Lời tiên tri lạnh sống lưng về Thế chiến 3 “bùng cháy”

Google News

Theo lời tiên đoán của một nhà tiên tri, Trái đất có thể bị “nuốt” và “thiêu đốt”.

Một nhà tiên tri được tin là đã đoán chính xác về hai cuộc chiến tranh từng dự đoán rằng các hành động quân sự trên bán đảo Triều Tiên sẽ dẫn đến Thế chiến 3, theo tờ Daily Star của Anh.
Trong năm 2017, Triều Tiên đã đưa thế giới đến bờ vực của xung đột bằng chương trình tên lửa hạt nhân của mình. Một trong những mục tiêu ban đầu của Triều Tiên dường như là “kẻ thù” lâu năm Hàn Quốc - quốc gia đã bị Kim Jong-un đe dọa nhiều lần.
Nhưng dường như hòa bình có thể sẽ đến với bán đảo Triều Tiên sau khi cả hai quốc gia chấp thuận đàm phán trong tháng này.
Tuy nhiên, một nhà tiên tri quá cố từng dự đoán rằng Triều Tiên sẽ trở thành ngòi nổ cho cuộc chiến sắp xảy ra, theo Daily Star.
Giáo sĩ người Do Thái Levi Sa'adia Nachmani được cho là đã dự đoán đúng hai cuộc xung đột giữa Israel và các quốc gia Ả Rập. 
Giáo sĩ người Do Thái Levi Sa'adia Nachmani từng nói: "Không phải Syria, không phải Ba Tư, không phải Babylon hay Gaddafi. Triều Tiên sẽ đến đây”.
Theo báo Anh, dự đoán của Nachmani dựa trên một từ xuất hiện trong Sách Đệ Nhị Luật – chương 5 của Kinh thánh Do Thái. Trong tiếng Hebrew (ngôn ngữ của người Do Thái), từ “địa ngục” có phát âm tương tự với Seoul, thủ đô Hàn Quốc. Và từ này đã xuất hiện trong chương viết về “cuộc chiến cuối cùng” của Sách Đệ Nhị Luật.
Trong chương này có đoạn mô tả cuộc chiến có khả năng xảy ra: "Họ đã khiến tôi ghen tị với một thực thể không phải chúa, họ đã khiêu khích tôi bằng sai lầm của họ, và tôi sẽ khiến họ ghen tị với một thứ không phải người.
"Tôi sẽ khiêu khích họ bằng một quốc gia bạo liệt. Với ngọn lửa bùng cháy ngay dưới mũi, thiêu đốt tận cùng thế giới, nuốt Trái Đất bằng sức mạnh của nó và đốt nóng nền tảng của những ngọn núi".
Sau khi nghiên cứu chương này, Nachmani cho rằng một cuộc chiến tranh thế giới có thể bắt đầu bằng sự kiện Triều Tiên tấn công Seoul. Hậu quả là Triều Tiên có thể “nuốt” Trái đất và “đốt cháy” những nơi nước này tấn công.
Nachmani được cho là đã tiên đoán đúng về Chiến tranh Sáu Ngày và Chiến tranh Yom Kippur - hai cuộc xung đột giữa Israel và các quốc gia Ả Rập, theo báo Anh.
Theo Trà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)