Người mệnh Kim thì trồng cây gi giúp tăng cường tài lộc

Google News

4 loài cây dưới đây rất hợp với những người mệnh Kim giúp cho gia chủ thăng quan phát tài.

Cây bạch mã hoàng tử

Loại cây Bạch Mã Hoàng Tử là cây mọc theo khóm, thân cây màu trắng ngà, chỉ to ngang chiếc đũa. Cây bạch mãi hoàng tử là một trong những cây cảnh hợp mệnh Kim. Đây cũng là loài cây này tượng trưng cho sự may mắn, thường được sử dụng để tặng quà trong các dịp đặc biệt như khai trương, lên chức,…

Ngoài ra, khi bạn nuôi cây bạch mã hoàng tử trong nhà sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn, vui vẻ trong cuộc sống. Hơn nữa, loài cây này rất thích hợp với nam giới vì tượng trưng cho sự mạnh mẽ của người mệnh Kim.

Cây lan chi

Cây dây nhện hay còn gọi là cây lan chi, là cây thân cỏ với đặc điểm nổi bật là có rất nhiều lá mọc xòe ra tứ phía. Trong phong thủy thì cây lan chi rất hợp với người mệnh Kim mang tới sự an lành và may mắn. Nếu những người mệnh Kim khi trồng cây này trong nhà, trên bàn làm việc sẽ có những thăng tiến trong công việc, các mối quan hệ trở nên tốt đẹp hiền hòa hơn rất nhiều.

Nguoi menh Kim thi trong cay gi giup tang cuong tai loc

Cây phong thủy dành cho mệnh kim

Cây Kim Tiền

Cây kim tiền là loài cây tài lộc được nhiều người yêu thích, bởi nó mang tới nhiều tài lộc đúng như tên gọi của mình. Cây kim tiền rất hợp với những người mệnh Kim Ý. Bởi những người ta cho rằng loài cây hợp với mệnh Kim này sẽ giúp người sở hữu làm ăn, kinh doanh phát đạt, hứng được lộc trời, tiền vào như nước.

Cây Ngọc Ngân

Trong các loại cây phong thủy thì cây Ngọc Ngân là loài cây cảnh thường được trồng trong các chậu cỡ nhỏ và vừa. Đây là một loài cây này có đặc điểm dễ nhận thấy là lá cây rất to và xòe rộng. Có màu sắc của lá chủ yếu là màu trắng xanh ở giữa, xung quang viền ngoài là viền xanh đậm.

Nguoi menh Kim thi trong cay gi giup tang cuong tai loc-Hinh-2

Những loại cây phong thủy hợp mệnh kim

Cây ngọc ngân rất thích hợp với những người mệnh Kim cây còn mang một vẻ ngoài sang trọng, thanh ta, cây Ngọc Ngân được ví như một sự sống thuần khiết, luôn tràn đây sức sống và đem lại nhiều may mắn giúp hút tài lộc cho người mệnh Kim.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)