Nằm mơ thấy tai nạn chảy máu có điềm gì?

Google News

Trong giấc mơ, nhiều khi bạn có thể mơ thấy tai nạn chảy máu. Liệu nó có phải điềm dữ hay báo hiệu một chuyện gì đó sắp xảy đến không? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Quan niệm của các nhà tâm linh
Có nhiều người quan niệm rằng nằm mơ thấy tai nạn chảy máu là giấc mơ hung dữ, là điềm báo về những rủi ro chết chóc mang lại. Tuy nhiên, giấc mơ không hoàn toàn như vậy. Máu trong giấc mơ đại diện cho sự sinh tồn, tình yêu, niềm đam mê, khát vọng chảy bỏng đi kèm với những điều xấu có thể xảy đến.
Ảnh minh họa.
Với ý nghĩa tiêu cực, máu gắn liền với sự suy kiệt, thương tổn hay chết chóc. Sự suy kiệt có thể thuộc phạm vi sinh lý, cũng có thể phản ánh những tổn thất khác, bao gồm cả mất mát về tinh thần lẫn vật chất.Theo một số nhà tâm linh Phương Đông cho rằng từ thời xa xưa máu mang hàm ý của sự cúng tế. Giấc mơ thấy còn chứa nhiều điều bí ẩn thần bí.
Nằm mơ thấy tai nạn chảy máu là điềm dữ hay lành?
Có nhiều người quan niệm rằng mơ thấy máu là giấc mơ dữ, báo trước những điều xấu có thể sắp xảy ra. Tuy nhiên, không phải giấc mơ nào về máu cũng có ý nghĩa như vậy. Mơ thấy máu có thể mang cả nghĩa tốt lẫn nghĩa xấu. Máu là nguồn sinh mệnh, là cốt lõi của cuộc sống, nhưng cũng gợi lên những điều kinh sợ khi đi với những nghĩa tiêu cực.
Với ý nghĩa tiêu cực, máu gắn liền với sự suy kiệt, thương tổn hay chết chóc. Sự suy kiệt có thể thuộc phạm vi sinh lý, cũng có thể phản ánh những tổn thất khác, bao gồm cả mất mát về tinh thần lẫn vật chất. Máu cũng mang hàm ý của sự cúng tế.
Các giấc mơ thường thấu khi nằm mơ thấy máu là:
Bạn mơ thấy người khác bị chảy máu: là điềm báo bạn sắp thắng lợi trong công việc của mình.
Mơ thấy máu bắn lên mặt hoặc trên mặt có vết máu: cũng thường là điềm không hay, ám chỉ rằng bạn sẽ phải đảm nhận một trọng trách vượt quá khả năng của bạn.
Mơ thấy tay bạn dính máu: ám chỉ bạn đã phạm một lỗi lầm nào đó.
Mơ thấy máu bắn hoặc dính vào quần áo: giấc mơ này mang đến một tin vui là bạn sắp có được thành công ở một lĩnh vực nào đó trong cuộc sống.
Nếu bạn mơ là bạn đang hiến máu: thì nó cho thấy cơ thể bạn bị vắt kiệt sức lực vì căng thẳng.
Mơ thấy những người khác chảy máu: ám chỉ một cảm xúc đau khổ cần được giúp đỡ.
Mơ thấy bạn đang chảy máu: nghĩa là mất đi sự sinh tồn, mất đi lòng tin vào bản thân, và không tự tin.
Mơ mình dẫm phải một vũng máu: thì bạn nên cẩn trọng hơn tới những công việc mình làm. Điềm báo này nói rằng có thể bạn sẽ gặp phải rắc rối nào đó có liên quan đến pháp luật.
Mơ thấy bạn đang chảy hoặc mất máu: ám chỉ rằng bạn đang bị kiệt sức hoặc cảm thấy cảm xúc bị vắt kiệt. Nó cũng có thể biểu thị những sự đối mặt cay đắng giữa bạn và bạn bè mình. Hành động trong quá khứ quay trở lại ám ảnh bạn. Hãy xem bạn bị chảy máu từ đâu và cân nhắc những biểu tượng của phần cơ thể đó.
Mơ thấy bạn đang được truyền máu: có nghĩa là bạn đang cần được nạp năng lượng và sinh khí. Bạn có thể đang thiếu cảm hứng và cần vài động cơ mới cho cuộc sống.
Mơ thấy máu ở những lò sát sinh: thường là điềm báo rằng bạn sẽ có được vận may bất ngờ về mặt tài chính.
* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Hoàn Trần/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)