Đổi cách bố trí nhà nhằm đổi tài vận ngay trong tháng 7 âm

Google News

Sự thay đổi vị trí trong nhà cũng gây ảnh huởng không nhỏ tới vận khí ngôi nhà, vận trình gia chủ.

Trong tháng 7 Âm lịch này, quý gia chủ cần xác định được vị trí tốt trong nhà có nhiều trường khí mang tới nguồn năng lượng tích cực cho cả gia đình, hay chỗ nào đang tích tụ âm khí trực tiếp ảnh hưởng đến xui rủi, tài vận trong nhà.

Từ đó tìm ra phương án, các mẹo phong thủy nhằm kích hoạt trúng, hóa giải đúng, đem lại bình an, sức khỏe và may mắn cho các thành viên.

Doi cach bo tri nha nham doi tai van ngay trong thang 7 am

Trung cung: Suy khí

Trong tháng 7 Âm lịch , sao Ngũ Hoàng sẽ đáo tới khu vực Trung Cung tức trung tâm của ngôi nhà. Đây là ngôi sao mang lại nhiều điều xui xẻo, tai nạn, rủi ro và những điều tiêu cực. Ngoài ra đây còn là ngôi sao chủ về bệnh tỳ vị, vàng da, ung nhọt, trúng độc. Quý bạn nên hạn chế sinh hoạt tại đây, đồng thời giữ khu vực luôn trong trạng thái tĩnh lặng.

Trong bố cục ngôi nhà phương vị này không hợp làm cửa, phòng ngủ, bếp. Chính vì vậy nếu như cửa chính, phòng ngủ và phòng bếp đặt tại vị trí này sẽ dẫn đến những điều không may mắn, khiến tài lộc tiêu tán.

Nếu như khu vực trung tâm nhà bạn có phạm phải các thế xấu trên thì có thể hóa giải bằng cách bày linh vật phong thủy như Tỳ Hưu để trấn an, hóa sát. 

Hướng Nam: Sinh khí

Trong tháng 7 Âm lịch, vị trí hướng Nam có sao Cửu Tử đáo tới. Đây là ngôi sao thịnh vượng trong tương lai, thu hút sự may mắn giàu có, đặc biệt thông qua đầu tư và vận may từ công việc hiện tại của bạn. Ngôi sao này cũng mang lại danh tiếng, công sức bạn bỏ ra sẽ được mọi người công nhận.

Vậy nên cần giữ cho khu vực hướng Nam trong nhà luôn sạch sẽ, thoáng mát, đồng thời dành nhiều thời gian sinh hoạt tại đây để có thể đón nhận những may mắn mà ngôi sao Cửu Tử mang lại.

Hướng Đông: Suy khí

Tháng 7 Âm lịch năm nay, khu vực hướng Đông của ngôi nhà có sao Tam Bích ngụ tại. Đây là một ngôi sao xấu, mang đến những thị phi, cãi vã và kiện tụng giữa các thành viên trong gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Lời khuyên cho bạn là hãy giữ cho khu vực này của ngôi nhà luôn yên tĩnh.

Doi cach bo tri nha nham doi tai van ngay trong thang 7 am-Hinh-2

Để hóa giải, bạn có thể tìm cách dịch chuyển thủy vị hoặc sử dụng một tấm vải đỏ để ở vị trí này để giải sát khí.

Nếu có điều kiện, bạn nên sử dụng vật phẩm phong thủy như Ông Quản Gia Quản Tài tại khu vực hướng Đông ngôi nhà, sẽ phát huy công năng giúp chiêu tài và tụ tài, quản lý tài chính, tránh thất thoát hao tốn tài của.

Hướng Bắc: Sinh khí

Trong tháng 7 Âm lịch, sao Nhất Bạch sẽ đáo tới khu vực hướng Bắc. Ngôi sao màu trắng tượng trưng cho người cố vấn bậc nhất và sự may mắn trong sự nghiệp. Từ đó có cơ may gặp được quý nhân, những người khôn ngoan và có tầm ảnh hưởng, giúp bạn đạt được nguyện vọng của cuộc đời mình.

Hãy để ý những người hữu ích trên con đường của bạn. Ngôi sao này có khả năng hỗ trợ bạn gặt hái nhiều thành công hơn, vượt qua những trở ngại trong công việc hoặc chiến thắng đối thủ cạnh tranh.

Bên cạnh đó có thể tận dụng vị trí này để đặt các vật phẩm phong thủy giúp kích hoạt tài lộc, công danh như: Tháp Văn Xương hay Bát Tụ Bảo và đặc biệt cần giữ vị trí này luôn sạch sẽ, thông thoáng thì mới có thể thuận lợi đón nhận may mắn.

Doi cach bo tri nha nham doi tai van ngay trong thang 7 am-Hinh-3

Hướng Tây: Tử khí

Trong tháng 7 Âm lịch này, vị trí hướng Tây sẽ có sao xấu đáo tới, đó là ngôi sao Thất Xích. Sao Thất Xích mang hành Kim, là suy tinh liên quan đến tổn thất tài chính, cướp giật, trộm cắp, bạo lực, có thể gây ra những mâu thuẫn, bất hòa trong các mối quan hệ.

Bạn có thể giảm bớt tác hại của ngôi sao trên bằng cách đặt các vật phẩm phong thủy phù hợp tại khu vực trung tâm của ngôi nhà.

Hướng Tây Bắc: Vượng khí

Trong tháng này, khu vực hướng Tây Bắc ngôi nhà có ngôi sao Lục Bạch ngụ tại. Đây là một ngôi sao thuận lợi tượng trưng cho sự may mắn bất ngờ.

Sự xuất hiện của ngôi sao này báo hiệu các dự án và mục tiêu của bạn bắt đầu có thể hoàn thành một cách nhanh chóng và thành công. Đặc biệt đối với những người làm công tác quản lý, ngôi sao này sẽ đại diện cho tụ tài, tài lộc, kích hoạt quan vị hiệu quả.

Hướng Tây Nam: Suy khí

Khu vực hướng Tây Nam của ngôi nhà trong tháng 7 Âm lịch có sao Nhị Hắc đáo tới. Đây là ngôi sao xấu mang hành Thổ, đem đến bệnh tật, ốm đau, các vấn đề sức khỏe.

Chính vì vậy, bạn nên hạn chế sinh hoạt tại khu vực này, đồng thời sắp đặt thêm các đồ dùng hoặc vật phẩm phong thủy mang hành Kim để ngăn chặn năng lượng tiêu cực chảy ra từ ngôi sao Nhị Hắc.

Hướng Đông Bắc: Sinh khí

Trong tháng 7 Âm lịch, sao Bát Bạch đáo tại khu vực hướng Đông Bắc ngôi nhà. Đây là ngôi sao Thịnh Vượng, chủ về tài lộc dồi dào, may mắn, mang đến nhiều vượng khí, đặc biệt có lợi với những người làm kinh doanh.

Doi cach bo tri nha nham doi tai van ngay trong thang 7 am-Hinh-4

Trong tháng này, bạn nên tận dụng khu vực trung tâm nhà để làm việc, tụ họp gia đình để đón nhận được nhiều vượng khí nhất.

Hướng Đông Nam: Sinh khí

Trong tháng 7 Âm lịch, xuất hiện sao Tứ Lục ở vị trí hướng Đông Nam của ngôi nhà. Ngôi sao này mang lại may mắn về mặt tình cảm trong cuộc sống của bạn, cũng như sự may mắn về học hành và học tập.

Để gia tăng cát khí cho khu vực này, quý bạn có thể đặt một chậu cây xanh như lan, chầu bà….

Nếu được thì tốt nhất nên đặt Tháp Văn Xương, sẽ rất có lợi cho việc học hành thi cử, đặc biệt là những ai có mong muốn thăng tiến trong công việc hoặc những gia đình có con cái đang trong giai đoạn học tập quan trọng, thi cử gấp rút.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Lệ Quyên/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)