Nét quý tướng của người phụ nữ may mắn trong tình duyên, hôn nhân hạnh phúc

Google News

Dưới đây là những nét quý tướng của người phụ nữ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, có hôn nhân hạnh phúc.

Ðôi mắt đẹp, có hồn

Net quy tuong cua nguoi phu nu may man trong tinh duyen, hon nhan hanh phuc

Nét quý tướng của người phụ nữ may mắn trong tình duyên (Ảnh minh họa)

Ðôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, qua ánh mắt có thể nhìn thấu nội tâm con người. Người phụ nữ sở hữu đôi mắt có hồn thường là người ngay thẳng, thật thà, biết trước biết sau. Trong cuộc sống, họ luôn có cách cư xử thấu tình, đạt lý, không làm người khác mất lòng. Phụ nữ sở hữu tướng này là người mẹ, người vợ đảm đang, tảo tần, giàu đức hy sinh.

Nhân tướng học cho rằng, những người phụ nữ có đôi mắt đẹp, có thần thường là người vô cùng nhân từ mà lại thực tâm giúp đỡ người khác. Những người như vậy không chỉ bản thân có phúc mà còn mang lại sự may mắn cho những người bên mình. Họ thường nên duyên với người chồng thành đạt, tài giỏi trong công việc, lại biết cách đối nhân xử thế. Họ có được cuộc sống hôn nhân hài hòa, hạnh phúc, ít gặp biến cố, trắc trở.

Cằm tròn

Net quy tuong cua nguoi phu nu may man trong tinh duyen, hon nhan hanh phuc-Hinh-2

(Ảnh minh họa)

Phụ nữ có cằm tròn thường là quý tướng, người tốt bụng, nhân hậu, tính tình lạc quan, cởi mở và dễ hòa đông. Ngoài ra họ cũng rất có duyên, vui tính, hồn nhiên và biết nhìn rõ mọi việc cũng như cách đối nhân xử thế khiến người xung quanh yêu mến và tôn trọng.

Một người phụ nữ có tướng cằm tròn là người đó có số hưởng phúc khí tốt, cuộc sống được hưởng nhiều phúc lộc. Họ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong tình yêu và hôn nhân sẽ rất hạnh phúc.

Đây là đặc điểm của kiểu phụ nữ luôn hết lòng chăm lo cho gia đình. Hôn nhân của họ được gia đình ủng hộ, sự nghiệp cũng từ đó mà ổn định, nhiều hướng phát triển. Cuộc sống hôn nhân của người có nét quý tướng bàn này nhiều may mắn, yên bình. Họ có nhiều con cháu, đủ trai gái, lớn lên giỏi giang và hiếu thuận.

Môi đỏ, răng đều

Net quy tuong cua nguoi phu nu may man trong tinh duyen, hon nhan hanh phuc-Hinh-3

(Ảnh minh họa)

Những người phụ nữ có nét quý tướng môi đỏ, răng đều đa số gặp được nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Họ vừa thông minh, tài giỏi lại có tài khéo ăn khéo nói nên được rất nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ. Những người này rất cẩn thận và có tiêu chí riêng trong việc chọn lựa người bạn đời, không bao giờ hấp tấp, vội vàng để mắc phải sai lầm.

Họ biết cách làm mới mối quan hệ của mình, luôn mang đến những bất ngờ ngọt ngào khiến đối phương hài lòng. Tình yêu của họ lúc nào cũng ngập tràn màu sắc mới mẻ, lãng mạn. Sau khi kết hôn, họ không những có một gia đình hòa hợp, êm ấm mà công danh, sự nghiệp cũng dược thăng tiến, phát triển như ý muốn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Hạ Tú/Công Lý và Xã Hội

>> xem thêm

Bình luận(0)