào tháng này thì không có của cải gì do tổ tiên để lại, nhưng bé lớn lên vẫn có thể tự tạo ra nền tảng của mình bằng sự chăm chỉ và khả năng xuất sắc, có địa vị nhất định trong xã hội, cha mẹ hưởng lộc con rất mát lòng.
Ngoài ra, bản tính quyết đoán, nhanh nhạy trước thời cuộc giúp người này thường phát hiện ra hướng đi mới nhanh hơn người khác, từ đó có thể thu về một khoản tiền kha khá cho mình.
Tháng 10 âm lịch
Để trả lời cho thắc mắc sinh con năm 2022 tháng nào tốt thì tháng 10 âm lịch chính là lựa chọn tuyệt vời. Em bé sinh ra vào thời điểm tháng 10 âm lịch năm 2022 thường là người chân thành và lương thiện, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh, nhìn nhận mọi người mọi việc xảy ra theo chiều hướng tích cực.
Bản mệnh không bao giờ có suy nghĩ hãm hại người khác để kiếm lợi về cho bản thân mình, nhờ vậy mà nhận được sự yêu mến, kính trong của bạn bè, đồng nghiệp, người thân.
Trên phương diện học tập và sự nghiệp, nhờ đầu óc thông minh, nhạy bén nên ngay từ nhỏ, em bé này đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc, khiến cha mẹ và thầy cô yên tâm, yêu mến.
Bản tính chăm chỉ, cần cù giúp người này tiếp thu kiến thức nhanh chóng, vững vàng, được đồng nghiệp yêu quý. Sự nghiệp có thể phát triển không nhanh chóng nhưng ổn định, dần dần đạt được đỉnh cao khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Tình hình tài chính nhìn chung ổn định, kinh nghiệm làm việc phong phú, vị thế cao trong xã hội có thể giúp bản mệnh sở hữu tài sản đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt, với người làm đầu tư, kinh doanh thì càng về già càng kiếm được nhiều tiền hơn.
(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.
Theo Hoàng Khuông / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)