Để vật phong thủy này trong nhà ắt hẳn lộc lá giải đầy nhà

Google News

Vật phẩm phong thủy này phù hợp đặt ở phòng khách với ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình trong cả năm.

Tượng Phật Di Lặc
Phật Di-lặc được mô tả với cái bụng thật lớn và cái miệng cười thật tươi, thể hiện mong ước và tâm tư của đạo Phật trong việc đem nụ cười vào cuộc đời. Khi tượng phật Di Lặc được trưng bày trong nhà, vật phẩm phong thủy này được coi là biểu tượng cho sự an lạc, vui vẻ, may mắn và hạnh phúc, mang lại nhiều điều tốt lành cho gia chủ, gia đạo…
Ảnh minh họa. 
Thiềm thừ (cóc 3 chân)
Trên lưng cóc có những nốt sần đặc biệt, gọi là chòm sao Đại Hùng, bên cạnh lưng có mang theo hai xâu tiền cổ và 3 chân đạp lên hai lớp tiền cổ. Do vậy nó là cóc tài lộc hay cóc ba chân, tên gọi là Thiềm Thừ (một số nơi gọi là Thiền Thừ). Đây là vật phẩm phong thủy được cho là mang lại điềm lành và tài lộc.
Gia chủ nên đặt cóc 3 chân ở góc đối diện chéo với cửa chính, mặt hướng vào bên trong hoặc đặt dưới gầm bàn, bên trong tủ hoặc giấu dưới ghế, những đồ đạc khác…Lưu ý không nên đặt cóc đối diện thẳng với cửa chính, cửa sổ.
Tỳ hưu
Tỳ Hưu là linh vật phong thủy nổi tiếng nhất có tác dụng chiêu tài tác lộc, chiêu may mắn về công danh sự nghiệp, trừ tà khí, bảo vệ tài sản và sự bình yên cho ngôi nhà. Tỳ hưu thường mang lại may mắn với những tài sản nổi như xổ số, chứng khoán, đầu tư kinh doanh.
Ngoài ra, nó còn có tác dụng hóa giải “Ngũ hoàng đại sát” - một sát tinh trong phong thủy thường gây điều bất lợi về sức khỏe và tài vận cho các thành viên trong gia đình.
Ngựa
Ngựa là linh vật phong thủy biểu tượng cho sự bền bỉ, kiên nhẫn. Gia chủ nên đặt tượng ngựa trong nhà sẽ mang lại sự may mắn cho gia chủ, phát đạt trong kinh doanh, thăng tiến trong công việc, sự nghiệp học hành tấn tới. Đây là một vật phẩm không thể thiếu cho những doanh nhân thường xuyên đi xa.
Gia chủ nên đặt tượng ngựa theo hướng tây, tây bắc hoặc đông bắc để tăng cát khí. Bên cạnh đó, bày tượng ngựa trong phòng khách, trên bàn làm việc, bàn học và chỗ tài vị trong nhà, mặt nên hướng ra cửa chính hoặc cửa sổ sẽ đại cát.
Hồ lô
Phật giáo và Lão giáo đều xem hồ lô là biểu tượng của may mắn. Còn theo phong thủy, hồ lô bảo vệ con người khỏi bệnh tật nặng nề và cái chết không tự nhiên.
Hình dáng đặc biệt của Hồ lô tượng trưng sự hợp nhất của Trời và Đất: nửa trên là Trời, nửa dưới là Đất. Khi được con người sử dụng, Hồ lô sẽ phát huy thế mạnh của tam tài Thiên - Địa - Nhân.
Biểu tượng của sự an lành, sức khỏe và trường thọ. Hồ lô đặc biệt thích hợp dùng cho nhà có người bị bệnh hoặc cho nhà có trẻ nhỏ hay quấy khóc.
Hãy treo hồ lô bên cạnh chỗ nằm của đứa trẻ hoặc người bị bệnh, sẽ tránh được bệnh tật và khóc dạ đề cho trẻ.
Bài viết mang tính chất tham khảo!
Theo Linh Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)