Nét quý tướng báo hiệu đứa trẻ tương lai giàu sang phú quý

Google News

Hãy xem con bạn có nét tướng phú quý nào ngay dưới đây không nhé!

1. Vầng trán đầy đặn

Theo nét tướng phú quý ở trẻ, nếu trán của bé đầy đặn, lớn lên bé sẽ là người thông minh, nhanh nhẹn.

Từ bé, đứa trẻ này đã ham học hỏi mọi thứ, tính cách trưởng thành phóng khoáng mạnh mẽ. Khi lớn lên, bé trở thành người tiên phong, đạt được nhiều thành công ngay từ khi còn đi học.

Tương lai những đứa trẻ này thường rất nổi tiếng, có địa vị cao trong xã hội. Dù gặp khó khăn cũng có quý nhân phù trợ, hóa nguy thành an.  

2. Ấn đường rộng

Nhìn vào ấn đường một người bạn sẽ biết được cuộc sống người đó thành công hay thất bại, giàu sang hay phú quý. Chính vì vậy những đứa trẻ có ấn đường rộng thường là người có nhân cách tốt, biết yêu quý động vật, dễ dàng gặt hái được thành công trong tương lai.

Không những vậy, những đứa trẻ này lớn lên thường khéo ăn nói, ngoại giao tốt, được lòng bạn bè, đồng nghiệp. Từ đó sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, nhiều người giúp đỡ.

3. Miệng rộng

Net quy tuong bao hieu dua tre tuong lai giau sang phu quy

Trẻ có miệng rộng được cho là tướng tốt lớn lên đạt nhiều công danh quyền lực cao.

Tướng miệng được liệt vào tướng tốt, mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Nếu miệng của trẻ rộng nhưng không lệch, môi dày, răng đều thì thường có tính tình cương trực, mạnh mẽ, làm việc gì cũng quyết tâm tới cùng nên dễ gặt hái thành công.

Bé trai có miệng rộng thường có tính hài hước, đi đến đâu cũng là tâm điểm chú ý của mọi người. Bé gái miệng rộng lớn lên thường đạt được nhiều công danh, quyền lực cao trong xã hội.

4. Lông mày rậm

Theo nét tướng phú quý ở trẻ nếu trẻ có cặp lông mày dày đen, triển vọng tương lai sẽ vô cùng tốt. Vì tính cách vui vẻ hòa đồng nên chúng ít gặp rắc rối nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Trẻ có nét tướng này không làm cha mẹ lo lắng chuyện công việc học hành bởi có tính tự lập từ sớm. Ăn nói có tài, có suy nghĩ và hoài bão lớn, được nhiều người nể phục, lớn lên sẽ thành tài, đạt nhiều thành tựu và được nhiều người để ý.

5. Xương hậu chẩm đầy đặn, đầu không bị lõm

Đầu là nơi hội tụ các dây thần kinh dẫn khí dương, là chủ hệ thống ngũ hành vì vậy nếu trẻ có xương hậu chẩm đầy đặn lớn lên thường có chí hướng, thông tuệ.

Số phận của chúng quý quý giàu sang, có quý nhân phù trợ. Bé gái có xương hậu chẩm đầy đặn thường mang lại may mắn cho chồng sau này, vượng phu ích tử. Bé trai có quý tướng trên lớn lên sẽ chức cao, được mọi người coi trọng, không thua kém ai.

Net quy tuong bao hieu dua tre tuong lai giau sang phu quy-Hinh-2

Trẻ có nét quý tương lớn lên thường được quý nhân phù trợ, sự nghiệp thăng tiến cao.

6. Sống mũi cao đầy đặn

Trẻ sống mũi cao, cánh mũi tròn đầy, không gồ ghề có tính cách vô cùng quyết đoán, đầu óc linh hoạt mang đến cho mọi người cảm giá an toàn, tin cậy. Vì vậy, trong công việc dễ dàng được giao trọng trách lớn, thăng tiến nhanh.

Bé gái có quý tướng này lớn lên thường xinh xắn, tự tin và đường hôn nhân sự nghiệp vô cùng thuật lợi. Bé trai có sống mũi đầy đặn thường có chí, tiếp thu nhanh, lớn lên dễ làm quan to, cha mẹ được nhờ.

7. Đôi mắt trong

Cổ nhân thường dựa vào đôi mắt để nhận định một phần nhân cách cũng như phẩm hạnh, vận mệnh của một người. Không chỉ mang lại nét đẹp theo tính thẩm mỹ trẻ sở hữu đôi mắt trong trẻo thường rất có triển vọng.

Những đứa trẻ này thường là người có tính tình nhân hậu, vận khí tốt là quý nhân của cha mẹ. Lớn lên nhận được nhiều sự giúp đỡ của quý nhân, sự nghiệp lên cao, tương lai sáng như ngọc.

8. Khuôn mặt đầy đặn

Khuôn mặt đầy đặn thường chúng tỏ trí lực phát triển tốt, sức khỏe và trí tuệ xuất chúng phi thường. Tương lai xán lạn, sự nghiệp thăng tiến là mơ ước của nhiều người. Đây là tướng mặt chuẩn đẹp sáng ngời cực kỳ tốt cho các bé gái. 

9. Tai dày, to

Net quy tuong bao hieu dua tre tuong lai giau sang phu quy-Hinh-3

Dái tai to, dày là biểu hiện của đứa trẻ thông minh, tướng tốt.

Theo nhân tướng học, trẻ có dái tai to, dày thường thông minh, nhạy bén, có sức khỏe tốt, quý nhân phù hộ. Đường quan lộc sáng, công danh sự nghiệp phất lên như diều gặp gió.

10. Chu vi vòng đầu lớn

Theo nghiên cứu, chu vi vòng đầu là chỉ số đánh giá năng lực não bộ. Việc trẻ sơ sinh có chu vi vòng đầu lớn, phát triển nhanh chứng tỏ chỉ số IQ cao, thông minh xuất chúng. Những đứa trẻ này thường có khả năng thiên bẩm về các môn học tự nhiên, tư duy vô cùng tốt.

Mỗi đứa trẻ sinh ra đều là thiên thần của cha mẹ, nắm rõ điểm mạnh của con sẽ giúp cha mẹ có hướng đi đúng trong cách dạy trẻ và định hướng tương lai cho con trở nên ưu tú, thành tài.

 

 

Theo Thể thao và Văn hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)