Mang vật phẩm phong thủy theo mệnh để tiền ùn ùn kéo đến

Google News

Mang vật phẩm phong thủy theo mệnh để tiền ùn ùn kéo đến, may mắn tài lộc nở rộ và thăng quan tiến chức không ngừng.

“Chỉ cần để một vật nhỏ trong ví theo tương sinh ngũ hành là bạn sẽ có may mắn”? là lời nhiều người bán, tặng vật phẩm phong thủy đang chia sẻ nhau. Liệu mang chúng theo người để lấy may, bình an có ứng nghiệm, dưới đây là chia sẻ của các chuyên gia.
Người Mệnh mộc: Mang theo muối
Người mệnh Mộc hãy bỏ muối trắng (Kim) vào ví, như thế sẽ giúp dưỡng mệnh rất tốt. Từ đó tiền tài sẽ tự chui vào ví.
Mang vat pham phong thuy theo menh de tien un un keo den
Ảnh minh họa. 
Bạn có thể lấy tờ giấy bạc, gói một ít muối và cho vào bất cứ ngăn nào của ví. Như vậy, bạn đã mang trong mình lá bùa cầu tài cực linh nghiệm rồi đấy.
Người Mệnh kim: Mang theo đất
Để dễ dàng hình dung bạn có thể hiểu mệnh Kim là kim loại, theo thuyết ngũ hành tương sinh trong phong thủy thì Thổ sinh Kim. Đây chính là lý do vì sao những người mệnh Kim nên để đất vào túi bởi đất là tượng trưng của mệnh Thổ. Cho đất vào túi sẽ giúp vượng phát cho người mệnh Kim, thúc đẩy sự vượng phát tài lộc.
Người mệnh thủy: Mang theo bạc
Những vật phẩm bằng bạc tượng trưng cho mệnh Kim, vì Kim sinh Thủy nên để bạc bên người sẽ giúp làm lợi cho người mệnh Thủy.
Sở dĩ nói Kim sinh Thủy không phải vì bạc được nung chảy thành nước mà tạo ra nước, mà bởi Kim là biểu tượng tượng trưng cho ông trời, hiện tượng nước mưa từ trên trời rơi xuống được hiểu là do trời tạo ra. Vậy nên trời tạo ra mưa đồng nghĩ với Kim sinh Thủy.
Người Mệnh hỏa: Mang theo gỗ
Mệnh Hỏa là lửa, vì Mộc sinh Hỏa thế nên muốn làm cho mệnh Hỏa thêm vững chãi, may mắn thì cần vật phẩm phong thủy thuộc mệnh Mộc. Gỗ là mệnh Mộc, thế nên đây là lựa chọn hoàn hảo cho ai có mệnh Hỏa.
Nếu là gỗ lấy từ cây đang sống là tốt nhất.
Người mệnh thổ: Mang theo bật lửa hoặc bao diêm
Sở dĩ những người mệnh Thổ nên để bật lửa hoặc bao diêm trong túi vì phong thủy thì Hỏa sinh Thổ, nôm na như mọi vật bị lửa thiêu rụi sẽ thấm vào đất, bồi dưỡng và làm cho đất thêm tốt tươi.
Không chỉ tăng may mắn về tiền bạc, vật phẩm này còn giúp tăng may mắn về đường tình duyên cho người mệnh Thổ.
Cho đến nay, chưa có một công trình nghiên cứu nào chứng minh lực lượng siêu nhiên hay làm bùa ngải có khả năng giúp con người vượt qua những điều xui xẻo, lấy may mắn. Tất cả xuất phát từ bản thân, mình tự quyết định lý trí chứ không thể chỉ với một vật để trong ví làm thay được. Quan trọng nhất vẫn là tinh thần trong sáng, sự chân thành hướng thiện, tự thoát tham sân si là cách để chúng ta tự tìm được sự bình yên trong cuộc sống, an lành mà không cần phải tìm đến những cách “bù” phong thủy hay xin bùa chú bình an…
Thấy họ làm mình cũng làm nghĩ rằng như vậy mọi điều sẽ tốt mà không hiểu bản chất cho thấy sự suy giảm tâm thức của con người hiện nay, phản ánh sự vô thức tập thể. Điều đó chỉ giải quyết được vấn đề tâm lý, an ủi mình chứ chẳng có giá trị mang lại bình an hay may mắn.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)