Đổ lọ muối trong nhà, coi chừng tán tài, tiền bạc trôi sông

Google News

Nếu bạn thấy trong nhà mình đột nhiên xuất hiện 1 trong 3 dấu hiệu này nên hết sức thận trọng về tiền tài, kinh doanh kẻo mất mát.

Tự nhiên đổ lọ muối trong nhà

Trong phong thủy không gian nhà bếp vô cùng quan trọng, nó tượng trưng cho sức khỏe tài lộc của gia chủ. Hầu hết trong gian bếp mỗi nhà đều có sẵn lọ muối và các bà nội dùng thường xuyên để nêm nếm món ăn. Nếu như bạn đang cầm lọ muối dùng mà làm rớt hay vô tình tự nhiên lọ muối bị đổ thì mọi người đừng nghĩ là tình cờ.

Trong phong thủy thì đó là điềm báo không may mắn, thể hiện sự xui xẻo có thể sẽ xảy ra với nhà bạn. Đồng thời, theo phong tục của người Phương Tây lọ muối bị đổ còn là dấu hiệu bạn sẽ bị bạn bè, đồng nghiệp lừa gạt tiền bạc hay có kẻ chen chân chuyện tình cảm, dẫn đến đổ vỡ, ly tán.

Chính vì vậy, trong thời gian này bạn hãy cẩn trọng trước khi quyết định vấn đề gì đó, cũng như quan tâm, cảm thông, yêu thương người bạn đời hơn để giữ gìn hạnh phúc.

Do lo muoi trong nha, coi chung tan tai, tien bac troi song

Cá cảnh hoặc cây cối chết

Nếu trong nhà bạn có trồng cá cảnh hoặc cây xanh thì bạn hãy chăm sóc cho chúng thật chu đáo. Bởi nếu cá cảnh sinh con, cây cối trong nhà đâm chồi nảy lộc thì đó chính là điềm báo may mắn, tốt lành sẽ tới với gia đình bạn. Tuy nhiên, nếu như bạn thấy đột nhiên trong nhà cá cảnh hay chậu cây chết dù trước đó không có dấu hiệu gì bất thường thì phải nên cẩn thận.

Trong phong thủy thì đây chính là điềm báo xui xẻo, cảnh báo bệnh tật sẽ tìm đến hoặc làm ăn thất bát, khiến gia đình rơi vào cảnh nợ nần, túng thiếu.

Chính vì vậy, bạn nên đem nó đi vứt bỏ vật chết ra khỏi nhà. Đồng thời, bản thân cũng phải chú ý sức khỏe, ăn uống đầy đủ dưỡng chất và sống khoa học. Trong làm ăn kinh doanh thì tính toán kỹ càng, tránh để kẻ gian lợi dụng lừa đảo.

Do lo muoi trong nha, coi chung tan tai, tien bac troi song-Hinh-2

Bàn thờ bị nghiêng lệch, tranh thờ bị rơi xuống đất

Trong phong thủy thì bàn thờ là nơi linh thiêng. Bởi vậy, khi bàn thờ có bất kỳ dấu hiệu bất thường nhỏ nào cũng có thể xem như điềm báo. Nếu như bạn thấy rằng mặt bàn thờ nhà mình đột nhiên bị nghiêng lệch, thì trong thời gian này làm gì cũng phải kỹ lưỡng, đi đứng nhớ nhìn trước ngó sau.

Bên cạnh đó, nếu như ảnh treo trên bàn thờ đột nhiên bị gió thổi rơi xuống đất dù bạn đã treo hoặc kê vô cùng cẩn thận thì đó cũng là dấu hiệu tán tài, bề trên trách phạt gia chủ nên hết sức thận trọng. Trong thời gian tới, có thể gia chủ gặp chuyện buồn, sức khỏe giảm sút, hoặc công việc làm ăn không thuận lợi như mong đợi.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)