Ngôi làng xuất hiện vào ban ngày và biến mất vào ban đêm

Google News

Trên trái đất bí ẩn này có đủ loại bí ẩn chưa được giải đáp và một số hiện tượng khoa học không thể đưa ra lời giải thích hoàn hảo.

Mọi người đều có trí tò mò muốn khám phá những điều chưa biết, điều này không chỉ cho phép chúng ta hiểu sự kỳ diệu của tự nhiên mà còn cho chúng ta biết thêm thế giới mang một màu sắc bí ẩn, cuộc sống có một hương vị khác, con người không có trí tò mò và tinh thần khám phá thì sẽ không tạo ra được nền văn minh khoa học công nghệ như hiện nay. Trong ấn tượng của mọi người, Dubai là một đất nước giàu có và nhiều dầu mỏ, tuy nhiên, Dubai thực sự có rất nhiều sa mạc và nhiều màu sắc huyền bí.

Ngoi lang xuat hien vao ban ngay va bien mat vao ban dem

Làng bí ẩn sa mạc Dubai

Sa mạc ở Dubai khác với thành phố, kém giàu hơn một chút, không có nhà cao tầng, không có những ông trùm chơi xe thể thao. Dân cư thưa thớt, trong sa mạc có một nơi rất bí ẩn, mọi người gọi là thị trấn ma, đúng như tên gọi, nơi đây rất kỳ bí, giống như có ma vậy, ban ngày không thấy gì bất thường. Tuy nhiên, tại ban đêm, cả ngôi làng dường như biến mất, không thể tìm thấy bất kỳ dấu vết nào. Bằng mắt thường, hầu như không tìm thấy manh mối khiến người dân địa phương hết sức lo sợ.

Ngoi lang xuat hien vao ban ngay va bien mat vao ban dem-Hinh-2

Trong số đó, nhiều chuyên gia, học giả và thậm chí cả các nhà khoa học ở cấp độ mạo hiểm đã đến xem. Đồng thời, nó cũng thu hút rất nhiều du khách nước ngoài đến tham quan, ban đầu họ còn e ngại không tin nhưng sau khi tận mắt chứng kiến thì họ vô cùng ngạc nhiên, có một điều kỳ diệu như vậy, mọi người đều có ý kiến khác nhau. Một số người cho rằng nó phải là một ảo ảnh, một số người cho rằng cát đã chôn vùi ngôi làng vào ban đêm, và có nhiều cách giải thích khác nhau. Cho đến nay, bí mật của Thị trấn Guigui vẫn chưa bị phá vỡ.

Ngoi lang xuat hien vao ban ngay va bien mat vao ban dem-Hinh-3

Lịch sử của ngôi làng

Thực ra con người đã sống ở đây từ rất lâu, cư dân ban đầu sinh sống ở đây, sau này do bị khai thác tài nguyên và môi trường bị tàn phá nên sa mạc dần trở nên vô cùng nghiêm trọng, sau cuộc tấn công họ không còn cách nào khác là lựa chọn một địa điểm để di dời.

Ngoi lang xuat hien vao ban ngay va bien mat vao ban dem-Hinh-4

Do dân cư thưa thớt, và làng bị cát bồi lấp vào ban đêm, ban ngày lại xuất hiện. Về lý do tại sao ngôi làng không chìm trong cát vào ban ngày, khoa học không thể giải thích lý do một cách hoàn hảo. Theo thời gian được mọi người truyền miệng nhau mang màu sắc huyền bí, nơi đây đã trở thành một địa điểm du lịch vào ban ngày, không ai muốn ở đây vào ban đêm.

Ngoi lang xuat hien vao ban ngay va bien mat vao ban dem-Hinh-5

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)