Nhà có 6 món đồ cũ này dễ bị ám quẻ, gia chủ làm mãi vẫn nghèo

Google News

Theo phong thủy, gia chủ giữ những món đồ này trong nhà sẽ rước thêm tai họa, khiến sự nghiệp trì trệ, cuộc sống kém may mắn.

Hoa khô
Khi hoa đã tàn, bạn nên bỏ chúng đi càng sớm càng tốt. Theo phong thủy, hoa khô đại diện cho nguồn năng lượng yếu, trì trệ, không hề tốt cho chủ nhân của ngôi nhà. Hoa khô xuất hiện trong phòng làm việc có thể khiến bạn khó chịu, bức bối. Vì vậy, để công việc và cuộc sống được hanh thanh, tốt nhất hãy bỏ những bó hoa đã khô héo đi. Nên bày hoa tươi trong nhà để thu hút thêm may mắn, tài lộc.
Đồng hồ ngừng chạy
Nếu nhà có đồng hồ hỏng, ngừng chạy, bạn nên sửa chúng hoặc thay một chiếc đồng hồ mới. Nguyên nhân là do đồng hồ hỏng trong nhà sẽ không tốt cho tài vận, khiến lộc khí dễ tiêu tán, gia chủ khó thăng tiến trong công việc. NGoài ra, đồng hồ ngừng chạy là biểu tượng cho sự ngưng đọng thời gian, gây tâm trạng nặng nề cho những người sống trong nhà.
Nha co 6 mon do cu nay de bi am que, gia chu lam mai van ngheo
 
Lịch cũ
Theo phong thủy, lịch là biểu tượng cho thời gian không ngừng tiếp diễn. Nhiều người có thói quen hết năm nhưng không vứt lịch cũ mà tích trữ trong nhà. Tuy nhiên, việc này có thể cản trở tài lộc vào nhà. Tích trữ lịch cũ sẽ khiến tiền đồ, công danh bị thụt lùi, trì trệ, làm ăn thất bát. Dù bạn chăm chỉ, vất vẻ đến đâu cũng khó thăng tiến.
Gương vỡ
Theo quan niệm phong thủy, gương là vật có tác dụng trừ tà, gương có thể phản chiếu những cái xấu, xua đuổi chúng ra khỏi nhà. Người xưa tin rằng, gưỡng vỡ là một điềm xấu, báo hiệu sự xui xẻo, đau khổ, bất hạnh. Giữ các mảnh gương vỡ trong nhà là điều cấm kỵ.
Cốc chén vỡ
Người xưa quan niệm bát đĩa tượng trưng cho sự thịnh vượng, giàu có của gia đình. Để những chiếc bát đĩa, cốc chén hỏng trong nhà sẽ rước thêm xui xẻo, rắc rối cho gia chủ.
Ví tiền hỏng
Ví tiền là biểu tượng của tài lộc. Nhiều người không để ý nên ngay cả khi ví cũ, đã rách vẫn tiếp tục sử dụng. Tuy nhiên, điều này lại khiến Thần Tài "phật ý".
Theo phong thủy, nếu ví đã sử đụng trên 3 năm, khả năng thu hút tài lộc cũng giảm sút đáng kể, thậm chí còn khiến vận trình sự nghiệp của gia chủ giậm chân tại chỗ. Vì vậy, khi ví đã hỏng, bạn không nên tiếc mà hãy mua ngay một chiếc ví mới.
* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)