Dị nhân Ấn Độ nuôi tóc dài gần 2 mét suốt 30 năm không cắt

Google News

Một dị nhân 'Rapunzel' ngoài đời thực sống tại Ấn Độ suốt 30 năm qua chưa từng cắt tóc.

Theo tờ ST, người phụ nữ Balvinder Kaur, 35 tuổi, đến từ Ấn Độ đã không cắt tóc trong suốt 30 năm qua. Hiện tại mái tóc của Balvinder Kaur dài tới 1,4 m. Balvinder Kaur thừa nhận phải mất 15 phút để có thể chải thẳng toàn bộ mái tóc.
Balvinder chia sẻ rằng: "Mọi người thường gọi tôi là Rapunzel ngoài đời thực. Họ đánh giá cao mái tóc dài của tôi và hỏi tôi làm thế nào để giữ được mái tóc khỏe mạnh suôn mượt. Tôi cảm thấy vô cùng may mắn khi có mái tóc dài đẹp như vậy".
Di nhan An Do nuoi toc dai gan 2 met suot 30 nam khong cat
 Balvinder được ví như Rapunzel ngoài đời thực 
Balvinder sinh ra và lớn lên ở Ấn Độ, cô để tóc dài từ khi còn nhỏ. Trong gia đình, bà của Balvinder cũng có truyền thống nuôi tóc dài. Trên Instagram cá nhân với hơn 11.000 người theo dõi, Balvinder thường xuyên chia sẻ về cuộc sống đời thường với mái tóc dài đặc biệt của bản thân.
Balvinder cho biết để có mái tóc bóng mượt, khỏe mạnh, cô tuân thủ chế độ ăn nhiều rau và giàu protein. Hai lần một tuần, cô mát xa tóc bằng hỗn hợp tinh dầu hạnh nhân, dừa, o liu.
Mỗi tháng việc chăm sóc tóc tốn khoảng 60 Bảng anh, tương đương hơn 1,7 triệu đồng. Mỗi lần gội đầu mất khoảng 20-25 phút và 15 phút để chải tóc cho suôn mượt. Dù sở hữu mái tóc dài khá đặc biệt nhưng Balvinder chia sẻ không muốn lập bất cứ kỷ lục thế giới nào. Cô sẽ nuôi và giữ mái tóc dài chạm mắt cá chân, không để dài hơn.
Theo Hoàng Dung/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)