Lỡ va phải người yêu có 6 đặc điểm này thì rút lui ngay kẻo có ngày rước họa

Google News

Một chuyện tình đẹp không có chỗ cho những người độc hại, nếu như gặp phải những anh chàng/cô nàng có các biểu hiện sau thì tốt hơn hết là nên “chạy ngay đi”.

Người ta thường dùng cụm từ yêu điên cuồng để mô tả trạng thái si mê của một cặp đôi với nhau. Tuy nhiên, đó chỉ là phép ví von dành cho những bộ phim hoặc tiểu thuyết, ở ngoài đời thực, một người yêu "điên rồ" theo đúng nghĩa đen lại ẩn chứa đầy nguy hiểm, tốt hơn hết bạn nên rút lui sớm nếu không muốn rước phải phiền phức. 

Họ ghét bạn bè của bạn

Họ không thích hội bạn của bạn và sẽ luôn tỏ vẻ khó chịu ra mặt khi bạn kể về những người này. Đối phương sẽ luôn tránh né khi bạn rủ họ đi chơi cùng và đưa ra những bình luận không mấy tốt đẹp, hay ho về bạn bè bạn. 

Họ không bao giờ sai, không bao giờ

Những người này luôn xem mình là nạn nhân của mọi hoàn cảnh. Từ sâu trong nhận thức, họ không bao giờ phạm sai lầm, không bao giờ sai và động cơ của họ luôn luôn có mục đích trong sáng. Họ không chịu trách nhiệm về hành vi của mình. Những người này sẽ dùng mọi cách để biện minh cho sự tức giận và cố đổ lỗi sai về người khác. 

Lo va phai nguoi yeu co 6 dac diem nay thi rut lui ngay keo co ngay ruoc hoa

Những người yêu "độc hại" thường có cái tôi lớn nên không bao giờ nhận sai. (Ảnh minh họa)

Thường xuyên nổi nóng

Những người này thường dễ nổi cơn thịnh nộ ngay khi gặp vấn đề không hài lòng, ví dụ như ném đồ đạc, đe dọa bằng lời nói, buộc đối phương phải đáp ứng yêu cầu của họ ngay lập tức. 

Cách ưa thích khác của họ để lên cơn là giả vờ như bạn không tồn tại. Họ sẽ phớt lờ bạn khi bạn nói hoặc gây ồn ào dưới mọi hình thức, cho đến khi bạn tấn công lại (vì vậy họ có thể đổ lỗi cho bạn vì “cơn giận dữ” của bạn) hoặc buộc bạn phải nhượng bộ.

Lo va phai nguoi yeu co 6 dac diem nay thi rut lui ngay keo co ngay ruoc hoa-Hinh-2

Tính khí thất thường là biểu hiện dễ thấy ở những người này. (Ảnh minh họa)

Luôn nghĩ mình là nạn nhân

Họ quên sinh nhật của bạn nhưng bạn vẫn phải là người xin lỗi? Họ trách mắng làm xấu mặt bạn trước đám đông, nhưng rồi người phải xuống nước vẫn là bạn? Cũng giống như việc họ không bao giờ nhận sai, những người này luôn có góc nhìn lệch lạc rằng bản thân luôn là người bị hại, là nạn nhân và bạn phải là người chịu trách nhiệm cho mọi vấn đề xảy ra. 

Không thích làm theo yêu cầu

Những người này đặc biệt khó chịu khi người khác cố gắng bảo họ phải làm gì. Họ phản ứng bằng sự tức giận và phẫn nộ khi được yêu cầu hợp tác hoặc tuân thủ điều gì đó. Họ xem các yêu cầu đều là một mệnh lệnh và xem việc hợp tác là khuất phục. 

Lo va phai nguoi yeu co 6 dac diem nay thi rut lui ngay keo co ngay ruoc hoa-Hinh-3

Họ không thích phải làm theo lời người khác. (Ảnh minh họa)

Chăm sóc họ là nhiệm vụ của bạn

Những người này muốn có một cuộc sống đầy niềm vui, sự nhàn hạ và phấn khích. Họ thích để người khác (hay còn gọi là bạn) giải quyết mọi việc nhàm chán hoặc khó khăn. Nói cách khác, họ dị ứng với các từ trách nhiệm. 

Hãy nhớ rằng họ không ở trong các mối quan hệ để đóng góp; họ chỉ nhận và để người khác chăm sóc. Họ luôn muốn nhiều hơn những gì họ cho đi và không thực sự quan tâm đến việc bạn cảm thấy thế nào về điều đó.

Theo CERSEI/VTCnews

>> xem thêm

Bình luận(0)