Lỗi 'chí mạng' khi đặt bàn thờ Thần Tài, buôn bán thua lỗ, vắng khách

Google News

Chăm chỉ dâng lễ lên bàn thờ Thần Tài mà việc buôn bán, kinh doanh không suôn sẻ, bạn có thể phải xem lại những yếu tố sau.

Người Việt thường có quan niệm: "Có thờ có thiêng, có kiêng có lành", hàm ý rằng song hành với yếu tố đời sống thực thì đời sống tâm linh cũng rất quan trọng. Thờ Thần Tài thì ở hầu như ai kinh doanh đều sẽ có một ban, mục đích bảo hộ tiền bạc và gia tăng vận khí tốt cho tài lộc của chủ nhân. Nhưng thực tế nhiều gia chủ than phiền rằng sau khi thờ Thần Tài, tài lộc chẳng thấy đâu, ngược lại còn đi xuống, vắng khách đến mức sập tiệm.

Loi 'chi mang' khi dat ban tho Than Tai, buon ban thua lo, vang khach

Nhiều người thành dâng lễ lên bàn thờ Thần Tài nhưng khách vẫn cứ lẹt đẹt, dẫn đến làm ăn thua lỗ (Ảnh minh họa)

Theo chuyên gia phong thuỷ bạn cần xem xét có phạm phải lỗi sai "chí mạng" này khi thờ phụng Thần Tài.

Đầu tiên có thể kể đến ban thờ lại đặt ngay gần cửa, dụng ý kêu nhờ Thần Tài đón khách, nhưng theo kiến thức đúng thì không ai lại nhờ Thần thánh đi mời khách hộ mình cả.

Loi 'chi mang' khi dat ban tho Than Tai, buon ban thua lo, vang khach-Hinh-2

(Ảnh minh họa).

Khi đo đạc bằng la kinh, những bàn thờ đặt sai sẽ lệch hẳn phương vị tài lộc của chủ nhân, nên có thờ cúng mãi thì cũng sẽ chẳng hiệu quả.

Chú thích: La kinh phong thủy là một dụng cụ dùng trong việc xem hướng tốt, xấu hợp mệnh theo tuổi, ngũ hành, can chi và phương vị,… La kinh được cấu tạo theo nhiều tầng, sự thật theo các chuyên gia gia chủ sở hữu la kinh càng nhiều tầng thì kết quả đo đạc càng chi tiết.

Đồng thời không được để ban thờ bị tối, luôn có hương có hoa, có đèn sáng để kích vận, đồng thời gia tăng thêm các linh vật chiêu tài như Cóc Thiềm Thừ, Tỳ hưu...

Loi 'chi mang' khi dat ban tho Than Tai, buon ban thua lo, vang khach-Hinh-3

(Ảnh minh họa)

Thế mới thấy, đặt sai phương vị ban thờ Thần Tài sẽ khiến cho việc thờ phụng không thể hiệu quả, thậm chí nếu phạm đại kỵ còn có thể khiến gia đạo không yên, bệnh tật và xảy ra nhiều chuyện xui rủi.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)