Năm 2023: Chia buồn 3 chòm sao dễ nếm nỗi đau bị "cắm sừng"

Google News

Chiêm tinh gửi đến thông điệp với những chòm sao sau đây, cảnh báo bị phản bội trong năm 2023, tình yêu vụn vỡ.

Song Ngư

May mắn không phải lúc nào cũng đến bên Song Ngư, chòm sao này đang phải chuẩn bị tinh thần đối mặt với mọi tình huống khó khăn và sự xung đột nhất định. Và rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến, Song Ngư lại phải gồng mình chiến đấu, tự bảo vệ mình khỏi những người có ác ý khiến tình yêu chịu tổn thương đau đớn. 

Thật vậy, vốn là người dám nghĩ dám làm nhưng trong tình yêu lại yếu đuối đến mức đáng thương. Có rất nhiều người từ lâu mong muốn phá đám tình cảm, đẩy đưa mối quan hệ của bạn vào bờ vực của sự tan vỡ. Họ rất dễ gặp phải thăng trầm trong chính mối quan hệ của mình. 

Có vẻ như một người thân cận nhất của bạn, người mà có bao nhiêu buồn vui bạn cũng chia sẻ với họ đầu tiên sẽ là người phản bội bạn, đánh mất lòng tin của bạn. Hãy cố gắng giữ nguồn cảm xúc của mình tốt nhất, không được yếu đuối, lúc này chỉ có sự mạnh mẽ mới cứu được bạn khỏi đống "lầy" này. 

Sư Tử 

Nam 2023: Chia buon 3 chom sao de nem noi dau bi

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Sư Tử sẽ rất dễ thất vọng về các mối quan hệ và gặp căng thẳng lớn về tình yêu. Với những ai đang có tình yêu thì dễ bị phản bội bởi đối phương đã và đang lén lút yêu đương với một người khác mà bạn không hề hay biết. 

Khi mọi chuyện vỡ lở cũng là lúc tình yêu quá lớn khiến bạn không dám tin vào mắt mình, khó lòng vượt qua được nỗi đau này. Còn với các cặp vợ chồng lại dễ nảy sinh mâu thuẫn bùng phát trong năm 2023 này. 

Biết rằng trong tình yêu sẽ khó tránh được những lúc giận hờn, cãi vã thế nên chòm sao này vận dụng được sự tỉnh táo vốn có của mình, chiến thắng nỗi đau một cách ngoạn mục hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, chiêm tinh vẫn muốn nhắc nhở bạn rằng hết sức cẩn thận để không bị lôi kéo nhầm vào việc riêng của người khác kẻo rước họa vào thân. 

Bọ Cạp 

Bọ Cạp là một trong những cung hoàng đạo bị phản bội trong năm 2023, bản thân Bọ Cạp bị gặp khó khăn trong việc quản lý các mối quan hệ từ yêu đương đến bạn bè. 

Tại nơi làm việc, Bọ Cạp có thể phải đối mặt với một tình huống tế nhị cần hết sức khiêm tốn để vượt qua, ở nhà thì yêu đương lằng nhằng, ngồi yên cũng có chuyện rơi xuống đầu, hay bị kẻ thứ 3 phá hoại.

Sự cân bằng trong các cặp đôi có thể sẽ bị suy yếu sau một lần bị phản bội hoặc một lời nói dối khó chấp nhận. Thực ra, bạn hãy cứ làm tho những gì trái tim mình mách bảo, cảm xúc của bạn thì sẽ chẳng ai có thể thấu hiểu được vẹn tròn đâu. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Theo Lệ Quyên/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)