Đàn ông có 5 tướng tay này cuộc sống không lúc nào thiếu tiền

Google News

Một người đàn ông nếu sơ hữu tướng tay này cuộc sống gặp nhiều may mắn, dễ dàng thành công trong cuộc sống.

Đàn ông bàn tay quá ngắn

Một người đàn ông nếu một người đàn ông sở hữu bàn tay quá ngắn hoặc quá nhỏ so với thân hình sẽ dấn đến sự mất cân đối. Nhưng đây chính là một dấu hiệu cho thấy chàng là một người vui tính, hòa đồng, dễ dàng thành công trong sự nghiệp. Đối với chuyện tình cảm đây là chàng sẵn sàng hy sinh mọi thứ để bạn được vui vẻ, hạnh phúc. Về đường tài lộc thì người này chỉ là một người có khả năng phát triển ở mức giàu có dư dả.

Tướng bàn tay ngón to và lòng đầy

Một người đàn ông nếu sở hữu bàn tay với những ngon tay và lòng bàn tay đầy thì đó là người giỏi giao tiếp, thông minh biết nhìn xa trông rộng thông minh hơ người.

Ngoài ra, đây là những người có cuộc sống có nhiều kế hoạch, dự định cho cuộc đời mình nhưng chưa chắc đã kiên cường trong cuộc sống. Những người này thường dễ dàng thành công trên sự nghiệp, sau tuổi 35 sẽ giàu có hơn người.

Dan ong co 5 tuong tay nay cuoc song khong luc nao thieu tien

tướng tay phát tài

Đường chỉ tay rõ ràng, lòng bàn tay hồng hào

Nếu bạn sở hữu một bàn tay dài nhưng ngón tay lai ngắn thì đây là người đàn ông nhẹ dạ cả tin, hay thay đổi. Những người đàn ông này họ dễ bị tác động bởi ngoại cảnh, không có chính kiến riêng của mình nên khó lòng thành công trong cuộc sống. Trong chuyện tình cảm, họ luôn tìm kiếm sự mới mẻ, thú vị, nên không thích bị ràng buộc với ai lâu dài.

Đàn ông bàn tay đầy đặn chỉ tay đậm, rõ ràng

Những người đàn ông có một bàn tay với chỉ tay rõ ràng đậm nét thường là những người mạnh mẽ, có tính cách cởi mở dễ dàng tạo dựng các mối quan hệ. Ngoài ra, những người này thường có tài trí thông minh, tài trí hơn người nhưng lại khiêm tốn tốt bụng.

Trong tình cảm những người đàn ông này có đủ trí và dũng nên ai lấy được sẽ vô cùng may mắn hạnh phúc. Trong tình duyên người này cũng khá chung thủy không phải loại người thích đứng núi này trông núi nọ.

Dan ong co 5 tuong tay nay cuoc song khong luc nao thieu tien-Hinh-2

Tướng tay may mắn

Đàn ông có bàn tay và ngón tay hơi vuông

Trong tử vi học những người đàn ông sở hữu bàn tay và các ngón tay hơi vuông chứng tỏ đó là người đàn ông chăm chỉ, cần cù chịu khó nên cuộc sống không lo nghèo khổ túng thiếu.  Phần lớn, những người đàn ông này họ giỏi kiếm tiền và có một cuộc sống sung tức, dư dả. Trong tính cách những người đàn ông này rất chu đáo quan tâm đến mọi người trong gia đình, nên ai lấy được đều sẽ hạnh phúc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)