Để hóa giải tai họa, 12 con giáp nên mang theo vật phẩm phong thủy này

Google News

(Kiến Thức) - Mỗi con giáp có mệnh số khác nhau, vì thế việc mang vật phẩm phong thủy theo mệnh sẽ giúp bạn hóa giải hung khí, chiêu tài tấn lộc và thăng quan tiến chức?

“Chỉ cần để một vật nhỏ trong ví theo tương sinh ngũ hành là bạn sẽ có may mắn”? là lời nhiều người bán, tặng vật phẩm phong thủy chia sẻ nhau. Liệu mang chúng theo người để lấy may, bình an có ứng nghiệm?
Ông Nguyễn Vũ Tuấn Anh - Trung tâm Nghiên cứu Lý học Đông phương (Hội Nghiên cứu Phát triển Khoa học Việt Nam - Đông Nam Á) chia sẻ trên báo Gia đình và Xã hội: Trong phong thủy thường dùng tính chất tương sinh để hỗ trợ bản mệnh nhưng nó chỉ có thể phát huy nếu cộng hưởng với nhiều yếu tố tương tác tốt khác. Hơn nữa, cần phải phân biệt nội hàm khái niệm mệnh theo Ngũ hành - Kim; Mộc; Thủy; Hỏa; Thổ - mang tính phân loại có tính lý thuyết chứ không phải mạng Kim là người đó có cấu trúc tương tự kim loại và từ đó cho rằng Thổ đất sinh Kim là mạng được dưỡng.
“Cách để vật "bù" phong thủy theo mệnh được chia sẻ dùng Ngũ hành tương sinh ra mệnh để tạo sự may mắn. Thí dụ: Mệnh Kim thì bỏ cục đất bọc tiền giấy. Ngụ ý Thổ (Đất) sinh Kim; hoặc mệnh Mộc thì bỏ muối Kim (Muối trắng) sinh Thủy, dưỡng Mộc...”, ông Vũ Anh Tuấn nói.
Người mệnh thủy: Mang theo bạc
Những vật phẩm bằng bạc tượng trưng cho mệnh Kim, vì Kim sinh Thủy nên để bạc bên người sẽ giúp hút sinh khí, trừ hung khí cho người mệnh Thủy.
Có rất nhiều vật phẩm bằng bạc mà bạn có thể mang theo mình, thậm chí cho vào ví, điển hình là trang sức như vòng tay, vòng cổ, lắc chân, hoa tai, đồng xu may mắn... Khi mang theo chung, bạn sẽ luôn cảm thấy an tầm mỗi khi xuất hành đi xa hay khởi động một công việc mới nào đó.
De hoa giai tai hoa, 12 con giap nen mang theo vat pham phong thuy nay
Đồng xu kích hoạt may mắn của nhà chiêm tinh học người Pháp.  
Đồng xu kích hoạt may mắn của nhà chiêm tinh học người Pháp có khả năng hấp thụ nguồn năng lượng tích cực để thu hút vận may đến cho chủ nhân.
Bà Anne Chamfort được cả thế giới biết đến bởi những dự đoán rất chính xác về tính cách, vận mệnh một cá nhân hay các sự kiện diễn ra trên mặt đất không chỉ ở Pháp mà còn ở nhiều nước khác trên thế giới. Giữ đồng xu kích hoạt may mắn của nhà chiêm tinh này bên mình, bạn sẽ luôn ngập tràn may mắn, hạnh phúc và tiền bạc sẽ nhanh chóng đổ đầy túi bạn.
Người Mệnh mộc: Mang theo muối
Người mệnh Mộc hãy bỏ muối trắng (Kim) vào ví, túi xách, balo hoặc vật tiện dụng nào đó mà bạn thường mang bên mình. Điều này sẽ giúp dưỡng mệnh rất tốt và mang tài lộc tất yếu sẽ đến với bạn.
Để muối không bị tan khi nhiệt độ không khí cao và không khiến ví hay túi xách bị bẩn, hãy gói muối vào một mảnh giấy bạc cho kín rồi hãy đặt vào túi, ví của mình.
Người Mệnh kim: Mang theo đất
Để dễ dàng hình dung bạn có thể hiểu mệnh Kim là kim loại, theo thuyết ngũ hành tương sinh trong phong thủy thì Thổ sinh Kim. Đây chính là lý do vì sao những người mệnh Kim nên để đất vào túi bởi đất là tượng trưng của mệnh Thổ. Cho đất vào túi sẽ giúp vượng phát cho người mệnh Kim, thúc đẩy sự vượng phát tài lộc.
Người Mệnh hỏa: Mang theo gỗ
Mệnh Hỏa là lửa, vì Mộc sinh Hỏa thế nên muốn làm cho mệnh Hỏa thêm vững chãi, may mắn thì cần vật phẩm phong thủy thuộc mệnh Mộc. Gỗ là mệnh Mộc, thế nên đây là lựa chọn hoàn hảo cho ai có mệnh Hỏa.
Nếu là gỗ lấy từ cây đang sống là tốt nhất.
Người mệnh thổ: Mang theo bật lửa hoặc bao diêm
Sở dĩ những người mệnh Thổ nên để bật lửa hoặc bao diêm trong túi vì phong thủy thì Hỏa sinh Thổ, nôm na như mọi vật bị lửa thiêu rụi sẽ thấm vào đất, bồi dưỡng và làm cho đất thêm tốt tươi.
Không chỉ tăng may mắn về tiền bạc, vật phẩm này còn giúp tăng may mắn về đường tình duyên cho người mệnh Thổ.
(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Vũ Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)